ราคาถุงกระดาษใส่อาหาร มีราคาเท่าไรและมีประเภทใดบ้าง

ราคา ถุงกระดาษ ใส่อาหารมีราคาเท่าไรและมีกี่ประเภท

ราคาถุงกระดาษใส่อาหาร มีหลายราคา เช่น ซองกระดาษไม่มีหูหิ้ว(ซอง) Grocery Bag ราคาถูกสุดเริ่มต้น 1.12฿ / ชิ้น,ถุงกระดาษคราฟท์ซิปล็อค(ซอง) เริ่มต้น 1.66฿ / ชิ้น เป็นต้น และถุงกระดาษใส่อาหารมีหลายประเภท เช่น ถุงกระดาษสีน้ำตาลเปิดข้าง ขนาด 14.5×15 cm ,ซองกระดาษคราฟท์สีขาว(ใส่เฟรนฟราย) size S 11×8 cm(ยxส) ,ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล รุ่นถุงบาง 12.5×7.8×21.7 cm ,ถุงขนมปังสีขาว มีหน้าต่าง ลวดรัด ขนาด 13×10.8×28 cm(ยxกxส) เป็นต้น วัสดุที่ใช้ในการผลิตของของถุงกระดาษ เป็นกระดาษแบบ Food grade สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภคแน่นอน ดังนั้นผู้ที่สนใจมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อการนำไปใช้บรรจุอาหาร ผิวกระดาษมัน ถุงสามารถตั้งได้ ด้านในเคลือบ PE กันความชื้นได้ดี นี่คือคุณสมบัติและราคาเบื้องต้นผู้เขียนจะพาไปรู้จักราคาถุงกระดาษและประเภทเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ใช้พิจารณาในการเลือกใช้ครับ

ราคาถุงกระดาษใส่อาหาร มีราคาเท่าไรและหาซื้อได้ที่ไหน

ราคาถุงกระดาษใส่อาหาร มีอยู่หลายราคากล่าวถึง ถุงกระดาษที่ใช้สำหรับใส่อาหารมีอยู่หลายแบบและถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ย่อยสลายง่ายเป็นอีกตัวเลือกที่ดีให้คนหันมาเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ประเภทนี้แทนโฟมหรือบรรจุภัณฑ์ที่เป็นพลาสติก อีกทั้งยังหาซื้อได้ที่ กรีนดี หงส์ไทยฟู้ดแพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร มีให้บรรจุภัณฑ์ให้เลือกสรรค์อย่างหลากหลายราคาย่อมเยาว์ ครั้งนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำถุงกระดาษที่เหมาะกับใส่อาหารมีอะไรบ้างและมีราคาเท่าไหร่กันนะ มีดังนี้ครับ

ราคา ถุงกระดาษใส่อาหาร 1
ราคา ถุงกระดาษใส่อาหาร 2
ราคา ถุงกระดาษใส่อาหาร 3

ถุงกระดาษใส่อาหารมีกี่ประเภท

กล่าวถึงถุงกระดาษใส่อาหารถือว่า เป็นบรรจุภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่รักษาคุณภาพสินค้าภาพในได้อย่างดี วัสดุจากธรรมชาติ สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง สะดวกต่อการถือ พกพา เหมาะกับทั้งผู้ประกอบการรวมไปถึงผู้ที่สนใจทั่วไป แล้วถุงกระดาษใส่อาหารมีกี่ประเภทกันหล่ะก็จะมีอยู่อย่าง 2 ประเภท ดังนี้

ถุงกระดาษคราฟท์ สีน้ำตาล เปิดข้าง

1. ถุงกระดาษ / ซองกระดาษไม่มีหูหิ้ว(ซอง) Grocery Bag

มีราคาถูกสุด 1.12฿ / ชิ้น กระดาษคราฟท์สีขาวและสีน้ำตาลธรรรมชาติ ย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% สำหรับใส่ขนมปังแถว พาย ครัวซ็อง ขนมปังและของชำร่วยทั่วไป สามารถนำสติ๊กเกอร์ติด / ปั้มตราแบรนต์ตัวเองได้ ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง ใช้งานได้อเนกประสงค์ กระดาษสีขาวและคราฟท์ Food Grade มีทั้งแบบซอง ถุงแบบมีและไม่มีหน้าต่าง สามารถตกแต่งผูกโบว์ สายคาดสวยๆ เพิ่มมูลค่าสินค้าให้แบรนด์ของคุณได้อย่างดี

ราคา ถุงกระดาษใส่อาหาร 4

2. ถุงกระดาษคราฟท์ซิปล็อค(ซอง) Grocery Bag

มีราคาถูกสุด 1.66฿ / ชิ้น กระดาษคราฟท์สีน้ำตาล Food grade ผิวกระดาษมัน ถุงตั้งได้ ด้านในเคลือบ PE กันความชื้นได้ดี สำหรับใส่ขนม ยา เครื่องสำอาง ของชำร่วยทั่วไป สามารถนำสติ๊กเกอร์ติด / ปั้มตราแบรนต์ตัวเองได้

ใช้งานได้อเนกประสงค์ กระดาษคราฟท์ Food Grade มีหน้าต่าง เห็นสินค้าด้านในชัดเจน เพิ่มมูลค่าสินค้าให้แบรนด์ของคุณได้อย่างดี เหมาะกับธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ร้านของชำร่วย ร้านค้าของกิ๊ฟช้อป

สรุปได้ว่า

เรื่องของราคาถุงกระดาษใส่อาหาร ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อ การเลือกใช้ถุงให้ถูกประเภทกับอาหารที่บรรจุตามความเหมาะสมจะเห็นว่ามีหลายราคาให้เลือกตามแต่ละประเภทอีกทั้งทาง กรีนดียังมีโปรโมชั่นดีๆเยอะแยะให้ผู้ที่สนใจได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน เป็นวัสดุจากธรรมชาติปลอดภัยต่ออาหารของท่านแน่นอนครับ ฉะนั้นจากข้อมูลเราราคาก็ดี เรื่องของประเภทถุงกระดาษใส่อาหารที่มีอย่างหลากหลายแบบก็ดี คงจะเป็นข้อมูลที่ดีให้ท่านได้ทราบเกี่ยวกับถุงกระดาษไม่มากก็น้อยเพื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจ ลืมถุงพลาสติกไปหันมาใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมด้วยการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกกันเถอะครับ แล้วคุณจะได้อะไรมากกว่าที่คิดทั้งกับตนเองและกับสภาพแวดล้อมของเราครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า