ถ้วยไอศครีมกระดาษซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่เหมาะกับธุรกิจประเภทใด

ถ้วยไอศครีมกระดาษซื้อที่ไหน2.jpg

ถ้วยไอศครีมกระดาษซื้อที่ไหน เช่น ร้านโลตัส แมคโคร โรงงานผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหารกระดาษหรือตัวแทนจำหน่ายตามพื้นที่ทั่วไป ทั้งปลีกและส่ง ซึ่งมีอยู่มีหลายราคาเริ่มตั้งแต่ ราคา 1.04 บาท/ชิ้น ไปจนถึง ราคา 2.06 บาท/ชิ้นเป็นต้น ถ้วยไอศครีมกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับธุรกิจประเภทใดบทความชุดนี้จะพาผู้ที่สนใจไปหาคำตอบกันครับ

ถ้วยไอศครีมกระดาษซื้อที่ไหน และมีราคาเท่าไรกันนะ ?

ถ้วยไอศครีมกระดาษ ซื้อที่ไหนคงเป็นคำถามที่หลายคนที่สนใจค้าขายอาหารหวานอย่างไอศครีม ซึ่งผู้เขียนขอแนะนำแหล่งที่ซื้อเช่น ห้างแมคโคร ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี หรือที่กรีนดี หงส์ไทยฟู้ดแพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร เป็นต้น แล้วที่สำคัญการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์จากวัสดุธรรมชาติ อย่างเช่น ถ้วยไอศครีมกระดาษต่างๆ ถ้วยเหล่านี้มีแบบใดบ้างผู้เขียนจะยกตัวอย่าง เช่น

ถ้วยไอศครีมกระดาษซื้อที่ไหน ถ้วยไอศครีม สีขาว 4 ออนซ์ (ไม่รวมฝาและช้อน)
ถ้วยไอศครีมกระดาษ ซื้อที่ไหน-1
ถ้วยไอศครีมกระดาษ ซื้อที่ไหน-2
  • ถ้วยไอศครีม สีขาว 4 ออนซ์ (ไม่รวมฝาและช้อน) ราคา ฿1.04 – 1.18 / ชิ้น เป็นถ้วยที่ผลิตมาจากกระดาษที่นำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ทนทานและป้องกันรั่วซึมได้,กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค เหมาะกับอาหารคาวอื่นๆด้วยนอกเหนือจากนำไปบรรจุไอศครีม,มีขนาด: 7 × 5.8 × 5.4 cm
  • ถ้วยไอศครีม สีขาว 8 ออนซ์ (ไม่มีฝา) ราคา ฿1.36 – 1.55 / ชิ้น ถ้วยไอศครีมที่ทำมาจากกระดาษfood grade, สำหรับบรรจุขนมหวาน ไอศครีม เหมาะกับผู้ประกอบการคาเฟ่ ร้านขนมหวาน เป็นต้น มีขนาด: 9.6 × 9.6 × 6.1 cm
  • ถ้วยกระดาษ สีขาว 16 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) ราคา ฿1.82 – 2.06 / ชิ้น ถ้วยกระดาษไอศครีมเป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถสัมผัสของเหลวได้โดยตรง เหมาะกับอาหารทั้งคาว หวาน กระดาษนำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ทนทานและป้องกันรั่วซึมได้ และมีขนาด: 9.3 × 11.5 × 8 cm

ข้อแนะนำเกี่ยวกับการทำร้านไอศครีม ธุรกิจที่เหมาะกับใช้ถ้วยไอศครีมกระดาษ

ธุรกิจที่เหมาะกับการนำถ้วยไอศครีมกระดาษไปใช้ เช่น ร้านแนวคาเฟ่ ร้านอาหารทั่วไป ก็ต้องมีเมนูอย่างไอศครีม และที่ขาดไม่ได้อย่างร้านหมูกะทะ ชาบู ที่มีอย่างแพร่หลายในขณะนี้จึงจำเป็นต้องมีถ้วยไอศครีมให้ลูกค้าได้ตักไอศครีมไว้สำหรับทานสำหรับสายหวานได้ลิ้มรสล้างปากจากอาหารมื้อหนัก ซึ่งจะว่าไปนอกเหนือจากบรรจุไอศครีมได้แล้วยังสามารถบรรจุอาหารประเภทอื่นได้อีกด้วยและการบริหารร้านที่ดีก็มีส่วนช่วยยกระดับแบรนด์ไม่ต่างจากการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีเลยครับ ดังนั้นควรทำอย่างไร กับการเปิดร้านประกอบธุรกิจเกี่ยวกับของหวานยอดนิยมอย่างไอศกรีม ดังนี้

  • การสร้างเสน่ห์แตกต่างด้วยการตกแต่งร้านไอศครีมให้ทันสมัย

ให้สามารถดึงลูกค้าเข้าร้านได้มากขึ้น ต้องยอมรับว่า ถ้าลูกค้ารุมหรือเข้าแน่นร้านจะยิ่งเป็นพลังดึงดูดให้มีลูกค้ามากขึ้น ทั้งลูกค้าจร ลูกค้าประจำ เพราะธรรมชาติของคนเราจะเชื่อมั่นจากภาพที่เห็น ยิ่งหากคุณอยู่ในทำเลที่มีคู่แข่งด้วยละก็ ร้านที่ตกแต่งสวยงามจะดึงดูดลูกค้าได้ดีกว่า

  • การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ถ้วยไอศครีมกระดาษ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

หนึ่งในการจัดการร้านที่ดีนอกจากจะมีร้านที่สวยงาม เมนูที่หลากหลายแล้วภาชนะก็มีส่วนสำคัญ ดังนั้นการเลือกใช้ถ้วยสำหรับบรรจุไอศครีมในธุรกิจของท่านด้วยกระดาษจึงถือเป็นตัวเลือกที่ดีครับ นอกจากจะพิมพ์ลวดลายได้สวยงาม ยังเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยครับ

  • การสร้างสรรค์เมนูแปลกใหม่ ให้ลูกค้าได้มีทางเลือกที่หลากหลาย

การที่บริหารร้านธุรกิจร้านไอศครีมควรมีการทำเมนูที่แปลกใหม่ โดดเด่น สร้างสรรค์ให้ลูกค้าอยากกลับมาเข้าร้านของคุณอีก มีจุดหนึ่งที่สำคัญไม่ต่างจากร้านที่สวยงามเป็นการส่งเสริมการขายของร้านไอศครีมก็คือ การรู้จักสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ทั้งรูปแบบสีสันและยังสร้างความแปลกใหม่ ผสมผสานความนิยมในปัจจุบันเข้าไป เช่น ไอศครีมจานยักษ์ฮันนี่โทสต์รูปแบบใหม่ๆ เป็นต้น

ถ้วยไอศครีมกระดาษซื้อที่ไหน ถ้วยไอศครีม สีขาว 4 ออนซ์ (ไม่รวมฝาและช้อน)

สรุปเกี่ยวกับเรื่องของถ้วยไอศครีมกระดาษซื้อที่ไหน ราคาเท่าไหร่

จากบทความข้างต้นผู้เขียนได้มีการกล่าวถึงแหล่งที่ซื้อรวมไปถึงราคาให้กับผู้ที่สนใจในบรรจุภัณฑ์อย่างถ้วยไอศครีมกระดาษแล้ว ทำให้ผู้อ่านได้คลายข้อสงสัยในเรื่องของการซื้อถ้วยไอศครีมกระดาษว่าซื้อที่ไหน ราคาเท่าไรและถ้วยมีแบบใดบ้าง เพื่อนำไปเป็นตัวเลือกในการซื้อไปใช้สอยในธุรกิจของท่านได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีก็ถือว่าเป็นการกระตุ้นยอดขายให้มีรายได้ควบคู่ไปกับการรักษาสภาพแวดล้อมด้วยการเลือก ใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหารรักษ์โลกด้วยนั่นเองครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า