กล่องข้าวสีขาว พิมพ์โลโก้ สร้างยอดขายให้ปัง

พิมพ์โลโก้ สร้างยอดขายให้ปัง

ด้วยสมัยนี้กับชีวิตประจำของคนเราที่เร่งรีบ มนุษย์เราจึงคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ใส่อาหารออกมา เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันให้ได้ความสะดวก ง่าย ในการรับประทานอาหารมากขึ้น ปัจจุบัน กล่องข้าว หรือกล่องใส่อาหาร ได้เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมาก เพราะย่อยสลายง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเข้ากับเทรนรักษ์โลกตอนนี้อีกด้วย ผู้ประกอบการหลายเจ้าจึงต้องปรับตัวกับคู่แข่ง หนึ่งในวิธีการก็คือ การสร้างแบรนด์ของตัวเองให้เป็นที่จดจำของลูกค้านอกจากความอร่อยของอาหาร การพิมพ์์โลโก้ พิมพ์แบรนด์ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะสามารถสร้างยอดขายได้

ข้อดีของการเลือกใช้กล่องข้าวสีขาวใส่อาหาร

  1. เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ ลดการเกิดปัญหาขยะล้นโลก
  2. ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้บริโภค วัสดุที่นำมาผลิตไม่มีสารเคมีที่ทำละลายเมื่อเกิดความร้อน ไม่มีสารก่อมะเร็ง ไม่มีสารพิษตกค้างหรือสะสม
  3. เข้ากับเทรนรักษ์โลก รักสุขภาพ ถูกใจผู้บริโภคสาย Healthy และสาย Eco ที่ให้คำคัญต่อสิงแวดล้อม ทำให้สร้างจุดขาย จุดเด่น ทำการตลาดให้กับแบรนด์
  4. เพิ่มการจดจำแบรนด์ กล่องข้าวสีขาว พิมพ์โลโก้ เป็นทำการตลาดไปในตัว
  5. คุ้มค่ากับกาลงทุนในระยะยาว สร้างภาพจำด้านการเป็นแบรนด์ที่เอาใจใส่สิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้บริโภค เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคอีกทางหนึ่ง

แนะนำ กล่องข้าวสีขาว พิมพ์โลโก้

ราคาถูกสุด 1.47฿ กล่องส่งเดลิเวอรี่ กล่องข้าวขนาด 600 และ 725 ml สามารถติดสติ๊กเกอร์ สกรีนโลโก้และปั้มตราได้ ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง

กล่องข้าว ใส่อาหารปลอดภัย 600 ml. ขนาด: 17 × 11 × 3.5 cm. สำหรับใส่ข้าว เบเกอรี่และกับข้าว 1-2 อย่าง
กล่องข้าว ใส่อาหารปลอดภัย 725 ml. ขนาด: 17.5 × 11.8 × 4.5 cm.

ขนาดกล่องกระดาษใส่อาหาร 600 ml.profile
กล่องข้าว-ใส่อาหารปลอดภัย-725-ml.profile

รับผลิต กล่องข้าวพิมพ์โลโก้ จำนวนมากสำหรับธุรกิจร้านอาหารทั่วไป ร้านอาหารแฟรนไชส์ สำหรับข้าว – กับข้าว อาหารประเภทเส้น ของทอด เคลือบ Food Grade ระบบที่ใช้พิมพ์คือ ระบบ Offset พิมพ์เต็มพื้นที่ได้ถึง 6 สี 

การสร้างยอดขายให้ปัง กล่องข้าวสีขาวสามารถพิมพ์ฉลากหรือโลโก้แบรนด์ลงไปได้และยังสามารถพิมพ์ที่อยู่ เพจเบอร์โทรศัพท์ QR code หรือข้อมูลติดต่ออื่นๆได้ตามที่เราต้องการ ช่วยเพิ่มการจดจำแบรนด์ให้กับลูกค้าและยังช่วยประหยัดค่าโฆษณา ทำการตลาดและประชาสัมพันธ์แบรนด์ไปในตัว

เข้าชมงานสั่งผลิต : กล่องข้า่ว กล่องกระดาษใส่อาหารพิมพ์โลโก้ แบบละเอียด



เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า