รับผลิตแก้วกระดาษ ช่วยเพิ่มมูลค้าสินค้าและแบรนด์

รับผลิตแก้วกระดาษ-ปก

รับผลิตแก้วกระดาษ ที่เป็นบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติอย่างกระดาษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กระดาษสามารถนำไปรีไซเคิลได้ อีกทั้งยังสามารถสั่งผลิตพิมพ์ลาย/พิมพ์โลโก้ ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเครื่องดื่มรวมถึงแบรนด์ของคุณได้ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น สวยงาม ดึงดูดผู้บริโภค ประจวบกับทุกวันนี้คนนิยมหันมาดื่มเครื่องทางเลือกกันเยอะ รวมไปถึงมีผู้ประกอบการร้านคาเฟ่ ร้านอาหารที่มากขึ้น ดังนั้นการเลือกใช้แก้วที่มีดีไซน์เก๋เป็นอะไรที่ทำให้สะดุดตาลูกค้าได้ไม่ยาก

รับผลิตแก้วกระดาษ ช่วยเพิ่มมูคลค้าของแบรนด์ธุรกิจ

รับผลิตแก้วกระดาษ-5

แก้วกระดาษถือว่าเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่มีอยู่หลายขนาด รวมถึงคุณสมบัติในการใช้บรรจุเครื่องดื่มร้อนและเย็น การพิมพ์ลวดลาย สั่งพิมพ์โลโก้ให้แก้วมีความสวยงามขึ้น แสดงถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์อย่างชัดเจน เพราะว่านอกจากเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีแล้วการมีแพคเกจจิ้งที่แปลกตา ไม่เหมือนใครก็สามารถดึงดูดลูกค้า เพิ่มมูลค่าและยอดขายให้ธุรกิจร้านคาเฟ่ ร้านอาหารและเครื่องดื่มได้

แก้วกระดาษ ทำมาจากวัสดุอะไร

แก้วกระดาษ เป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่เครื่องดื่ม ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติสามารถที่จะย่อยสลายได้ง่ายโดยหลักๆแล้วก็จะทำมาจากเยื่อกระดาษไม้เนื้ออ่อน เช่น ไม้ยูคาลิปตัส และแก้วกระดาษมีที่ใช้กันอยู่ 2 แบบ ดังนี้

  1. แก้วกระดาษ แบบเคลือบ PE ทั้ง 2 ด้าน ส่วนใหญ่จะใช้กับ ถ้วยเย็นเช่น ถ้วย Ice cream และถ้วย 12 oz ขึ้นไปที่ต้องเคลือบ PE 2 หน้าก็เพราะว่าเมื่อใส่เครื่องดื่มเย็นจะมีไอน้ำเกาะอยู่ตามแก้วน้ำด้านนอกทำให้กระดาษนั้นเปื่อยถ้าเคลือบ PE แล้วกระดาษด้านนอกนั้นจะไม่เปื่อย
  2. แก้วกระดาษ แบบเคลือบ PE หน้าเดียวมักจะใช้กับถ้วยร้อน เช่น 6.5oz และ แก้วดับเบิลวอล(แก้วร้อน 2 ชั้น)

รายละเอียดขั้นตอนงาน สั่งผลิตแก้วกระดาษ

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร คาเฟ่เครื่องดื่ม รวมไปถึงร้านเฟรนไชนส์ต่างๆ แก้วกระดาษที่มีการสั่งผลิตที่แปลกใหม่งานสั่งผลิต ขั้นตอนในการดำเนินการสั่งผลิตแก้วกระดาษจะมีรายละเอียด มีดังนี้

ขนาดแก้วกระดาษ สีขาว
ขนาดแก้วกระดาษ สีขาว
  • ทำการเลือกขนาดของแก้วกระดาษ ที่จะใช้ในการสั่งผลิตมีขนาดทั้งหมด 4 ขนาด ดังนี้ 6 , 8 , 16 และ 22 ออนซ์
  • กำหนดสี ที่จะทำการพิมพ์ใช้ระบบที่ใช้พิมพ์คือ ระบบ Offset พิมพ์เต็มพื้นที่ได้ถึง 6 สี
  • เตรียมไฟล์โลโก้ AI ของลูกค้า หรือทีมงานหงส์ไทยออกแบบ 
  • ระบุจำนวนที่จะสั่งผลิต ควรระบุให้ชัดเจนเพื่อป้องกันการผลิตที่ผิดพลาดในเรื่องของจำนวนให้ได้ตามเป้าที่ลูกค้าต้องการอย่างถูกต้อง
  • แจ้งที่อยู่รายละเอียดการจัดส่ง ระบุรายละเอียดในการจัดส่งแก้วกระดาษสั่งผลิตให้ชัดเจน

อ่านรายละเอียด : งานสั่งผลิตแก้วกระดาษ เพิ่มเติม

ผลงาน สั่งผลิตแก้วพิมพ์ลายพิมพ์โลโก้ จากลูกค้าของทางหงส์ไทย

ตัวอย่างผลงานงานรับผลิต สกรีนโลโก้พิมพ์ลวดลายบนแก้วกระดาษรูปแบบต่างๆ จากทางลูกค้าของ โรงงานหงส์ไทย

16 ออนซ์ แบรนต์นมโรงเรียน
รับผลิตแก้วกระดาษ-6
รับผลิตแก้วกระดาษ-5
รับผลิตแก้วกระดาษ-7
แก้วกระดาษพิมพ์โลโก้ 16 ออนซ์
ผลงานลูกค้า สั่งผลิต แก้วกระดาษพิมพ์โลโก้

แนะนำ แก้วกระดาษสำเร็จรูป ผลิตจากโรงงานหงส์ไทย

แก้วกระดาษสำเร็จของ บรรจุภัณฑ์ใส่เครื่องดื่มกระดาษจากโรงงานหงส์ไทย มีหลายขนาด หลายลวดลาย เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการใช้ของทันที สินค้ามีพร้อมส่งให้ลูกค้าเลือกช้อปผ่านออนไลน์ ตัวอย่างเช่น

แก้วกระดาษ

แก้วกระดาษร้อน2ชั้นสีขาว16-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover2
รับผลิตแก้วกระดาษ-2
แก้วกระดาษลายแตงโมขนาด-16-ออนซ์-(แก้วเย็น)-cover

ถาดกระดาษใส่แก้ว

ทำมาจากเยื่อกระดาษ สามารถนำไปรีไซเคิลได้ปลอดภัย

เยื่อกระดาษ คือ-2ช่อง 2
2 ช่อง Size L 2
รับผลิตแก้วกระดาษ-1
วิดีโอแนะนำสินค้า แก้วกระดาษจากโรงงานหงส์ไทย

สรุปเกี่ยวกับ รับผลิตแก้วกระดาษ ได้ว่า

แก้วถือว่าเป็นภาชนะที่จำเป็น ต่อการบรรจุของเหลวรวมไปถึงเป็น บรรจุภัณฑ์หลักของร้านอาหารคาเฟ่ ร้านนม ร้านกาแฟ ดังนั้นนอกจากคุณสมบัติในการใช้สอยแล้ว การเลือกใช้แห้วที่ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติ ย่อยสลายง่ายถือเป็นตัวเลือกที่ดี อีกทั้งยังสามารถสั่งผลิตพิมพ์ลวดลายหรือโลโก้ เพื่อเป็นการโปรโมทแบรนด์ สร้างภาพจำให้ลูกค้าได้อีกด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า