ชามกระดาษ คือ ? แนะนำชามกระดาษสินค้าใหม่

square paper bowl

ชามกระดาษคือ ? บรรจุภัณฑ์ที่ปัจจุบันถูกใช้งานมากขึ้น ร้านอาหาร ทั้งขนาดเล็กไปจนถึงใหญ่ เป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้ เนื่องจากถ้วยกระดาษนั้นนับได้ว่าเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกชนิดหนึ่งสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ส่งผลให้เมื่อทิ้งหลังใช้งานไม่ทำให้เกิดเป็นมลพิษขยะที่เป็นอีกปัจจัยในการเกิดภาวะโลกร้อน

ชามกระดาษ คือ ?

ชามกระดาษ คือ บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ใส่อาหาร ถูกคิดค้น และพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ทดแทนบรรจุภัณฑ์แบบเก่าๆที่ทำมาจากพลาสติก โฟม ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ รองรับอาหารได้ทุกชนิดทั้งแบบร้อนและเย็น มีการพัฒนาให้เข้ากับยุคสมัยการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบให้สามารถนำไปใช้อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้อีกด้วย

ชามกระดาษผลิตมาจากอะไร

ชามกระดาษ ถ้าเป็นกระดาษคราฟท์หรือที่เรียกกันว่ากระดาษเหนียวผลิตมาจาก กระดาษที่นำเนื้อไม้มาแปลงสภาพให้เป็นเยื่อกระดาษโดยการใช้เคมีและความร้อนในการแยกเนื้อไม้ ทำให้กระดาษคราฟท์เหนียวและมีความแข็งแรง คงทน สามารถใช้บรรจุอาหารได้แทบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นอาหารแห้ง, อาหารแช่เย็น หรือเครื่องดื่มต่าง ๆ

ส่วนของสีของกระดาษก็จะขึ้นอยู่กับเยื่อของไม้ที่ใช้ทำ ส่วนใหญ่จะนิยมใช้ต้นยูคาลิปตัส ต้นปอ และต้นสน ซึ่งเป็นไม้ที่ปลูกทดแทนได้ง่าย คุณสมบัติเด่น ๆ ของกระดาษตัวนี้คือเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, แข็งแรงทนทานกว่ากระดาษตัวอื่น และสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ ชามกระดาษที่ถูกผลิตขึ้นมาต้องผ่านการรับรองจากมาตรฐานสากลว่าถ้วยกระดาษที่ถูกผลิตขึ้นมานั้นต้องไม่มีสิ่งเจือปนและต้องปลอดภัยต่อผู้บริโภคจริงๆเท่านั้น

ชามกระดาษเหมาะกับธุรกิจใดบ้าง

ชามกระดาษ เป็นบรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกชนิดหนึ่งที่เหมาะสำหรับอาหารทุกชนิดทั้งร้อนและเย็น นอกจากนี้ตัวบรรจุภัณฑ์ยังปลอดภัยต่อสุขภาพผู้บริโภค ทำให้บรรจุภัณฑ์ชนิดนี้ถูกใช้กับธุรกิจอาหารทั้งเล็กและใหญ่ เช่น ร้านข้าวแกง ร้านขนม ร้านกาแฟ และร้านค้าอื่นๆที่มีสินค้าเป็นประเภทของกินทุกชนิด

หากต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า แนะนำให้ใช้ชามกระดาษสีขาว เพราะตัวถ้วยให้ความรู้สึกเรียบหรูดูแพง กระดาษมีความหนา ทน แข็งแรง ใส่อาหารแบบน้ำอย่างเช่นก๋วยเตี๋ยว หรือของร้อนได้อย่างไม่มีปัญหา ตัววัสดุเป็นแบบ Food Grade ใช้ได้อย่างปลอดภัย ย่อยสลายได้

แนะนำชามกระดาษ

กระดาษนำเข้าอย่างดี food grade สัมผัสอาหารได้โดยตรง มีด้วยกัน 2 รูปทรง แบบทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า และทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส สีขาวและสีน้ำตาลธรรมชาติ(กระดาษคราฟท์) มีขนาดตั้งแต่ 500 ,750,1000 ml. ทรงจัตุรัส 650 และ 980 ml.

ถ้วยกระดาษคราฟท์ ทรงเหลี่ยมมน 500 ml (ไม่รวมฝา)
ถ้วยกระดาษคราฟท์ ทรงเหลี่ยมมน 750 ml
ถ้วยกระดาษคราฟท์ เหลี่ยมมน ขนาด 1000 ml cover
ชามกระดาษสีขาว ทรงผืนผ้า 500 ml (ขายพร้อมฝา)
ชามกระดาษสีขาว ทรงผืนผ้า 750 ml (ขายพร้อมฝา)
ขนาดฝาพลาสติกปิดถ้วย-ชามกระดาษสีขาว ทรงผืนผ้า 1,000 ml (ขายพร้อมฝา)
ชามกระดาษ ทำมาจากอะไร
ชามกระดาษ-ทำมาจากอะไร

เข้าชมหมวดหมู่สินค้า :ถ้วยกระดาษ , ชามกระดาษ จากโรงงานหงส์ไทยฯ

การใช้ชามกระดาษที่เป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกกับธุรกิจของคุณให้ข้อดีหลายอย่าง ทั้งเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ รวมทั้งไม่เป็นก่อเกิดสารพิษตกค้างต่อสิ่งแวดล้อมและผู้บริโภค ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจได้ดี ทำให้บรรจุภัณฑ์ของคุณโดดเด่น สวยงาม แตกต่างจากคู่แข่ง ทำให้ผู้บริโภคและผู้ที่พบเห็นจดจำได้ดีกว่าบรรจุภัณฑ์ชนิดอื่นๆอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า