กล่องกระดาษใส่อาหาร ซื้อที่ไหน มีกี่แบบและราคาเท่าไรบ้าง

กล่องกระดาษใส่อาหาร ซื้อที่ไหนมีกี่แบบและราคา-เท่าไรบ้าง

กล่องกระดาษใส่อาหาร ซื้อที่ไหน ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีหลากหลายแบบ ดังนี้ กล่องพิซซ่า / กล่อง FOOD DELIVERY, กล่องสแน็คบ๊อก กล่องเบเกอรี่ ,กล่องกระดาษคราฟท์ ฝาใส , กล่องกระดาษใส่อาหาร / กล่องข้าว Food Box ,กล่องไดคัท ใส่อาหาร Food Delivery box ,กล่องกระดาษคราฟท์ ใส่ขนม Kraft paper box และราคาถูกสุด 2.94฿ กล่อง ซึ่งหาซื้อได้ที่นี่ กรีนดี หงส์ไทยฟู้ดแพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร ครับ ขึ้นอยู่กับจำนวนและกล่องแต่ละประเภทส่วนนี้คือตัวอย่างเบื้องต้น แล้วบทความชุดนี้จะมาเสนอให้ผู้ที่สนใจในเรื่องของกล่องกระดาษว่าหาซื้อที่ไหน ราคาเท่าไรได้เกิดความเข้าใจก่อนจะพิจารณาเลือกใช้กล่องกระดาษใส่อาหารในธุรกิจหรือสินค้าอาหารของท่านครับ

กล่องกระดาษใส่อาหาร ซื้อที่ไหน และมีกี่แบบให้เลือกสรร

กล่องกระดาษใส่อาหาร เป็นภาชนะบรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกที่ผลิตมาจากวัสถุดิบธรรมชาติซึ่งสามารถหาซื้อได้จาก กรีนดี หงส์ไทยฟู้ดแพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร บรรจุภัณฑ์ทุกประเภทรวมทั้ง บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ทุกรูปแบบ นอกจากเป็นส่วนประกอบสำคัญของธุรกิจ SME ธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกแล้ว การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม ยังสร้างเอกลักษณ์ให้กับสินค้าและบริการ ทำให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์โดดเด่นเป็นที่จดจำสามารถแข่งขันด้านการตลาดกับคู่แข่งขันได้อย่างเหนือชั้นกว่า กล่องกระดาษใส่อาหาร กล่องกระดาษใส่ขนม รวมทั้งบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ หรือแม้แต่ บรรจุภัณฑ์พลาสติก ก็ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญสำหรับผู้ประกอบการในยุคนี้ แล้วกล่องกระดาษใส่อาหารของเรามีอะไรบ้างมาดูกันครับ

กล่องกระดาษใส่อาหาร ซื้อที่ไหน
กล่องกระดาษใส่อาหาร ซื้อที่ไหน -1
กล่องกระดาษใส่อาหาร ซื้อที่ไหน -2
  • กล่องพิซซ่า / กล่อง FOOD DELIVERY เป็นกล่องที่ผลิตมาจากกระดาษแบบ food grade ส่ง delivery สามารถใส่อาหาร เช่น กุ้งเผา ปูเผา แหนมเมือง ขนมจีบ เกี๊ยวซ่า ปลาเผา มีทั้งใส่พิซซ่าชิ้นเดียวและเป็นเซต กล่องพิซซ่ามีขนาดตั้งแต่ 6,7,8,9,10,12,14,16 และ 18 นิ้ว แนะนำใช้กับแผ่นรองพิซซ่า ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง
  • กล่องสแน็คบ๊อก กล่องเบเกอรี่ เป็นกล่องที่ผลิตมาจากกระดาษแบบ Food grade ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ทำจากกระดาษคราฟท์ กล่องหนา แข็งแรง ไม่บุบยวบง่าย กล่องใส่ขนมหรือขนมหวาน มีหลายรูปทรง เช่น ทรงกล่องมีหน้าต่าง ทรงบ้าน ทรงลิ้นชัก เป็นต้น ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง
  • กล่องกระดาษคราฟท์ ฝาใส มีอยู่หลายแบบให้เลือกสรร เช่นมีแบบ 1 และ 2 ช่องขนาด คือ 20,25,30,40,55 และใหญ่สุด 70 oz ขายพร้อมฝาปิดใส PET กล่องเคลือบ PE เกรดสัมผัสอาหาร (FOOD GRADE)  ทำจากธรรมชาติเยื่อใยยาว ปลอดภัยต่อผู้บริโภค recycle ได้ 100 % ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง
  • กล่องกระดาษใส่อาหาร / กล่องข้าว Food Box กล่องส่งเดลิเวอรี่ สะดวกต่อการขนส่ง และพกพา กล่องข้าวขนาด 600,725,1300 และ 2000 ml , กล่องเค้ก กล่องปิ่นโต Togo กล่องใส่ของทอด อาหารทะเล สามารถติดสติ๊กเกอร์ สกรีนโลโก้และปั้มตราได้ ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง
  • กล่องไดคัท ใส่อาหาร Food Delivery box กล่องขึ้นรูปง่าย แข็งแรง สำหรับส่ง Food Delivery มีหลายรูปทรง หลายขนาด S,M,L ได้เช่น อาหารทะเลเผา ไก่ทอด หมูทอด ปลาเผา แหนมเนือง เค้กขนาดต่างๆ กล่องใส่โดนัท ฯลฯ สามารถติดสติ๊กเกอร์ สกรีนโลโก้และปั้มตราได้ ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง
  • กล่องกระดาษคราฟท์ ใส่ขนม Kraft paper box กล่องพรีเมี่ยมทำจากกระดาษคราฟท์ หนาอย่างดี เน้นเป็นกล่องของขวัญ กล่องใส่ขนม อัพเกรดให้สินค้าดูดีมีราคา สำหรับใส่ขนมเบเกอรี่หรือขนมหวาน มีหลายรูปทรงให้เลือก สำหรับใส่คุกกี้ มาการอง ขนมปัง สามารถติดสติ๊กเกอร์แปะได้ ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง

ราคากล่องกระดาษใส่อาหารมีราคาเท่าไรบ้าง?

ก่อนจะแนะนำถึง ราคากล่องระดาษใส่อาหาร จากหัวข้อเบื้องต้นผู้เขียนได้แนะนำผู้ที่สนใจเกี่ยวกับกล่องกระดาษใส่อาหาร ถึงสถานที่ซื้อและแจงประเภทของกล่องแต่ละแบบให้ผู้ที่สนใจได้พิจารณาว่าแต่ละสินค้ากล่องกระดาษแบบใดเหมาะสมกับสินค้าของเราบ้าง แล้วรู้สถานที่แล้ว รู้ถึงประเภทแล้ว มาถึงส่วนที่สำคัญอีกอย่างราคาเท่าไหร่กันนะ ? กล่องกระดาษใส่อาหารมีอยู่หลายราคาขึ้นอยู่กับประเภทกล่อง ขนาด และจำนวน ยังไม่รวมโปรโมชั่นดีจากทาง กรีนดี หงส์ไทยฟู้ดแพคเกจจิ้งด้วยนะครับ ราคาเริ่มต้นสุดคุ้มของกล่องกระดาษใส่อาหาร ราคาเท่าไร ดังนี้

Banner โปรโมชั่น SMES
  • กล่องพิซซ่า กล่อง Food delivery ราคาถูกสุด 2.86฿ ต่อกล่อง
  • กล่องสแน็คบ๊อก กล่องเบเกอรี่ นั้นมี ราคาถูกสุด 2.94฿ ต่อกล่อง 
  • กล่องกระดาษคราฟท์ ฝาใส นั้นมี ราคาถูกสุด 3.50฿ ต่อกล่อง 
  • กล่องกระดาษใส่อาหาร / กล่องข้าว Food Box นั้นมีราคาถูกสุด 1.47฿ ต่อกล่อง 
  • กล่องไดคัท ใส่อาหาร Food Delivery box มีราคาถูกสุด 3.97฿ ต่อกล่อง
  • กล่องกระดาษคราฟท์ ใส่ขนม Kraft paper box ราคาถูกสุด 3.85฿ ต่อกล่อง

กล่องกระดาษใส่อาหาร การออกแบบและวัสดุที่นำมาผลิต

บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มประเภทกล่องกระดาษ ถือเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากกระดาษเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ประเภทเดียวที่สามารถสร้างขึ้นมาใหม่ได้โดยการปลูกป่าทดแทน สำหรับเยื่อกระดาษและกระดาษนำมาออกแบบและผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์ได้หลายประเภท

สรุปได้ว่า กล่องกระดาษใส่อาหารซื้อที่ไหน นั้นบทความชุดนี้คงจะให้ประโยชน์และข้อมูลในการตัดสินใจและสถานที่ซื้อที่มั่นใจในคุณภาพของสินค้าได้ ประจวบกับการประกอบธุรกิจในปัจจุบัน การแข่งขันด้านการตลาดมีความรุนแรงมากขึ้นดังนั้นการเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาเหมาะสมจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บรรจุภัณฑ์เกิดการพัฒนาให้ดีขึ้นจากความต้องการของท้องตลาด โดยมีการคิดค้นวัสดุบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติรูปแบบใหม่ๆ รวมทั้งออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้โดดเด่นเพื่อดึงความสนใจจากลูกค้าหรือกลุ่มผู้บริโภค ด้วยเหตุนี้บรรจุภัณฑ์จึงมีบทบาทสำคัญและเป็นองค์ประกอบหลักที่ผู้ประกอบการนำมาเป็นกลยุทธ์หรือใช้เป็นเครื่องมือสำหรับการแข่งขัน กล่องกระดาษใส่อาหาร เป็นบรรจุภัณฑ์อาหารประเภทหนึ่ง ที่มีบทบาทและหน้าที่ด้านการตลาด ราคาดี มีหลากประเภท เหมาะกับอาหารทั้งคาว หวาน แล้วทำไมถึงจะยังไม่เลือกใช้หล่ะครับ ที่สำคัญแหล่งที่ซื้อได้มาตรฐานแน่นอนครับ

เข้าชมงานสั่งผลิต : กล่องข้า่ว กล่องกระดาษใส่อาหารพิมพ์โลโก้ แบบละเอียด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า