ถาดกระดาษ VS ถาดพลาสติก เลือกใช้ถูก เพิ่มยอดให้ธุรกิจ

Paper trays VS plastic trays

เทคนิคลดต้นทุน เพิ่มกำไร กับการปรับแพ็คเกจจิ้งด้วย ถาดกระดาษ VS ถาดพลาสติก เปลี่ยนความธรรมดาให้น่าจดจำพร้อมคว้าใจลูกค้าให้อยู่หมัดตั้งแต่การซื้อครั้งแรก กระตุ้นต่อมความอยาก สร้างความสะดวกสบายเสริมความมั่นใจในการซื้อ พลิกโฉมและเพิ่มมูลค่าสินค้า กับบรรจุภัณฑ์แบบเดิม ๆ ระหว่าง ถาดกระดาษ VS ถาดพลาสติก แม้จะหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องน่าเบื่อ มาลองดูสุดยอดไอเดียการจัดวางสินค้าลงบนถาดที่เราคุ้นเคยเพื่อให้สินค้าออกมาเป็นผลลัพธ์ที่น่าสมบูรณ์แบบ เพราะแพ็คเกจจิ้งที่ดีและความสำคัญของการจัดวางสินค้า สามารถยกระดับภาพลักษณ์ ลดต้นทุน และเพิ่มยอดขายนั่นเอง

พิชิตยอดขาย กับการจัดวางสินค้าบนถาดกระดาษแบบใหม่

สร้างถาดใส่ HotDog, ลูกชิ้น, ซูชิ, ทาโกยากิ, ติ่มซำ, วาฟเฟิล, ขนมปัง, โดนัท และผลไม้ให้โดดเด่นง่ายเหมือนหมุนเข็มนาฬิกา ทำตามนี้รับรองว่าเป็นวิธีที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลายธุรกิจ เช่น ธุรกิจรับจัดงานเลี้ยง, ธุรกิจอาหาร Fast Food & Food Truck เป็นต้น

  • ลองเปลี่ยนผักตกแต่งใหม่ ๆ

ลองหันมาใช้ ผัก ผลไม้ ตกแต่งจานตามฤดูกาลที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึง เช่น เมล็ดทับทิม ผลไม้/ผักอบกรอบ ดอกไม้กินได้ พริกหยวกขนาดเล็ก ส้ม เป็นต้น เพื่อเพิ่มสีสัน สะกดสายตาลูกค้า และสร้างความแปลกใหม่ให้กับสินค้า

  • สร้างความสมดุลและความโดดเด่นด้วยสี

ขนาด สี และสัดส่วนในการจัดสินค้าลงบนถาดกระดาษ ถาดพลาสติกเป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้าใส่เยอะเกินไป ล้นเกินไป หรือแน่นเกินไป อาจทำให้สินค้าดูไม่น่าซื้อ โดยเฉพาะธุรกิจอาหารอาจทำให้ไม่สะดวกต่อการตักรับประทานได้

  • ใส่ถ้วยซอสเพิ่มความน่าอร่อย

สำหรับอาหารและขนมที่มีซอส (Dip) ควรใส่ถ้วยซอสลงไปในถาดอาหารเพื่อดึงดูดให้สินค้านั้นดูน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการวางถ้วยซอสตรงกลางล้อมรอบไปด้วยขนม/อาหาร หรือวางถ้วยซอสท่ามกลางผักตกแต่งจาน เพื่อเป็นจุดเด่น และไม่แย่งซีนอาหารหลัก

  • ตัดแต่งผักให้เป็นเอกลักษณ์

เปลี่ยนการตกแต่งผักเคียงธรรมดาให้น่าจดจำ ด้วยการแกะสลัก เช่น ใช้พริกหยวกขนาดเล็กหันซอยยาวเป็นรูปดอกไม้ หรือการหั่นผัก/ผลไม้ให้พอดีคำ

  • จัดวางอาหารแบบหน้าปัดนาฬิกา

ใช้ศิลปะแห่งการจัดวางอาหารเข้ามาเพิ่มมูลค่าสินค้าให้ทำกำไร ด้วยวิธีคลาสสิก T หรือการจัดวางแบบหน้าปัดนาฬิกาเพื่อเน้นให้อาหารดูดีมากขึ้น

  • ไม่ใช้บรรจุภัณฑ์สีเดียวกับสินค้า

ข้อห้ามสำคัญที่หลายคนละเลย เพื่อให้สินค้าโดดเด่นอยู่ตลอดเวลา จึงไม่ควรใช้บรรจุภัณฑ์ที่สีเดียวกันหรือสีเด่นกว่าอาหาร/สินค้า เพราะอาจทำให้เกิดความกลมกลืน ดูไม่น่าซื้อ จนลูกค้าเมินได้ แม้อาหาร/สินค้าจะดีแค่ไหนก็ตาม

  • เพิ่ม Topping น้อยแต่มาก

สร้างความแตกต่างและเพิ่มความอยากซื้อด้วยการตกแต่ง Topping เพิ่ม เช่น การพ่นสเปรย์ทองคำ, กลีบดอกไม้, โรยไอซ์ซิ่ง, วีปครีม, ไซรัป เป็นต้น

ถาดกระดาษ VS ถาดพลาสติก เลือกให้เป็น ทำให้ปัง

นำเสนอข้อมูลคุณสมบัติของ ถาดกระดาษ VS ถาดพลาสติก เพื่อเป็นการตัดสินใจในการเลือกซื้อ

ถาดกระดาษถาดพลาสติก
เคลือบสาร PE ทั้งสองด้าน เพื่อป้องกันน้ำซึมปลอดภัยไร้สารเคมีไม่เคลือบสาร PE หากใส่ของร้อนอาจจะมีสารเคมีตกค้าง
สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารที่มีอุณหภูมิสูงไม่ควรนำมาใส่อาหารที่มีอุณหภูมิสูง เพราะพลาสติกอาจจะละลายและทำให้เกิดสารปนเปื้อนได้
สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมไม่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ใช้เวลาย่อยสลาย 400-450 ปี และมีสารพิษตกค้าง
มีรูปร่างมันคงแข็งแรง ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย และไม่มีกลิ่นกระดาษติดอาหารมีความแข็งแรง กันน้ำซึม 100% และไม่มีกลิ่นติดอาหาร
น้ำหนักมีความหนักกว่าถาดพลาสติกน้ำหนักมาขนาดเบามาก
ใช้ได้ครังเดียวแล้วทิ้งได้เลยสามารถนำกลับมาล้างแล้วใช้ซ้ำอีกครั้งได้

แนะนำถาดกระดาษ

ถาดใส่อาหาร ใส่ขนม ทำจากกระดาษสีขาวหนา 190 – 240 แกรม มีทั้งสีขาวลายไทย และถาดกระดาษสีน้ำตาลธรมมชาติ ใช้สำหรับใส่ขนมปังปิ้ง ลูกชิ้นปิ้ง/ทอด ของคาวต่างๆ สำหรับร้านอาหาร ร้านขนมคาเฟ่ งานออกบูธอาหาร สินค้าผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง ราคาถูกสุด 1.00฿

บรรจุภัณฑ์มีกี่ประเภท ถาดใส่-hot-dog--ถาดใส่ลูกชิ้น-profile
ถาดกระดาษสีขาว-ทรงเรือ-ขนาด-6-นิ้ว-cover
ขนาดถาดกระดาษ-สีน้ำตาลธรรมชาติ-No.1-cover3
ถาดกระดาษ-สีน้ำตาลธรรมชาติ-No.2-cover3
ถาดกระดาษ-สีน้ำตาลธรรมชาติ-No.3-cover4
ขนาดถาดกระดาษ-สีน้ำตาลธรรมชาติ-No.4-cover
ถาดกระดาษ-สีน้ำตาลธรรมชาติ-No.5-cover3
ถาดกระดาษ-สีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติ-No.6-cover
ถาดกระดาษ-สีขาว-ไซส์-S-profile
ถาดกระดาษ-ลายไทย-ไซส์-S-profile
ถาดกระดาษขอบเรียบสีขาว ไซส์ M
ถาดกระดาษ-ลายไทย-ไซส์-M-profile
ถาดกระดาษขอบเรียบสีขาว ไซส์ L
ถาดกระดาษ-ลายไทย-ไซส์-L-profile
ถาดกระดาษ Hong Thai สีขาวพร้อมฝา PP 600 มล.

เข้าชมหมวดหมู่สินค้า : ถาดกระดาษ จากโรงงานหงส์ไทยฯ

เห็นได้ว่าถาดกระดาษ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการทำธุรกิจเพื่อสังคม ช่วยลดมลพิษทางสิ่งแวดล้อม ก็หันมาเลือกใช้ ถาดกระดาษ หรือบรรจุภัณฑ์กระดาษ ได้ เพราะสามารถย่อยสลายได้โดยธรรมชาติได้อย่างดี และใช้เวลาไม่นาน เนื่องจากกระดาษผลิตจากเยื่อไม้ตามธรรมชาติ ส่วนพลาสติกถูกสังเคราะห์ขึ้นจากสารเคมี แม้พลาสติกจะรีไซเคิลได้ แต่ทำให้เกิดสารเคมีตกค้างสู่คน สัตว์และสิ่งแวดล้อมค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า