ปั้นแบรนด์ให้ดัง ผ่าน กล่องเบเกอรี่ใส VS กล่องเบเกอรี่กระดาษ

VS กล่องเบเกอรี่กระดาษ

ในฐานะธุรกิจเจ้าของขนาดเล็ก หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าการเป็นผู้นำในวงการนั้นมันสำคัญแค่ไหน อีกหนึ่งวิธีที่เป็นเครื่องมือทรงพลัง และเป็นกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ คือ การใช้กล่องเบเกอรี่ของแบรนด์ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น กล่องเบเกอรี่ใส VS กล่องเบเกอรี่กระดาษ ล้วนเป็นความต่างที่ให้ผู้บริโภคเป็นคนตัดสิน ปั้นแบรนด์ให้ดัง ผ่านการใช้ กล่องเบเกอรี่ใส VS กล่องเบเกอรี่กระดาษ ถือเป็นการโฆษณาช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆ ผ่านผู้บริโภคโดยที่คุณไม่ต้องลงแรง และเงินทุนอะไรมากมาย

ปั้นแบรนด์ปัง คว้าลูกค้าได้อย่างดี ด้วยการใช้กล่องเบเกอรี่

เชื่อมต่อกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในอนาคตให้ได้มากกว่าเดิม กับวิธีอันยอดเยี่ยมเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับคู่แข่งด้วยประโยชน์จากการใช้กล่องเบเกอรี่

  • เพิ่มโอกาสในการขาย/ดึงดูดลูกค้าระยะไกล : เราสามารถทำการตลาดง่าย ๆ ผ่านกล่องเบเกอรี่ จากลูกค้าที่ซื้อไป โดยเป็นการใช้วิธีคล้าย ๆ การบอกปากต่อปาก แต่เปลี่ยนเป็นการบอกชื่อ/ตัวตนของแบรนด์ผ่านกล่องเบเกอรี่ เพื่อดึงดูดความน่าสนใจหรือรู้ทันทีว่าเป็นร้านอะไรจากกล่องที่เห็นนั่นเอง
  • สามารถสร้าง Community ผ่านกล่องเบเกอรี่ : สร้างกลุ่มเล็ก ๆ จากลูกค้าด้วยแบ่งปันประสบการณ์การทำขนม สูตรอาหาร และเคล็ดลับของคนอื่น ๆ เพื่อนำไปสู่ฐานลูกค้าที่แท้จริง
  • มีเอกลักษณ์ จุดเด่น เป็นที่น่าจดจำง่ายสำหรับลูกค้า : สร้างเรื่องราวของขนมหวานแต่ละชิ้น ให้มีเอกลักษณ์ในสไตล์ของแบรนด์ ทำให้ง่ายต่อการจดจำ
  • ลดต้นทุนการจัดส่ง : สามารถประหยัดเงินได้จากค่าส่งของการสั่งซื้อกล่องหลาย ๆ รอบ ทั้งออเดอร์เล็ก/ใหญ่ ซึ่งจะนำไปสู่การมีผลกำไรมากขึ้น
  • คงความอร่อยของเบเกอรี่ : รักษาความอร่อย สดใหม่ เพิ่มความน่าทาน และป้องกันความเสียหายจากสินค้าให้เดินทางส่งความอร่อยไปยังผู้บริโภค

กล่องเบเกอรี่ เลือกให้ถูก ใช้ให้เหมาะ มี 2 ประเภท

  1. กล่องเบเกอรี่กระดาษ คือ

มีคุณสมบัติพิเศษผลิตจากเยื่อกระดาษธรรมชาติ มีรูปทรงเยอะทำให้ใช้งานได้หลายรูปแบบ เช่น กล่องกระดาษเบเกอรี่ทรงลิ้นชัก, กล่องกระดาษเบเกอรี่ทรงบ้าน, กล่องกระดาษเบเกอรี่มีหูหิ้ว, กล่องกระดาษเบเกอรี่ลายดอกไม้ ซึ่งทรงเหล่านี้สามารถนำไปต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้กลายเป็นของขวัญที่มอบจากใจผู้ให้ก็ได้เช่นเดียวกัน

  1. กล่องเบเกอรี่ใส คือ

เป็นกล่องเบเกอรี่หลากหลายรูปทรง อาทิ กล่องเบเกอรี่ใสสี่เหลี่ยมผืนผ้า, กล่องเบเกอรี่ใสทรงกลม, กล่องเบเกอรี่ใสวงรี โดยกล่องเบเกอรี่ใสเหล่านี้ทำมาจากพลาสติก PET ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดยอดนิยมในการนำไปผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหาร

ข้อดี-ข้อเสีย กล่องเบเกอรี่ใส VS กล่องเบเกอรี่กระดาษ

กล่องเบเกอรี่กระดาษกล่องเบเกอรี่ใส
ผลิตจากเยื่อกระดาษธรรมชาติผลิตจากพลาสติก PET
สามารถสร้างเอกลักษณ์ และความแตกต่างของสินค้าได้ ผ่านตัวกล่องเบเกอรี่กระดาษ โดยการพิมพ์ลายด้วยสีสัน หรือใส่ Logo แบรนด์มีความใส ทำให้เห็นสินค้าที่อยู่ด้านในได้ชัดเจน
รักษารสชาติ คงความอร่อย และเก็บอุณหภูมิในสภาวะที่เหมาะสมได้ดีกว่ากล่องเบเกอรี่ใสรสชาติของสินค้าอาจเสียได้ เพราะ พลาสติก PET ไวต่อปฏิกิริยาออกซิเดชั่น
มีรูปแบบกล่องให้เลือกหลากหลาย โครงสร้างแข็งแรงคงรูปได้ดี สามารถนำไปประยุกต์ต่อยอดใช้ เพื่อเพิ่มยอดขายได้โครงสร้างอ่อนตัวง่าย รูปแบบกล่องให้เลือกน้อย ทำให้เกิดโอกาสในการเพิ่มยอดขายลดลงตาม
ใส่ได้ทั้งของร้อนและของเย็นไม่สามารถใส่ของร้อนได้ เพราะทนความร้อนได้ต่ำกว่าจุดเดือด
ปราศจากสารเคมี ไร้กลิ่นคงค้าง ไม่ส่งผลเสียต่ออาหาร/ขนมไม่ควรนำมาใช้ซ้ำ เพราะก่อให้เกิดแบคทีเรีย
สร้างความแตกต่างที่เหนือชั้นมากกว่าคู่แข่ง เนื่องจากกล่องเบเกอรี่กระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

แนะนำกล่องเบเกอรี่กระดาษ

วิธีพับกระดาษเป็นกล่อง กล่องกระดาษคราฟท์ ทรงลิ้นชัก(ฝา+ตัว) HT1
กล่องกระดาษคราฟท์-ทรงลิ้นชัก(ฝา+ตัว)-HT2-cover
กล่องกระดาษคราฟท์ใส่ขนม ทรงบ้าน profile
กล่องคุกกี้-เจาะหน้าต่าง-มีหูหิ้ว-ทรงสามเหลี่ยม-profile
Green Packaging คืออะไร-3
กล่องคุกกี้-500-g.-มีหน้าต่างและหูหิ้ว-profile2
ขนาดกล่องกระดาษใส่ขนม กล่องกระดาษคราฟท์-มีหูหิ้ว-profile
กล่องกระดาษใส่อาหารเดลิเวอรี่
กล่องกระดาษคราฟท์-ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสหูหิ้วprofile
การออกแบบบรรจุภัณฑ์คือ 3
กล่องกระดาษใส่ขนม-Size-S--ปกใหม่1
ผลิตภัณฑ์อาหาร-ใช้บรรจุภัณฑ์ลักษณะใด

เข้าชมหมวดหมู่สินค้า : กล่องสแน็คบ๊อก กล่องเบเกอรี่ จากโรงงานหงส์ไทยฯ

ความหลากของรูปทรง รูปแบบของ กล่องเบอเกอรี่ ทำให้ขนมที่บรรจุลงไปในกล่องดูมีความน่าทานยิ่งขึ้น ยิ่งกล่องเบเกอรี่ที่ทำจากกระดาษด้วยแล้วยังเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับขนมเบเกอรี่อีกด้วย การให้ความสำคัญของตัวกล่องที่นำมาใช้ เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ผู้บริโภคจะตัดสินใจซื้อขนมเบเกอรี่ เพราะการใช้กล่องที่ทำจากกระดาษเป็นการใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ตอนนี้ทั้งโลกได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า