ขนาดกล่องไดคัทใส่อาหาร มีกี่ขนาดและมีรูปทรงแบบไหนบ้าง ?

ขนาด-กล่องไดคัทใส่อาหาร baner blog 1

ขนาดกล่องไดคัทใส่อาหาร มีหลายขนาด เช่น 8,10,12 และ 14 นิ้ว,กล่องหมูทอดไก่ทอดไซส์ (S,M,L) ,กล่องใส่อาหารทะเลไซส์(S,M,L), กล่องไดคัทมีหูหิ้วไซส์ (S,M,L) ,กล่องโดนัทรุ่นฝาครอบ , กล่องไดคัทหูช้าง,ถือว่าเป็นกล่องขึ้นรูปง่าย แข็งแรง สำหรับส่ง Food Delivery สะดวกและปลอดภัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไปดูกันว่ากล่องมีขนาดและรูปทรงอะไรบ้างครับ

ลิงค์ไปหน้าหมวดหมู่สินค้า : เข้าชมหมวดหมู่สินค้า : กล่องไดคัท ใส่อาหาร จากโรงงานหงส์ไทยฯ

ขนาดกล่องไดคัทใส่อาหาร

ขนาดกล่องไดคัทใส่อาหาร-กล่องไก่ทอด-กล่องหมูทอด-(Size-S)-ปก
ขนาดกล่องไดคัทใส่อาหาร-กล่องใส่อาหารทะเล (Size L) ขนาด 38x18x11.5 ซม.
ขนาดกล่องไดคัทใส่อาหาร-ขนาดกล่องไดคัท-มีหูหิ้ว-(Size-S)-ปก1

กล่องไดคัทอาหารมีรูปทรงใดบ้าง ?

รูปทรงของกล่อง

  • กล่องมีหูหิ้ว หรือกล่องกระดาษใส่อาหารมีหูหิ้ว ทำมาจากกระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100%
  • กล่องทรงสี่เหลี่ยม ฝาปิดในตัว ผลิตมาจากวัตถุดิบอย่างเช่น กล่องใส่โดนัทขนาดใหญ่เหมาะกับธุรกิจอาหารทั้งรายย่อยและรายใหญ่ สะดวกต่อการขนส่งวัสดุที่ใช้ในการทำบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติย่อยสลายง่ายครับ
  • กล่องมีฝาครอบ(แยกฝา+ตัว) เหมาะกับบรรจุอาหารได้อย่างหลากหลาย,วัตถุดิบอย่างกระดาษขึ้นรูปง่าย หนาและแข็งแรง
  • กล่องไดคัทฝาเสียบ เรียกอีกอย่างว่า กล่องหูช้าง เหมาะกับบรรจุอาหารหลากหลายประเภททั้งของหวานอย่าง เค้ก โดนัท ผลไม้รวมไปถึงอาหารคาวอย่างไก่ทอด หมูทอดเป็นต้น
ขนาดกล่องไดคัทใส่อาหาร มีหูหิ้ว
กล่องใส่อาหาร กล่องโดนัท
ขนาดกล่องไดคัทใส่อาหาร

กล่องไดคัทผลิตจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ

กล่องกระดาษไดคัทผลิตมาจากวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย ย่อยสลายง่าย ออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานสำหรับใส่อาหารนั้นๆด้วย กระดาษขึ้นรูปง่าย หนาและแข็งแรงน้ำหนักกล่องเบา สินค้าได้รับ มาตรฐาน ISO 9001:2015 FSSC 22000 GHP HACCP จึงมั่นใจได้ทั้งผู้บริโภครวมไปถึงผู้ประกอบการที่จะนำบรรจุภัณฑ์กระดาษมาใช้กับร้านของท่าน ซึ่งลูกค้าจะได้ของที่มีคุณภาพแน่นอนทั้งตัวอาหารเองที่รสชาติอร่อยและยังปลอดภัยด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ดีอีกด้วย

หนึ่งอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ กล่องไดคัทใส่อาหารนั้น เหมาะกับอาหารประเภทใด ซึ่งผมคิดว่ามันกว้างมากเพราะว่าใส่อาหารได้อย่างหลากหลายจริงๆ ใส่อาหารได้หลากหลายประเภททั้งคาวและหวาน เช่น

  • อาหารทะเลจำพวกปลาเผา กุ้งเผา ปูไข่นึ่งนมสด
  • ไก่ทอด หมูทอด อาหารทานเล่นอื่นๆ
  • หรือของทานเล่นต่างๆ จำพวกขนมเบเกอรี่ โดนัทเนยสด เค้กปอนต์ แหนมเนือง เกี๊ยวซ่า รวมไปจนถึงอาหารญี่ปุ่นอย่างพวกซูชิก็สามารถบรรจุได้ เป็นต้น

สรุปได้ว่า ขนาดของกล่องไดคัทใส่อาหาร มีหลายขนาดและหลายรูป สามารถนำไปใช้ตามความเหมาะสม และปัจจุบันธุรกิจร้านอาหารเดลิเวอรี่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จึงแนะนำเลยสำหรับท่านที่กำลังหากล่องเดลิเวอรี่ ที่แข็งแรง ได้มาตรฐานจากโรงงาน หากสนใจสั่งซื้อสินค้าของโรงงานหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ @hongthaionline ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า