ถ้วยไอศครีม คือ ? มีกี่ขนาดและหาซื้อที่ไหนได้บ้าง

สั่งผลิตถ้วยไอศครีม-ปก

ถ้วยไอศครีม คือ ภาชนะที่ผลิตมาจากกระดาษวัสดุธรรมชาติ ย่อยสลายง่าย ไว้สำหรับบรรจุไอศครีม มีหลายขนาด เช่น ถ้วยไอศครีมกระดาษขนาด 4 ออนซ์ ,8 ออนซ์,12 ออนซ์ เป็นต้น หาซื้อได้ตามห้างร้านอย่าง แมคโคร ร้านขายส่งบรรจุภัณฑ์กระดาษในพื้นที่ อาหารหวานประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมทุกยุคทุกสมัย ทานได้ทุกเพศทุกวัยคือ ไอศครีม จากการได้รับความนิยมประจวบกับเมืองไทยเป็นเมืองร้อน การได้ทานไอศครีมเย็นๆช่วยให้สดชื่นคลายร้อนได้อย่างดี แล้วบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับบรรจุไอศครีมมีรายละเอียดอย่างไร บทความนี้ผมมีคำตอบให้ครับ

ถ้วยไอศครีม คือ ? และทำมาจากวัสดุใด

ถ้วยไอศครีมกระดาษ เป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์กระดาษที่มีรูปทรงกลม หน้ากว้างตามขนาด ถือว่าเป็นภาชนะที่กระดาษที่ใช้แล้วนำมาผ่านกระบวนการผลิตให้เป็นบรรจุภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ

บางโรงงานเลือกใช้กระดาษจากพันธุ์ไม้ที่มีเส้นใยยาว เช่น ไม้สน ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้ที่ได้รับการส่งเสริมให้ปลูกในเชิงพาณิชย์ เมื่อมีการตัดก็จะปลูกทดแทนหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ ข้อดีคือเป็นเยื่อกระดาษบริสุทธิ์โดยตรง ไม่มีส่วนผสมของเยื่อกระดาษที่ได้มาจากการรีไซเคิลเมื่อนำมาผลิตจะได้ที่ผลิตมาจากกระดาษคราฟท์ที่ผ่านกระบวนการ เป็นกระดาษแบบ Food Grade สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงปลอดภัย

ซึ่งถ้วยกระดาษถือว่าเป็นภาชนะที่มีรูปทรงที่เหมาะสมกับการใช้บรรจุไอศครีม ของหวาน เพราะด้วยรูปทรงที่อำนวยต่อการบรรจุ การถือจับที่เหมาะมือที่สำคัญเป็นถ้วยกระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยครับ

ถ้วยไอศครีม คือ-1

ถ้วยไอศครีมกระดาษ มีขนาดใดบ้าง ?

ถ้วยไอครีมกระดาษ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับใช้บรรจุอาหารหวาน ซึ่งมีหลายขนาดให้ผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจเลือกใช้ตามความเหมาะสมกับปริมาณที่บรรจุ ถ้วยบรรจุไอศครีมมีขนาดใดบ้าง ดังนี้

  1. ถ้วยขนาด 4 ออนซ์ เหมาะกับบรรจุไอศครีม 1 Scoop
  2. ถ้วยไอศครีมกระดาษขนาด 8 ออนซ์ สามารถบรรจุไอศครีมได้ 2-3 Scoop
  3. ถ้วยขนาด 12 ออนซ์ เป็นขนาดที่เหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านขนมเนื่องจากบรรจุของหวานได้หลายประเภท
  4. ถ้วยขนาด 16 ออนซ์ เป็นขนาดที่สามารถบรรจุทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน หรือซุปได้เช่นกัน
  5. ถ้วยขนาด 20 ออนซ์ บรรจุไอศครีมได้ 4-10 Scoop และใส่อาหารหวานหรืออาหารคาวได้เช่นกัน

แหล่งที่ซื้อถ้วยไอศครีม หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง

จากหัวข้อข้างต้นที่ได้มีการกล่าวถึงถ้วยไอศครีมกระดาษ ว่าคืออะไรมีกี่ขนาด สำหรับท่านผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจ หาซื้อถ้วยไอศครีมกระดาษเพื่อนำไปใช้กับร้านค้า ครัวเรือน ว่ามีแหล่งที่ซื้อใดบ้าง ผู้เขียนจะมาแนะนำ ดังนี้ครับ

  • ห้างสรรพสินค้าอาทิ แมคโคร โลตัส
  • ร้านขายปลีก ในพิ้นที่ใกล้เคียงของคุณ
  • ร้านขายส่งบรรจุภัณฑ์กระดาษ
  • ซื้อจากโรงงานผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษโดยตรง อาทิเช่น หงส์ไทยฯโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ
  • เลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ ร้านค้าออนไลน์อย่าง shopee lazada instagram facebook เป็นต้น

แนะนำ ถ้วยที่เหมาะกับบรรจุไอศครีม จากโรงงานหงส์ไทยฯ

ถ้วยไอศครีมของโรงงานเราใช้วัสดุกระดาษนำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ทนทานและป้องกันรั่วซึมได้ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ถือง่ายถนัดมือ กระดาษ food grade สำหรับบรรจุขนมหวาน ไอศครีมช เหมาะกับผู้ประกอบการ

ถ้วยไอศครีมกระดาษซื้อที่ไหน ถ้วยไอศครีม สีขาว 4 ออนซ์ (ไม่รวมฝาและช้อน)
ถ้วยไอศครีมกระดาษซื้อที่ไหน-2
กล่องใส่อาหารญี่ปุ่นราคาเท่าไร

เข้าชมหมวดสินค้า : ถ้วยกระดาษ จากโรงงานหงส์ไทยเพิ่มเติม

สรุป ถ้วยไอศครีม คือ ได้ว่า

ถ้วยไอศครีมเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่ใช้บรรจุ อาหารหวานประเภทไอศครีม ที่มีคุณสมบัติป้องกันรั่วซึมได้ มีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้ตั้งแต่ขนาด 4 ออนซ์ -20 ออนซ์ รูปทรงถือง่ายถนัดมือ มีแหล่งที่ซื้ออยู่หลายพื้นที่ ที่สำคัญเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาจากโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานเหมาะกับผู้ประกอบการนำไปใช้ในธุรกิจร้านของหวาน อีกทั้งยังสั่งผลิตพิมพ์ลายสวยงาม พิมพ์โลโก้ สร้างแบรนด์ให้เป็นที่น่าจดจำ ดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้อีกด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า