ขนาดหลอดกระดาษรักษ์โลก มีกี่ขนาดและมีกี่แบบ

banner blog

ขนาดหลอดกระดาษ มีขนาด 20 และ 21cm. แนะนำให้เลือกใช้ตามการใช้งาน นิยมใช้คู่กับแก้วกระดาษ ระยะเวลาในการใช้งาน 6-8 ชั่วโมงหลังเปิดใช้งานแล้ว ไปดูกันว่าหลอดกระดาษจากโรงงานมีกี่ขนาดและกี่แบบกันค่ะ

ขนาดหลอดกระดาษรักษ์โลก มีกี่แบบ

  • หลอดกระดาษงอได้ สีขาว สามารถปรับให้งอและปรับเป็นหลอดตรงได้ ใช้สำหรับบริโภคเครื่องดื่มทั่วไป เช่น น้ำอัดลม ชาและกาแฟ เป็นต้น
หลอดกระดาษงอได้-สีขาว-cover
ขนาดหลอดกระดาษรักษ์โลก หลอดกระดาษงอได้ สีขาว-2
หลอดกระดาษงอได้ สีขาว
หลอดกระดาษงอได้ สีขาว-4
  • หลอดกระดาษ ชาไข่มุก สีน้ำตาล (รุ่นมีซอง) หลอดมีความกว้าง ปลายหลอดแหลมเพื่อง่ายต่อการเจาะและให้ความอนามัยกับผู้บริโภคเพราะมีซองให้ฉีกก่อนใช้งาน ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับเมนูเครื่องดื่มนี้ ชาไข่มุกหรือเครื่องดื่มที่มีท็อปปิ้งเยอะๆ
ขนาดหลอดกระดาษรักษ์โลก  ชาไข่มุก-สีน้ำตาลธรรมชาติ(ห่อซองกระดาษ)-cover
หลอดกระดาษ ชาไข่มุก สีน้ำตาล
หลอดกระดาษ ชาไข่มุก สีน้ำตาลธรรมชาติ(ห่อซองกระดาษ)
หลอดกระดาษ ชาไข่มุก สีน้ำตาลธรรมชาติ(ห่อซองกระดาษ)-3
  • หลอดกระดาษ ชาไข่มุก สีน้ำตาล (รุ่นไม่มีซอง) หลอดมีความกว้าง ปลายหลอดแหลมเพื่อง่ายต่อการเจาะออกแบบโดยเฉพาะสำหรับเมนูเครื่องดื่มนี้ ชาไข่มุกหรือเครื่องดื่มที่มีท็อปปิ้งเยอะๆ
หลอดกระดาษ ชาไข่มุก สีน้ำตาล-6
หลอดกระดาษ ชาไข่มุก สีน้ำตาล-3
ขนาดหลอดกระดาษรักษ์โลก หลอดกระดาษ ชาไข่มุก สีน้ำตาล-5

ข้อดีของหลอดกระดาษ คือ

  • สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 100% โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง
  • สามารถกำจัดได้โดยการฝังกลบ
  • คุณจะมีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
  • ควรใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง
  • สามารถย่อยสลายได้ง่ายใช้เวลา 4-6 เดือน


อย่างไรการเลือก ขนาดหลอดกระดาษรักษ์โลก ให้เลือกตามการใช้งาน เช่น ประเภทเครื่องดื่มชานมไข่มุกควรใช้หลอดปากกว้างเพื่อง่ายต่อการบริโภค ส่วนเครื่องดื่มทั่วไป น้ำอัดลม น้ำดื่ม เลือกใช้หลอดดูดเล็ก เป็นต้น หากสนใจสินค้าของโรงงานหรือต้องการคำแนะนำสามารถสอบถามกันเข้ามาได้ค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า