กล่องใส่ซูชิราคาเท่าไร กล่องแบบใดเหมาะกับการบรรจุซูชิ

กล่องใส่ซูชิราคาเท่าไร-1

กล่องใส่ซูชิราคาเท่าไร มีตั้งแต่ราคาเริ่มต้น 4.50 บาทไปจนถึง 9.80 บาท และกล่องแบบใดเหมาะกับการบรรจุซูชิ ที่ทางผู้เขียนจะแนะนำ ก็คือกล่องกระดาษใส่อาหารญี่ปุ่น / เกาหลี, กล่องไฮบริด กล่องฝาใส ซึ่งมีความเหมาะสมกับอาหารประเภทนี้มากเนื่องจากมีฝาที่ใสสามารถโชว์งานศิลปะบนอาหารอย่างอาหารญี่ปุ่นได้อย่างดี อีกทั้งยังเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ตัวกล่องปิดด้วยฝาพลาสติกใสเหมาะสำหรับโชว์หน้าตาของอาหารหรือสินค้าประเภทของกินที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ สามารถกระตุ้นยอดขายได้แล้ว

กล่องใส่ซูชิราคาเท่าไร มีกี่แบบ

กล่องใส่ซูชิราคาเท่าไร มีหลายราคาขึ้นอยู่กับจำนวนการสั่งซื้อและมีหลายแบบขึ้นอยู่กับจำนวนและรูปแบบการจัดเรียงครับว่าแต่มีราคาเท่าไรกี่แบบกันบ้างผู้เขียนจะยกตัวอย่างให้ทราบดังนี้ครับ

กล่องใส่ซูชิราคา-1
กล่องใส่ซูชิราคาเท่าไร-5
กล่องใส่ซูชิราคาเท่าไร-6

อาหารญี่ปุ่นวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พูดถึงเรื่องกล่องใส่ซูชิก็คงหนีไม่พ้นอาหารจากเอเชียจากประเทศที่เราคุ้นเคย ในวัฒนธรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นการ์ตูน ธรรมชาติ ความทันสมัยแต่ที่สำคัญอีกอย่างคือเรื่องของอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ หากคุณเคยกินอาหารญี่ปุ่นมาก่อน คุณจะรู้ว่าการนำเสนอด้วยภาพเป็นส่วนประกอบที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การรับประทานอาหารพอๆ กับรสชาติที่แท้จริงของอาหาร เมื่อเราเห็นเชฟชาวญี่ปุ่นเตรียมอาหาร ทุกแง่มุมตั้งแต่การจัดวางจานไปจนถึงเครื่องปรุงที่ด้านบน ล้วนได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน เพิ่มความน่ารับประทานให้กับเราอย่างดีอีกทั้งการมีสตอรี่ของวัตถุดิบนั้นๆด้วย

การนำเสนออาหารญี่ปุ่นเป็นไปตามหลักการและแนวคิดที่สำคัญหลายปัจจัย มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความเรียบง่าย ความงาม และความมีเอกลักษณ์ คุณจะไม่เห็นอาหารญี่ปุ่นที่ใส่มาในจานอาหารมากเกินไปจนดูไม่เป็นสัดส่วน แต่คุณจะพบกับสีสัน ลวดลาย และเนื้อสัมผัสต่างๆ ที่น่าสนใจอยู่เสมอ

บรรจุภัณฑ์แบบใดเหมาะกับการบรรจุซูชิอาหารที่มีเอกลักษณ์แบบนี้

นอกจากกล่องจำพวกไฮบริดฝาใสแล้วยังมีกล่องประเภทอื่นๆที่เหมาะกับการนำไปบรรจุซูชิ มีบรรจุภัณฑ์มากมายที่เหมาะสมกับอาหารในแต่ละประเภทที่มีอย่างมากมายให้ผู้บริโภคเลือก ซึ่งบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกับอาหารญี่ปุ่นนั้นมีเยอะเนื่องด้วยอาหารญี่ปุ่นเป็นวัตถุดิบที่สดใหม่มาจากธรรมชาติมีการจัดจานที่ดูเป็นงานศิลป์ถ้าได้ควบคู่ไปกับภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปด้วย นอกเหนือจากกล่องแล้วที่ผู้เขียนจะแนะนำก็คงมีหลายแบบอาทิ เช่น

กล่องใส่อาหารญี่ปุ่นราคาเท่าไร
กล่องพิซซ่าสี่เหลี่ยม ขนาด 18 นิ้ว 45.7 x 45.7 x 4.5 ซม.
  • ถ้วยกระดาษคราฟท์ 12 ออนซ์ (350 cc) ผลิตมาจากกระดาษแบบ food grade สำหรับบรรจุขนมหวาน โมจิ ของทอดอย่างไก่คาราอาเกะ ซุปมิโสะร้อนๆ ของว่าง กระดาษนำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ทนทานและป้องกันรั่วซึมได้ กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ใส่ของร้อนและกันความมันได้เหมาะกับทั้งอาหารเอเชียและยุโรปเลยครับ

สรุปได้ว่า กล่องใส่ซูชิราคาเท่าไร กล่องแบบใดเหมาะกับการบรรจุซูชิจากบทความข้างต้นที่ผู้เขียนได้นำเสนอก็น่าจะสร้างแนวคิดจุดประกายให้ท่านที่สนใจนำไปต่อยอดไอเดียเลือกใช้บรรจุภัณฑ์อีกทั้งยังรู้ถึงราคา จำนวน วางแผนกับร้านตัวเอง ไม่ว่าจะขนาดใหญ่หรือร้านขนาดเล็กที่สำคัญบรรจุภัณฑ์กล่องใส่ซูชิยังผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสามารถเข้าดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ กรีนดี หงส์ไทยฟู้ดแพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า