แก้วกระดาษ VS แก้วพลาสติก เลือกที่ใช่ ให้เครื่องดื่ม

vs แก้วพลาสติก

สถานการณ์ COVID-19 ทำให้เกิดพฤติกรรมที่เป็นชีวิตวิถีใหม่มากขึ้น ในแง่ของการปรับตัวเพื่อป้องกันโรค จึงทำให้ในช่วงวิกฤตที่ผ่านมาธุรกิจหลายแห่งต้องหันมาใช้แก้วกระดาษเพื่อความปลอดภัย ลดการติดเชื้อและแพร่ระบาดของโรค แต่มีเครื่องดื่มบางประเภทที่ไม่เหมาะกับการใช้แก้วกระดาษ เนื่องจากบรรจุภัณฑ์แต่ละแบบมีข้อดีและข้อเสียที่ต่างกัน

แก้วกระดาษ VS แก้วพลาสติก ใส่เครื่องดื่มแบบไหนแล้วเหมาะ

แก้วกระดาษ VS แก้วพลาสติก เลือกบรรจุภัณฑ์แบบไหนให้เหมาะ อาวุธลับที่สำคัญของธุรกิจ ช่วยลดต้นทุน เพิ่มโอกาสในการขาย และปกป้องสินค้าได้ดีเยี่ยม

เครื่องดื่มเย็น

ชนิดแก้วยอดนิยม สำหรับเครื่องดื่มเย็นที่ร้านกาแฟมักใช้กัน คือ แก้วพลาสติก PP และแก้วพลาสติก PET มีลักษณะแข็งแรง ทนทานต่อกรดด่าง ไม่บุบ ไม่แตกง่าย ทรงสวยแก้วสีใส จับถนัดมือ เหมาะสำหรับเครื่องดื่มเย็นที่ต้องการเก็บอุณหภูมิในการรักษารสชาติ ซึ่งแก้วพลาสติก PP จะมีความนิ่มและทนความร้อนได้ดีกว่าแก้วพลาสติก PET โดยแก้วพลาสติกทั้ง 2 ประเภทนี้สามารถนำไปสกรีน Logo แบรนด์เพิ่มมูลค่าสินค้าได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถใช้แก้วกระดาษสำหรับเครื่องดื่มเย็นได้เช่นเดียวกัน

เครื่องดื่มร้อน

สำหรับเครื่องดื่มร้อน มักใช้แก้วกระดาษประเภทเคลือบ PE หรือสารเคลือบชีวภาพเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ผู้ประกอบการควรเลือกแก้วกระดาษที่มีความหนาตั้งแต่ 190-240 แกรม เพื่อป้องกันการรั่วซึม และทนทานต่อความร้อน แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อผู้บริโภค และสามารถนำไปรีไซเคิลเป็นบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่นได้อีกด้วย

ข้อดี-ข้อเสีย แก้วกระดาษ VS แก้วพลาสติก

แก้วกระดาษแก้วพลาสติก
แก้วสีขุ่น มองไม่เห็นเครื่องดื่มด้านในลวดลายขึ้นอยู่กับสีของแก้ว หรือโลโก้ที่สั่งทำตามแบรนด์แก้วสีใส ช่วยให้เครื่องดื่มดูดีมีสีสัน โดดเด่น ดึงดูดผู้บริโภค แถมยังสามารถโชว์วัตถุดิบในแก้วได้อีกด้วย
สามารถย่อยสลายได้ 100% ตามธรรมชาติในสภาวะที่เหมาะสมไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม สามารถรีไซเคิล และย่อยสลายได้ หากเลือกใช้แก้วพลาสติกประเภท BIO แต่ราคาสูงกว่าแก้วพลาสติกประเภทอื่น
รองรับทั้งเครื่องดื่มเย็นและร้อน รองรับแต่เครื่องดื่มเย็น
ทนความร้อนได้ดีกว่าความเย็นแต่สามารถใส่เครื่องดื่มเย็นได้รักษาความเย็น เก็บอุณหภูมิ คงความอร่อยของเครื่องดื่มให้เหมือนกินหน้าร้าน
ดีไซน์แก้ว มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแก้วแบบหูจับ และไม่มีหูจับ ลดการใช้ขยะไปในตัวมีทรงแก้วให้เลือกน้อยลวดลายของแก้วขึ้นอยู่กับโลโก้แบรนด์
ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง ทำมาจากเยื่อไม้ธรรมชาติไร้คราบกาว เพราะใช้ความร้อนในการผนึกระหว่างก้นแก้วและตัวแก้ว
ทางเลือกใหม่สำหรับธุรกิจสายกรีน ใช้ทดแทนบรรจุภัณฑ์พลาสติก

แนะนำสินค้า แก้วกระดาษ

แก้วกระดาษ กระดาษนำเข้าอย่างดี food grade มีขายพร้อมฝาแก้ว และปลอกกระดาษสวมแก้ว สามารถสั่งผลิตสกรีนโลโก้ได้ ราคาโรงงาน ถูกสุด 0.63฿

แก้วกาแฟร้อนสวยๆ-2ชั้น-สีขาว-4-ออนซ์-cover
แก้วกาแฟร้อนสวยๆ-2
แก้วกระดาษ-สีน้ำตาล-4-ออนซ์-cover2
แก้วกระดาษ-4-ออนซ์-ปกกรีนดี
ขนาดแก้วกระดาษ สีฟ้าพาสเทล-6-ออนซ์-ปกกรีนดี
แก้วกระดาษสีชมพูพาสเทล-6-ออนซ์-ปกกรีนดี
แก้วกระดาษสีเหลืองเลมอน-6-ออนซ์-ปกกรีนดี
แก้วกระดาษร้อน2ชั้นสีขาว-8-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover
แก้วกระดาษร้อน-2-ชั้น-สีน้ำตาลธรรมชาติ-8-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover
แก้วกระดาษ-สีขาว-8-ออนซ์-cover
แก้วกระดาษ-สีชมพูพาสเทล-8-ออนซ์-cover
แก้วกระดาษ-สีเหลืองเลมอน-8-ออนซ์-cover
แก้วกระดาษสีฟ้า-8-ออนซ์-ลายจุด-Happy-Birthday-cover
แก้วกระดาษสีชมพู-8-ออนซ์-ลายเด็กผู้หญิง(Girl)-cover2
แก้วกระดาษสีชมพู-8-ออนซ์-ลาย-Happy-Birthday-cover
แก้วกระดาษสีชมพู-8-ออนซ์-ลายจุด-Happy-birthday-cover
แก้วกระดาษสีฟ้า-8-ออนซ์-ลาย-Happy-Birthday-cover
แก้วกระดาษร้อน-2-ชั้น-สีน้ำตาลธรรมชาติ-12-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover
แก้วกระดาษร้อน2ชั้นสีขาว12-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover2
บรรจุภัณฑ์แก้วกระดาษ-มีกี่ประเภท 2
แก้วกระดาษร้อน2ชั้นสีขาว16-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover2
แก้วกระดาษสีขาว16-ออนซ์(ไม่รวมฝา)-cover
แก้วกระดาษสีชมพูพาสเทล16-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover
แก้วกระดาษสีดำ16ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover
แก้วกระดาษลายไทยสีน้ำเงิน16-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover2
แก้วกระดาษคราฟท์22ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover
แก้วกระดาษสีเขียวมะนาว22-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover

เข้าชมหมวดหมู่สินค้า : แก้วกระดาษ จากโรงงานหงส์ไทยฯ

เลือกใช้แพ็คเกจจิ้ง (Packaging) ให้ดูปัง และอีกหนึ่งสิ่งความสำคัญ คือ เลือกใช้ให้ตอบโจทย์การใช้งาน การเลือกบรรจุภัณฑ์เปรียบเสมือนการเลือกเสื้อผ้าให้ตัวเองใส่ นอกจากดีไซน์สวยดูดีแล้วยังต้องเหมาะสมกับรูปร่างตัวเอง โดยเฉพาะธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม กับการเลือกใช้ แก้วกระดาษ VS แก้วพลาสติก ให้เหมาะสมต่อสินค้า ใช้งานง่าย และเอื้อประโยชน์ต่อผู้บริโภค ที่มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปตั้งแต่ COVID-19 สามารถเลือกชมสินค้าได้เพิ่มเติมที่ https://thaifoodpackaging.com/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า