ขนาดซองกระดาษ ถุงกระดาษ มีกี่แบบ

baner blog

ขนาดซองกระดาษ ถุงกระดาษ มีตั้งแต่ size XS,S,M,L ซองเล็กสุดคือ size S ขนาด 11×8 cm.(ยxส) และขนาดใหญ่สุดคือ ขนาด 22×11.1×28 cm.(ถุงมีหน้าต่าง) มีทั้งสีขาวและสีน้ำตาลธรรรมชาติ ไปดูขนาดซองกระดาษและถุงกระดาษว่ามีกี่แบบกันค่ะ

ขนาดซองกระดาษ ถุงกระดาษ มี 2 แบบ

ถุงกระดาษ / ซองกระดาษ มีราคาถูกสุด 1.12฿ / ชิ้น กระดาษคราฟท์สีขาวและสีน้ำตาลธรรรมชาติ ย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% สำหรับใส่ขนมปังแถว พาย ครัวซ็อง ขนมปัง และของชำร่วยทั่วไป สามารถนำสติ๊กเกอร์ติด / ปั้มตราแบรนต์ตัวเองได้ ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง

ซองเป็นกระดาษคราฟท์สีขาว ย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% ใช้งานได้อเนกประสงค์ กระดาษสีขาวและคราฟท์ Food Grade มีทั้งแบบซอง ถุงแบบมีและไม่มีหน้าต่าง สามารถตกแต่งผูกโบว์ สายคาดสวยๆ เพิ่มมูลค่าสินค้าให้แบรนด์ของคุณได้อย่างดี ใส่ของชำร่วย ของกิ๊ฟช็อปและใส่อาหารประเภทของทอด เฟรนฟราย คุกกี้ ไก่ทอดขนมปัง แฮมเบอร์เกอร์ เป็นต้น

ซองกระดาษคราฟท์ สีขาว size M-3
ซองกระดาษคราฟท์ สีขาว (ใส่เฟรนฟราย)2
ซองกระดาษคราฟ์ สีขาว แบบซองยาว3
ถุงกระดาษคราฟท์ สีขาว size S-3
ถุงกระดาษคราฟท์ สีขาว size XS

ซองเป็นกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลธรรมาชติ ย่อยสลายได้ 100% ใช้งานได้อเนกประสงค์ ใส่ของชำร่วย ของกิ๊ฟช็อปและใส่อาหารประเภทของทอด เฟรนฟราย พายกรอบ คุกกี้ ไก่ทอดขนมปัง แฮมเบอร์เกอร์ เป็นต้น

ถุงกระดาษคราฟท์ สีน้ำตาล เปิดข้าง
ถุงกระดาษคราฟท์-สีน้ำตาล-รุ่นถุงบาง
ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล 15x9x27cm dimension

อ่านเพิ่มเติม :หมวดหมู่สินค้า ถุงกระดาษ / ซองกระดาษไม่มีหูหิ้ว(ซอง)  ทุกแบบ

สินค้าแนะนำ

วัสดุธรรมชาติที่นำมาทำบรรจุภัณฑ์-2
ถุงขนมปังสีน้ำตาล มีหน้าต่าง ลวดรัด 22 x 11.1 x28 cm.(ยxกxส)

สรุปได้ว่า ขนาดซองกระดาษและถุงกระดาษใช้งานได้อเนกประสงค์ ใส่ขนมเบเกอรี่ เป็นอีกทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจใช้ทดแทนการใช้ถุงพลาสติก ช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อย่างดีที่สุด แนะนำเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน กระดาษสีขาวและกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลธรรมชาติ เป็นกระดาษ Food Grade มีทั้งแบบซองและถุงแบบมี/ไม่มีหน้าต่างสามารถตกแต่งผูกโบว์ สายคาดสวยๆ เพิ่มมูลค่าสินค้าให้แบรนด์ของคุณได้อย่างดี หากสนใจสินค้าของโรงงานหรือต้องการคำแนะนำสามารถสอบถามกันเข้ามาได้ค่ะ https://thaifoodpackaging.com/category/paper-bag/kraft-bag/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า