ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลซื้อที่ไหน ราคาเท่าไรบ้าง ผลิตมาจากวัสดุใดและมีกี่ประเภท

ถุงกระดาษคราฟท์-สีน้ำตาลซื้อที่ไหน

ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลซื้อที่ไหน เป็นคำถามที่บทความชุดนี้จะพาไปหาคำตอบกันกับผู้ที่สนใจ กล่าวถึงความนิยมในการนำมาบรรจุอาหารหรือผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเวชภัณฑ์ ชา เม็ดกาแฟ ถั่วคั่ว อาหารเหลวในบางประเภท สมุนไพรอบแห้ง รวมถึงธัญพืชต่างๆบรรจุภัณฑ์กระดาษประเภทของ ถุงกระดาษคราฟท์ ถุงซิปล็อค เป็นถุงที่ได้รับความนิยมในการนำมาบรรจุอาหารหรือผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเวชภัณฑ์ ชา เม็ดกาแฟ ถั่วคั่ว อาหารเหลวในบางประเภท สมุนไพรอบแห้ง รวมถึงธัญพืชต่างๆ เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะได้ความสะดวกสบายในการเก็บรักษาแล้ว อะไรทำให้ถุงซิปล็อคเป็นที่นิยมหากคุณกำลังมองหาบรรจุภัณฑ์ที่สามารถคงความสดใหม่ของอาหารของคุณให้อยู่ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

การเลือกบรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากและหากคุณเลือกถุงพลาสติกแบบธรรมดาในการบรรจุอาหาร แน่นอนว่าหากไม่มีการมัดให้แน่นหนาอากาศก็จะสามารถเข้าไปภายในถุงและทำให้อาหารของไม่น่ารับประทาน หากคุณยังนึกถึงประโยชน์ของการใช้งานถุงซิปล็อคไม่ออก เรามาหาคำตอบไปพร้อมกัน พูดถึงข้อสงสัยว่า ถุงกระดาษคราฟท์ สีน้ำตาลซื้อที่ไหน ถุงกระดาษคราฟท์หาซื้อได้ที่ กรีนดี หงส์ไทยฟู้ดแพคเกจจิ้งโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร หรือในทางช่องทางแฟนเพจ Facebook กรีนดี by Hong Thai-Food Packaging Service โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร สะดวกและเข้าถึงผู้ประกอบการที่สนใจทุกท่านครับ

ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลซื้อที่ไหน และมีราคาเท่าไร

พูดถึง ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลซื้อที่ไหน การหาซื้อบรรจุภัณฑ์ดีๆที่ทำมามาจากวัสดุธรรมชาติ บรรจุภัณฑ์ประเภทอย่างถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลซื้อที่ไหน คงเป็นคำถามในหัวของผู้ที่สนใจหลายๆท่าน ว่าซื้อที่ไหนแล้วมีราคาเท่าไรบ้าง ซึ่งทางโรงงานของเราถือว่าตอบโจทย์สำหรับผู้ที่สนใจโรงงานได้มาตรฐาน สามารถหาซื้อได้จากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นหน้าเพจในแพลตฟอร์ม Facebook หรือแม้กระทั่งหน้าเว็บไซด์ สั่งซื้อง่ายมีแอดมินค่อยให้คำปรึกษาตลอดเวลา จัดส่งอย่างรวดเร็วปลอยภัย แล้วถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลมีแบบใดบ้าง ผู้เขียนจะยกตัวอย่างคร่าวๆและราคาให้ผู้ที่สนใจได้พิจารณาดังนี้

ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล-13x8x22cm-cover
ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลซื้อที่ไหน
ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล-15x9x27cm-cover

ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล คืออะไรกันนะ

ถ้าจะว่าไปแล้วนั้น ถุงชนิดนี้มีเนื้อของกระดาษคราฟท์ทั้งหมดและที่พบเห็นกันบ่อยๆหรือที่ได้รับความนิยมมากจะเป็นโทนสีน้ำตาล สีขาวและสีดำ ด้านในจะมีพลาสติกเคลือบและมีพลาสติกที่ช่องด้านหน้าทำมาจากวัสดุที่เรียกว่า Polyethylene terephthalate หรือตัวย่อ PET ทำให้มองเห็นสินค้าภายในได้ ถุงซิปล็อคชนิดนี้กลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นหรือวัยกลางคนนิยมใช้เป็นอย่างมาก เนื่องจากด้วยความที่ถึงเป็นเนื้อกระดาษคราฟท์ทำให้สามารถออกลวดลายต่างๆ ลงบนถุงได้ง่าย และจะทำให้ดูมีความแตกต่างจากคู่แข่ง ทำให้ดูสะดุดตาและมีความน่าสนใจอย่างมาก

อีกทั้ง ถุงกระดาษคราฟท์ ยังถือได้ว่าเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากกระดาษเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ประเภทเดียวที่สามารถสร้างขึ้นมาใหม่ได้โดยการปลูกป่าทดแทน สำหรับเยื่อกระดาษและกระดาษนำมาออกแบบและผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์ได้ มีความสะดวกสบายในต่อผู้บริโภคทั้งในแง่การขนส่งหรือ แบบพกพา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน

บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากกระดาษคราฟท์ที่มีอย่างหลากหลายรูปแบบ

บทความที่ผู้เขียนกล่าวมาข้างต้นนั้น ทำให้ท่านผู้อ่านหรือผู้ที่สนใจในกระดาษคราฟท์ ทำให้ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับที่มาที่ไปประโยชน์ของกระดาษคราฟท์ไม่มากก็น้อย แล้ววัสดุประเภทนี้สามารถนำมาแปรรูปทำเป็นบรรจุภัณฑ์ลักษณ์ใดได้บ้าง ผู้เขียนจะยกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสหกรรมอาหารว่ามีแบบใด ดังนี้

ถุงกระดาษคราฟท์-มีซิปล็อค-10x20-cm-
คุณสมบัติของวัสดุกระดาษ
ถุงกระดาษคราฟท์-เจาะหน้าต่าง-16x22-ซม

ถุงกระดาษคราฟท์ ซองกระดาษคราฟท์ รูปแบบต่างๆ

วัสดุกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล Food grade ผิวกระดาษมัน ถุงตั้งได้ ด้านในเคลือบ PE กันความชื้นได้ดี สำหรับใส่ขนม ยา เครื่องสำอาง ของชำร่วยทั่วไป สามารถนำสติ๊กเกอร์ติด / ปั้มตราแบรนต์ตัวเองได้

  • ถุงกระดาษคราฟท์ สีน้ำตาล S 13×7.8×21.7 cm.(ยxกxส) ถุงตั้งได้ มีซิปล็อคปิดสนิทป้องกันอากาศและความชื้นเข้าได้ดีเยี่ยม ใส่สินค้า เช่น คุกกี้ ถั่วอบต่างๆ หรือดัดแปรงบรรจุสินค้าอย่างอื่นได้อย่างหลากหลายขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์
  • ถุงกระดาษคราฟท์ (Size M) หูหิ้วเกลียว 24x15x25 cm เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกที่ผลิตมาจากวัตถุดิบโดยใช้ กระดาษคราฟท์สีน้ำตาลอ่อน(KI125) หนา 125 แกรม ใช้สำหรับใส่สินค้าทั่วไป ใส่ขนมเบเกอรี่ ใส่ของน้ำหนักปานกลาง ขึ้นรูปสวยถุงติดกาวแน่นหนา กระดาษย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% สัมผัสอาหารได้โดยตรง บรรจุอาหารได้หลายแบบขึ้นอยู่กับไอเดียของผู้ประกอบการไม่จำกัดเฉพาะกับการบรรจุอาหารก็ได้

ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลใส่อาหารมีกี่ประเภท

กล่าวถึง ถุงกระดาษใส่อาหารถือว่า เป็นบรรจุภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่รักษาคุณภาพสินค้าภายในได้อย่างดี วัสดุจากธรรมชาติ สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง สะดวกต่อการถือ พกพา เหมาะกับทั้งผู้ประกอบการรวมไปถึงผู้ที่สนใจทั่วไป แล้วถุงกระดาษใส่อาหารมีกี่ประเภทกันหล่ะก็จะมีอยู่อย่าง 2 ประเภท ดังนี้

ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลซื้อที่ไหน

1. ถุงกระดาษคราฟท์ สีน้ำตาล / ซองกระดาษไม่มีหูหิ้ว(ซอง) Grocery Bag

มีราคาถูกสุด 1.12฿ / ชิ้น กระดาษคราฟท์สีขาวและสีน้ำตาลธรรรมชาติ ย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% สำหรับใส่ขนมปังแถว พาย ครัวซ็อง ขนมปังและของชำร่วยทั่วไป สามารถนำสติ๊กเกอร์ติด / ปั้มตราแบรนต์ตัวเองได้ ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง ใช้งานได้อเนกประสงค์ กระดาษสีขาวและคราฟท์ Food Grade มีทั้งแบบซอง ถุงแบบมีและไม่มีหน้าต่าง สามารถตกแต่งผูกโบว์ สายคาดสวยๆ เพิ่มมูลค่าสินค้าให้แบรนด์ของคุณได้อย่างดี

ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลซื้อที่ไหน ราคา ถุงกระดาษใส่อาหาร 4

2. ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลแบบ ซิปล็อค(ซอง) Grocery Bag

มีราคาถูกสุด 1.66฿ / ชิ้น กระดาษคราฟท์สีน้ำตาล Food grade ผิวกระดาษมัน ถุงตั้งได้ ด้านในเคลือบ PE กันความชื้นได้ดี สำหรับใส่ขนม ยา เครื่องสำอาง ของชำร่วยทั่วไป สามารถนำสติ๊กเกอร์ติด / ปั้มตราแบรนต์ตัวเองได้ ใช้งานได้อเนกประสงค์ กระดาษคราฟท์ Food Grade มีหน้าต่าง เห็นสินค้าด้านในชัดเจน เพิ่มมูลค่าสินค้าให้แบรนด์ของคุณได้อย่างดี เหมาะกับธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ร้านของชำร่วย ร้านค้าของกิ๊ฟช้อป

สรุปได้ว่าสุดท้ายแล้วคำถามที่หลายๆท่านสงสัยว่า ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลซื้อที่ไหน ก็คงจะได้คำตอบแล้วจากแหล่งที่ซื้อ ช่องทางการซื้อ การติดต่อทั้งหน้าเว็บหรือแฟนเพจ สะดวกต่อการเข้าถึงทีมงานคอยให้คำปรึกษาและมีระบบการสั่งซื้อที่ใช้งานง่าย จัดส่งอย่างปลอดภับที่สำคัญสินค้าจำพวกนี้เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกปลอดภัย เป็นกระดาษแบบ Foodgrade ย่อยสลายง่ายไม่สร้างมลพิษให้กับสังคม สภาพอากาศอีกทั้งยังใช้งานได้อย่างหลายหลายบริบท ทั้งสำหรับการช้อปปิ้ง ใส่อาหาร ทั้งคาวหวาน เหมาะกับทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการที่สำคัญสินค้าที่ท่านสนใจนั้นผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐานโดยตรง มั่นใจได้เลยครับว่าเราทำสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณแน่นอน สนใจสามารถสอบถามสั่งซื้อมาได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า