ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยว ราคา มีกี่ขนาดและประเภทใดบ้าง

ถ้วยกระดาษใส่-ก๋วยเตี๋ยว-ราคาเท่าไร

ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยว บรรจุภัณฑ์กระดาษมีราคาถูกสุดตั้งแต่ 1.07฿ มีอยู่หลายประเภท เช่น ถ้วยกระดาษคราฟท์ 1500 ml / 50 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) ถ้วยกระดาษสีขาว 1500 ml / 50 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) ถ้วยกระดาษคราฟท์ 16 ออนซ์ (480 cc) ถ้วยกระดาษ ลายไก่ 36 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) ถ้วยกระดาษ สีดำ 28 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) ถ้วยกระดาษ ลายไทย 28 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) เป็นต้น ขนาดโดยทั่วไปมีตั้งแต่ 8 และ 28, 36 และ 44 ออนซ์ มีทั้งแบบสีขาว,กระดาษคราฟท์,ลายไก่และลายไทย ภาชนะถ้วยกระดาษนั้นถือว่าเป็นอีกบรรจุภัณฑ์หนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเนื่องจาก อาหารที่ผู้บริโภคทั่วไปนิยมนอกจาก ผัดกระเพราที่เราคุ้นเคยแล้วนั้น คงหนีไม่พ้นก๋วยเตี๋ยว หรือบะหมี่ ที่หาทานง่ายรสชาติอร่อย ผนวกเข้ากับบรรจุภัณฑ์ถ้วยกระดาษด้วยแล้วทำให่สะดวกต่อการพกพาหรือขนส่ง แล้วผู้ประกอบการที่สนใจถ้วยกระดาษเพื่อนำไปใช้ที่ร้านควรรู้เลยก็คือราคา ประเภท วันนี้ผู้เขียนจะมานำเสนอราคาถ้วยกระดาษและประเภทให้ทราบกันครับ

ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยว ราคาเท่าไร ?

ถ้วยกระดาษนอกจากจะมีหลายขนาดแล้วนั้น ก็มีราคาที่มีความแตกต่างกันตามแต่ละประเภทและจำนวนครับ แล้วบรรจุภัณฑ์ถ้วยกระดาษรักษ์โลกเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจาก กรีนดี หงส์ไทยฟู้ดแพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร มีราคาเท่าไหร่กันบ้างมาดูกันครับ

ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยว ราคา เท่าไร-1
ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยว ราคา เท่าไร-2
ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยว ราคา เท่าไร-3

ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยว ที่แนะนำมีกี่ขนาด

ขนาดโดยทั่วไปมีตั้งแต่ 8 และ 28, 36 และ 44 ออนซ์ มีทั้งแบบสีขาว,กระดาษคราฟท์,ลายไก่และลายไทย ขนาดที่แนะนำมีดังนี้

ขนาดถ้วยกระดาษ-สีขาว-28-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-profile
ถ้วยกระดาษ-เข้าไมโครเวฟได้ไหม2
ถ้วยกระดาษ-ลายไก่-28-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-profile

ถ้วยกระดาษ 8 ออนซ์

สามารถใส่ก๋วยเตี๋ยว ซุปร้อน ขนมหวาน ขนมไทย ของทอด ติ่มซำ ในงานบุฟเฟ่ สินค้าชิม

ถ้วยกระดาษ 28 ออนซ์

สามารถใช้ใส่บรรจุของร้อน ก๋วยเตี๋ยว สลัดผัก ใส่อาหารประเภทยำ, ต้มจืด, ต้มยำ, ข้าวราดแกง, อาหารตามสั่ง, อาหารประเภทเส้น เหมาะกับธุรกิจที่มีการส่งอาหารแบบ Delivery

ถ้วยกระดาษ 36 ออนซ์

สำหรับบรรจุของร้อน แบบพิเศษ ก๋วยเตี๋ยว สลัดผัก ใส่อาหารประเภทยำ, ต้มจืด, ต้มยำ, ข้าวราดแกง, อาหารตามสั่ง, อาหารประเภทเส้น

ถ้วยกระดาษสีขาว 1100 ml / 36 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) ขนาด 14.4 × 16.5 × 6.5 cm.
ถ้วยกระดาษ ลายไก่ 36 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) ขนาด 16.2 × 6.5 cm.
ถ้วยกระดาษคราฟท์ 1100 ml / 36 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) ขนาด 14.4 × 16.5 × 6.5 cm.

ถ้วยกระดาษ 44 ออนซ์

สำหรับบรรจุของร้อน แบบพิเศษ ก๋วยเตี๋ยว สลัดผัก ใส่อาหารประเภทยำ, ต้มจืด, ต้มยำ, ข้าวราดแกง, อาหารตามสั่ง, อาหารประเภทเส้น

ถ้วยกระดาษคราฟท์ 1300 ml / 44 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) ขนาด 16.5 × 14.4 × 7.5 cm

ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยวมีประเภทใดบ้าง

ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยวมีประเภทใดบ้าง ถ้วยกระดาษนั้นทำมาจากกระดาษคราฟท์มีอยู่หลายประเภท และขนาดถ้วยกระดาษคราฟท์ สามารถใส่อาหารได้หลายแบบทั้งอาหารแห้ง หรือที่เป็นแบบซุป วัสดุกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล Food grade ผิวกระดาษมัน ถุงตั้งได้ ด้านในเคลือบ PE กันความชื้นได้ดี สำหรับใส่ขนม ยา เครื่องสำอาง ของชำร่วยทั่วไป สามารถนำสติ๊กเกอร์ติด ปั้มตราแบรนต์ตัวเองได้ไม่ว่าร้านก๋วยเตี๋ยวของท่านจะเป็นแบบขึ้นห้างหรือข้างทางหาทานง่ายก็ตาม แล้วถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยวมีแบบใดบ้างที่ผู้ที่สนใจควรทราบ เช่น

ถ้วยกระดาษ-สีขาว-1300-ml-44-ออนซ์3
  • ถ้วยกระดาษคราฟท์ 16 ออนซ์ (480 cc) คุณสมบัติของตัวบรรจุภัณฑ์สามารถใช้สำหรับผู้ประกอบการเกี่ยวกับอาหาร Delivery ย่อยสลายได้ เป็นบรรจุภัณฑ์แบบ Food grade สามารถนำเข้าตู้เย็นได้ อีกทั้งยังผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเหมาะที่จะใช้บรรจุอาหารได้ทั้ง เหมาะกับใส่อาหารทั้งอาหารแห้ง อาหารที่เป็นของเหลว อาทิเช่น ขนมจีบ ผัดไทยกุ้งสด เป็นต้น
    
  • ถ้วยกระดาษสีขาว 1500 ml / 50 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) คุณสมบัติของตัวบรรจุภัณฑ์สามารถใช้สำหรับผู้ประกอบการเกี่ยวกับอาหาร Delivery ย่อยสลายได้ เป็นบรรจุภัณฑ์แบบ Food grade สามารถนำเข้าตู้เย็นได้ อีกทั้งยังผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเหมาะที่จะใช้บรรจุอาหารได้ทั้ง เหมาะกับใส่อาหารได้ทั้งแห้งและอาหารที่เป็นของเหลว เช่น ต้มเล้งแซ่บ เพราะมีขนาดที่ใหญ่บรรจุต้ม หรือแกงได้
    
  • ถ้วยกระดาษ ลายไก่ 28 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) มีลวดลายที่โดดเด่นสวยงามเป็นเอกลักษณ์ คุณสมบัติของตัวบรรจุภัณฑ์สามารถใช้สำหรับผู้ประกอบการเกี่ยวกับอาหาร Delivery ย่อยสลายได้ เป็นบรรจุภัณฑ์แบบ Food grade สามารถนำเข้าตู้เย็นได้ อีกทั้งยังผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเหมาะที่จะใช้บรรจุอาหารได้ทั้ง เหมาะสำหรับใส่อาหาร แห้ง หรือ น้ำได้มีเคลือบผิวอย่างดีไม่มีซึมจากอาหารย่างเช่นลูกชิ้นทอดที่ราดน้ำจิ้ม หรือพวกเฟรนฟราย เป็นต้น
    

ข้อดีของการใช้ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยว

การใช้ถ้วยกระดาษแทนบรรจุภัณฑ์ทำจากโฟม ในการบรรจุก๋วยเตี๋ยวหรืออาหารประเภทซุป นอกจากเรื่องของการใช้สอยแล้ว ด้านความปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้บริโภคก็สำคัญต้องเป็นบรรจุภัณฑ์ที่สัมผัสอาหารได้โดยตรงไม่ปนเปื้อนสารเคมี ใช้แล้วช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมเพราะย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ถ้วยกระดาษ ยังอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการ ลดภาระค่าจ้างแรงงานไม่ต้องเก็บล้างทำความสะอาด ขนย้ายง่ายเพราะมีน้ำหนักเบา การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ยังเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและแบรนด์ได้ด้วย ถ้วยกระดาษใส่อาหาร เป็นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตออกมาเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหาร หรือผู้ประกอบการที่ขายสินค้าประเภทของกิน และไม่เพียงใช้สำหรับใส่อาหารหรือสินค้าประเภทของกินเท่านั้น ผู้ประกอบการที่มีไอเดียหรือมีความคิดสร้างสรรค์ ยังสามารถออกแบบให้มีลวดลายหรือสีสันที่สวย เพื่อดึงดูดความสนใจของลูกค้าเป็นการกระตุ้นยอดขายได้อีกทางหนึ่ง

สรุปได้ว่า

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ในการใส่อาหาร หรือ ผลิตภัณฑ์ต่างๆของผู้ประกอบกิจการหรือธุรกิจนั้น ต้องคำนึงในหลายๆปัจจัยทั้ง ด้านความเหมาะสม ความสวยงาม ความแน่นหนา ที่สำคัญที่สุดความปลอดภัยของตัวสินค้าที่รักษาคุณภาพไว้ก่อนถึงผู้บริโภค และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้นจะเห็นได้ว่าการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์จึงมีความสำคัญอย่างมาก อย่างเช่นการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ใส่อาหารและเครื่องดื่มกระดาษ อย่าง ชามกระดาษ และ ถ้วยกระดาษ ที่ได้มาตรฐานโรงงานเหมาะกับอาหารของทั้งผู้ประกอบการรวมไปจนถึงผู้บริโภคที่จะได้รับอาหารที่ปลอดภัยที่มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่ดี มีหลากหลายขนาดและราคา มาใช้กับธุรกิจของท่านเพื่อส่งต่อสิ่งดีๆถึงผู้บริโภคครับ

เข้าชมงานสั่งผลิต : ถ้วยกระดาษพิมพ์โลโก้ แบบละเอียด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า