เรื่องควรรู้ของ แก้วกาแฟกระดาษ

เรื่องควรรู้ของ-แก้วกาแฟกระดาษ

แก้วกระดาษ ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้งานทดแทนแก้วชนิดพลาสติก เหตุเพราะตัวแก้วพลาสติกแบบเก่าๆนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ก่อให้เกิดมลพิษต่อธรรมชาติ และนับได้ว่าเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อน ทำให้ในปัจจุบันเกิดการถกเถียงถึงวิธีแก้ไขปัญหาโลกร้อนนี้เป็นอย่างมาก จนทำให้เกิดกระแสรักษ์โลกขึ้นมาโดยตัวแก้วกระดาษจึงถูกนำมาใช้งานอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน

แก้วกาแฟกระดาษ คือ

แก้วกาแฟกระดาษ เป็นบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ถูกผลิตขึ้นมาจากเยื่อกระดาษเกรดคุณภาพสูง เพื่อให้ตัวกระดาษมีความคงทนต่อความร้อนและความเย็นของกาแฟ หรือเครื่องดื่มชนิดอื่นๆได้ดี

ส่วนมากแก้วกาแฟกระดาษจะถูกไปใช้กับร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ ทั้งขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ เนื่องจากตัวแก้วกระดาษมีความสามารถสูงในการใช้งานสำหรับใส่เครื่องดื่ม และยังมีรูปลักษณ์ที่ดูสวยงาม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้แก้วกาแฟกระดาษยังสามารถช่วยส่งเสริมยอดขายของธุรกิจได้เนื่องจากตัวบรรจุภัณฑ์แก้วกระดาษสามารถสั่งพิมพ์ลวดลายต่างๆลงบนแก้ว เพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้กับตัวบรรจุภัณฑ์ หรือสร้างจุดเด่น ความแตกต่างชวนให้ดึงดูดแก่ผู้พบเห็นนั่นเอง

ก้วกาแฟกระดาษ คือ

แก้วกาแฟกระดาษวัสดุทำจากอะไร

แก้วกระดาษชนิดสำหรับใส่กาแฟนั้นจำเป็นต้องรองรับได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น รวมทั้งต้องมีความทนทานต่อการเปียก หรือรั่วซึมได้ ทำให้กระดาษที่ถูกนำมาผลิตต้องมาจากเยื่อกระดาษไม้เนื้ออ่อน เช่น ไม้ยุคาลิปตัส ไม้สน และเยื่อกระดาษจากไม้กระถินเป็นต้น

แก้วกระดาษใช้กับธุรกิจด้านไหนบ้าง

ธุรกิจที่เหมาะกับแก้วกระดาษนั้น ส่วนมากจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร ร้านกาแฟ และคาเฟ่ต่างๆ เนื่องจากธุรกิจจำพวกนี้ย่อมมีเครื่องดื่มที่ทางร้านผลิต หรือเตรียมเอาไว้เพื่อจัดจำหน่ายอยู่แล้ว ทำให้จำเป็นต้องมีแก้วเพื่อเป็นภาชนะในการใส่เครื่องดื่มเหล่านั้น ซึ่งแก้วกระดาษสามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือจากนั้นตัวแก้วกระดาษยังสามารถสร้างความแตกต่าง และดึงดูดลูกค้า รวมทั้งเป็นส่วนช่วยโฆษณาให้กับแบรนด์ของธุรกิจได้ด้วยการพิมพ์โลโก้ของธุรกิจลงไปบนแก้ว หรือฝาปิดแก้ว นอกจากนั้นหากต้องการก็สามารถสั่งพิมพ์ลวดลายเฉพาะเพื่อให้ตัวแก้วมีความสวยงาม หรือเป็นการสร้างอัตลักษ์ให้กับแบรนด์ของคุณก็สามารถทำได้

ตัวแก้วกระดาษยังนิยมนำไปใช้กับงานจัดเลี้ยง งานปาร์ตี้ หรืองานชนิดอื่นๆนอกสถานที่อีกด้วย เหตุเพราะตัวแก้วมีราคาไม่สูงนักรวมทั้งเป็นบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มที่สามารถใช้งานได้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง ทำให้สะดวกต่อการใช้งานนอกสถานที่นั่นเอง

คุณสมบัติของ แก้วกาแฟกระดาษ

แก้วกาแฟกระดาษถูกพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยที่ยังต้องรักษาความปลอดภัยจากการใช้งานเอาไว้ และยังจำเป็นต้องรักษาต้นทุนให้ไม่สูงนักเพื่อทำให้ธุรกิจทั้งขนาดเล็กและใหญ่สามารถเลือกซื้อนำไปใช้งานได้ ทำให้ปัจจุบันตัวแก้วกระดาษมีขนาดและชนิดของแก้วที่หลากหลายให้เลือกใช้งาน แต่ในส่วนของคุณสมบัติเบื้องต้นของตัวแก้วนั้นควรมีดังนี้

  • แก้วกระดาษต้องสามารถรองรับเครื่องดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น
  • ผลิตขึ้นมาจากเยื่อกระดาษ โดยไม่มีสิ่งเจือปน
  • แก้วกระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้ และต้องนำไปรีไซเคิลใหม่ได้ 100%
  • สามารถรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มไว้ได้ดีระดับหนึง
  • หยิบจับ หรือถือได้แม้ในแก้วจะมีเครื่องดื่มชนิดเย็นหรือร้อน

แนะนำแก้วกาแฟกระดาษมีฝาปิด (แก้ว2ชั้นสีขาว สีน้ำตาล)

บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับร้านเครื่องดื่ม อย่างร้านเคเฟ่ ร้านกาแฟ ภาชนะที่ขาดไม่ได้เลยคงหนีไม่พ้นแก้วกาแฟกระดาษ แล้วแก้วกาแฟกระดาษที่เหมาะกับผู้ประกอบการร้านกาแฟ ที่ผู้เขียนจะแนะนำมี ดังนี้

แก้วกาแฟร้อนสวยๆ-2ชั้น-สีขาว-4-ออนซ์-cover
แก้วกาแฟร้อนสวยๆ-2
แก้วกระดาษร้อน-2-ชั้น-สีน้ำตาลธรรมชาติ-8-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover

ลิงค์ไปหน้าหมวดหมู่สินค้า : เข้าชมหมวดหมู่สินค้า : แก้วกระดาษ จากโรงงานหงส์ไทยฯ

แนะนำที่ใส่แก้วกาแฟกระดาษ

จากหัวข้อข้างต้นนอกจากผู้เขียนจะแนะนำแก้วกาแฟกระดาษแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้การถือ จับ สะดวก ก็คือถาดร้องแก้วกระดาษที่จะทำหน้าที่รองรับแก้วกาแฟกระดาษ แล้วถาดใส่แก้วกระดาษที่เหมาะกับร้านกาแฟมีอะไรบ้าง อาทิเช่น

วัสดุธรรมชาติที่นำมาทำบรรจุภัณฑ์-3
2 ช่อง Size L 2
เยื่อกระดาษ คือ-2ช่อง 2

ลิงค์ไปหน้าหมวดหมู่สินค้า : เข้าชมหมวดหมู่สินค้า : ถาดกระดาษใส่แก้ว จากโรงงานหงส์ไทยฯ

สรุป

แก้วกาแฟกระดาษ นับเป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่เครื่องดื่มที่กำลังมาแรง เหตุเพราะตัวแก้วกระดาษมีคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับใส่เครื่องดื่มได้ทุกชนิดทั้งร้อนและเย็น นอกจากนั้นตัวแก้วกระดาษยังนับว่าเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกชนิดหนึ่ง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นหลักของบรรจุภัณฑ์ชนิดนี้เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจะสวยงาม โดดเด่นกว่าบรรจุภัณฑ์พลาสติกแล้วนั้น ยังมีคุณสมบัติที่จะช่วยลดผลพิษจากขยะที่เป็นอีกปัจจัยในการเกิดภาวะโลกร้อนนั่นเอง

เข้าชมงานสั่งผลิต : แก้วกระดาษร้อน 2 ชั้น พิมพ์โลโก้ แบบละเอียด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า