การใช้บรรจุภณฑ์กระดาษในธุรกิจเดลิเวอรี่ สำหรับธุรกิจขายอาหาร

การใช้บรรจุภณฑ์กระดาษในธุรกิจเดลิเวอรี่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

การใช้บรรจุภณฑ์กระดาษในธุรกิจเดลิเวอรี่ สำหรับธุรกิจขายอาหารถือว่าพบเจอได้อย่างแพร่หลายจากที่เห็นกันในยุคที่เชื้อไวรัส Covid-19 ระบาด ทำให้พฤติกรรมการบริโภคอาหาร รวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจขายอาหารก็ต้องปรับตัวและธุรกิจที่ปฎิเสธไม่ได้เลยว่ามีความสำคัญต่อสังคมที่เห็นกันได้ชัดเจนก็คือ ธุรกิจเดลิเวอรี่อาหารต่างๆ ที่ให้ความสะดวก เข้าถึงง่าย ได้รับอาหารที่มีคุณภาพไม่ต่างจากทานที่ร้านส่งตรงถึงมือคุณโดยไม่ต้องไปทานเองที่ร้านลดความเสี่ยง ดังนั้นการขนส่งที่ดีต้องควบคู่กับบรรจุภัณฑ์ที่ดีเพื่อสิ่งแวดล้อมด้วยนั่นเอง

การใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษในธุรกิจเดลิเวอรี่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

ธุรกิจร้านอาหารทุกวันนี้ มีการแข่งขันกันสูงมาก ในตลาดบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นรายใหญ่แบรนด์ดังรวมไปถึง อาหารรายย่อย เช่น ร้านค้าข้างทางและอาหารจำพวก Street Food นอกการแข่งขันในด้านรสชาติ บรรยากาศร้าน หน้าตาอาหาร ราคาที่มีความเหมาะสม แต่อีกสิ่งสำคัญคือ ความรวดเร็วในการขนส่ง และนั่นคือความสะดวกสบาย ที่มาพร้อมกับ การปรับพฤติกรรมของผู้บริโภคในสังคมทุกวันนี้นั่นเองและการใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษในธุรกิจเดลิเวอรี่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างไรดังนี้

  • ช่วยให้ผู้บริโภคได้รับอาหารที่บรรจุมาในภาชนะที่ปลอดภัย ไร้สารปนเปื้อน
  • ช่วยให้ผู้บริโภคได้รับบรรจุภัณฑ์ที่มาจากวัสดุธรรมชาติย่อยสลายง่ายดีต่อสิ่งแวดล้อม เวลาทิ้งเมื่อทานเสร็จ
  • ช่วยให้ผู้บริโภคได้รับอาหารที่สดใหม่เพราะบรรจุภัณฑ์ที่ดีช่วยให้การบรรจุอาหารจากร้านค้าถึงมือผู้บริโภคอย่างปลอดภัย
  • ทำให้ช่วยลดการใช้ภาชนะจากพลาสติก หรือโฟมที่ใช้ในการบรรจุอาหาร สร้างจิตสำนึกที่ดี
  • ได้รับอาหารรวดเร็ทันใจ สะดวกสบาย

บรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลก กับ ธุรกิจเดลิเวอรี่

การใช้บรรจุภณฑ์กระดาษในธุรกิจเดลิเวอรี่ สำหรับธุรกิจขายอาหาร-1

ปัจจุบันพบว่ากล่องอาหารพลาสติกเป็นหนึ่งในตัวการสำคัญของปัญหาขยะและมลพิษ จึงเป็นปัจจัยทำให้กระแสการใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยหนึ่งในธุรกิจที่นำบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกมาเป็นส่วนประกอบในการกระตุ้นยอดขาย ก็คือผู้ประกอบการร้านอาหาร และกลุ่มผู้ขายสินค้าประเภทของกินที่ให้บริการแบบเดลิเวอรี่ เหตุผลสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเดลิเลอรี่กำลังมาแรง และทำไมต้องเลือกใช้บรรจุภัณฑ์รกระดาษรักษ์โลก 

  1. การสั่งอาหารและสินค้าประเภทของกิน ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนในสังคมปัจจุบัน ที่เน้นความ

สะดวก  รวดเร็ว และหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในแหล่งที่มีผู้คนจำนวนมาก เป็นการรักษาระยะห่างเพื่อป้องกันปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 

  1. อำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มคนวัยทำงาน เมื่องานรัดตัว ไม่มีเวลาเดินทางมานั่ง

รับประทานที่ร้าน การสั่งอาหารมากินที่ทำงาน จึงเป็นทางเลือกที่ดี

  1. ธุรกิจเดลิเวอรี่ ทำให้เข้าถึงของอร่อยได้ง่าย เพราะมีร้านให้เลือกสั่ง มีอาหารหลากหลาย

ประเภท และยังมีบริการจัดส่งถึงบ้าน โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง

  1. เบื่อรถติด หาที่จอดรถไม่ได้ เป็นปัญหาที่พบได้บ่อย ๆ เมื่อเดินทางไปร้านอาหารอร่อยหรือ

ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากผู้บริโภค และนอกจากปัญหารถติด ไม่มีที่จอดรถ บางครั้งโต๊ะเต็ม ยังต้องรอหรือไปแล้วไม่ได้รับประทานอีกด้วย

  1. ต้องการพักผ่อน ไม่อยากออกจากบ้านหรือไม่ต้องการเดินทาง เช่น การทำงานประจำเมื่อถึง

วันหยุดก็ต้องการพักผ่อนไม่อยากออกไปไหน  เป็นปัญหาหนึ่งที่ทำให้การขายอาหารเดลิเวอรี่เป็นที่ต้องการมากขึ้น 

  1. การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลก ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าผู้บริโภคจาก

กระแสอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และปัญหามลภาวะ ร้านอาหารหรือผู้ประกอบการที่เลือกใช้กล่องอาหารกระดาษนอกจากตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแล้ว สามารถกระตุ้นยอดขายหรือทำให้มียอดขายเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

  1. ข้อดีของบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลก มีการออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานหรือมีความ

อเนกประสงค์ สามารถนำไปประยุกต์ใส่อาหารได้หลากหลายรูปแบบ 

  1. กล่องกระดาษ เป็นบรรจุภัณฑ์ไร้สารพิษ ไม่มีสารก่อมะเร็งเหมือนกับพลาสติกบางชนิด
  2. แข็งแรง วางซ้อนทับได้ ไม่ชำรุดง่าย สะดวกสำหรับการจัดส่งแบบเดวิเวอรี่
  3. น้ำหนักเบา สะดวกต่อการขนส่ง

ลิงค์ไปหน้าหมวดหมู่สินค้า : เข้าชมหมวดหมู่สินค้า : กล่องพิซซ่า กล่อง Food delivery  จากโรงงานหงส์ไทยฯ

กล่องส่งอาหารเดลิเวอรี่ที่เหมาะกับธุรกิจอาหาร

ผู้เขียนจะมา แนะนำกล่องส่งอาหารเดลิเวอรี่ที่เหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหารมีอยู่หลายประเภททั้งที่ไว้ใช้บรรจุสินค้าทั่วไป และ จำพวกประเภทที่เป็นของกิน ผู้บริโภคหรือผู้ประกอบการควรจะคำนึงถึงความปลอดภัยของสินค้าในขั้นตอนของการขนส่ง เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายบรรจุภัณฑ์นอกจากจะมีความปลอดภัยและยังต้องเป็นวัสดุที่ผลิตในขั้นตอนที่ได้มาตรฐานจากโรงงานที่มีคุณภาพ แล้วมีสินค้าตัวใดบ้างที่เหมาะกับธุรกิจอาหารที่ต้องเพิ่งการใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ มีดังนี้

การใช้บรรจุภณฑ์กระดาษในธุรกิจเดลิเวอรี่-5กล่องกระดาษใส่อาหารเดลิเวอรี่-5
การใช้บรรจุภณฑ์กระดาษในธุรกิจเดลิเวอรี่-3
การใช้บรรจุภณฑ์กระดาษในธุรกิจเดลิเวอรี่-2
  • กล่องใส่อาหาร To go กล่องเบนโตะ ทรงกว้าง 26 ออนซ์ กระดาษ food grade สำหรับอาหารประเภทเส้น ผัดไทย สปาเก็ตตี้ บะหมี่ กล่องพับปิดได้ทำให้อาหารสะอาดปลอดภัยสะดวกต่อการขนส่งเดลิเวอรี่ กล่องกระดาษใช้แล้วพับทิ้งไม่เปลืองพื้นที่ทิ้งขยะอีกด้วย
  • กล่องใส่อาหาร To go กล่องเบนโตะ ทรงกว้าง 26 ออนซ์ เหมาะสำหรับใส่อาหารที่นำกลับไปรับประทานที่บ้านหรือเหมาะแก่การจัดส่งอย่างยิ่ง เนื่องด้วยความมิดชิดของรอยปิดบรรจุภัณฑ์ กล่องมีขนาดที่เหมาะสมต่ออาหารนั้นๆ ง่ายต่อการขนส่งป้องกันอาหารหก เสียหายได้ อีกทั้งยังเป็นบรรจุภัรฑ์ใส่อาหารกระดาษที่ปลอดภัย กรรมาวิธีการผลิตที่ได้คุณภาพมาตรฐานด้วย
  • กล่องไก่ทอด กล่องหมูทอด สีขาว (Size M+) กระดาษสีขาว Food Grade Paper สำหรับใส่ไก่ทอด หมูทอด ขนมปัง ครัวซองต์ เหมาะกับธุรกิจเดลิเวอรี่ ตัวกล่องมีความทนทานรักษาคุณภาพอาหารได้จนถึงมือลูกค้า
  • กล่องพิซซ่าสี่เหลี่ยม ขนาด 14 นิ้ว 34.5 x 34.5 x 4 ซม เหมาะสำหรับใส่อาหาร อย่าง พิวซ่าหน้าต่างๆ เกี๊ยวซ่าย่างหรือทอด อาหารทะเลเผาหรือนึ่ง สะดวกต่อการจัดส่งให้สินค้าถึงมอลูกค้าอย่างปลอดภัย ผลิตจากวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาจากโรงงานที่ได้มาตรฐานมีคุณภาพ
  • กล่องพิซซ่าแปดเหลี่ยม ขนาด 12 นิ้ว 32.6 x 32.6 x 5 ซม เหมาะสำหรับใส่อาหารประเภท จำพวกพิซซ่า แต่ก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับอาหารประเภทอื่นๆได้เป็นการต่อยอดไอเดียวการนำเสนอสินค้าที่ดี สร้างจุดขายให้กับแบรนด์ของท่าน เช่น ใช้บรรจุเกี๊ยวซ่า หรืออาหารทะเลนำมาจัดเรียงอย่างสวยงาม ยังสะดวกต่อการขนส่งอย่างมากอีกด้วย
  • กล่องอาหาร สีน้ำตาล 1200 ml (Size M) ภายในกล่องทำจากกระดาษคราฟท์ food grade สัมผัสอาหารได้อย่างปลอดภัย สามารถวางซ้อนกันได้ถึง 3-5 ชั้นซึ่งทำให้การขนส่งแบบเดลิเวอรี่มีความสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น และการผลิตที่ได้ระดับมาตรฐานสากลของบรรจุภัณฑ์แบบ Food grade ครับ

สรุปเกี่ยวกับการใช้บรรจุภณฑ์กระดาษในธุรกิจเดลิเวอรี่

อย่างที่ทราบกันดีแล้วว่า ธุรกิจหรืออุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับอาหารนั้นมีการแข่งขันกันที่สูงมาก รวมไปถึงผู้ประกอบการเกี่ยวข้องที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับร้านอาหารในทุกวันนี้เพื่อเป็นการเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว เนื่องจากผลกระทบจากโรคระบาด ทำให้ธุรกิจการขนส่งหรือการสั่งอาหารแบบ Delivery จำเป็นอย่างมากและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย สรุปโดยง่ายเลยก็คือว่า สะดวกต่อผู้บริโภค เข้ากับสถาณการณ์ ง่ายต่อผู้ประกอบการ อีกทั้งการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีเหมาะสมยังเป็นการช่วยรณรงค์เกี่ยวกับการรักษาสภาพแวดล้อมด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า