กล่องกระดาษทํามาจากอะไร และเหมาะกับธุรกิจร้านอาหารอย่างไร

กล่องกระดาษทำจากอะไร

พูดถึงบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คงหนีไม่พ้นบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษ ถือว่าเป็นวัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติย่อยสลายง่าย อาทิเช่น ผลิตจากเยื่อกระดาษขึ้นรูป สามารถใช้แทนพลาสติก ทำจากกระดาษ recycle 100% ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้ จากไม้จากต้นยูคาลิปตัส เป็นต้น ครับ

กล่องกระดาษทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ

วัสดุที่ใช้ในการผลิตส่วนใหญ่เราคงทราบกันดีว่ามาจากต้นยูคาลิปตัส ซึ่งการใช้ไม้จากต้นยูคาลิปตัสจะได้กล่องกระดาษที่แข็งแรง มีคุณภาพดี ช่วยให้ห่อหุ้มสิ่งของได้อย่างปลอดภัยที่มีกระบวนการดังนี้

  • ผลิตจากโรงงานหงส์ไทยฟู้ดแพ็คเกจจิ้ง
  • สินค้าได้รับ มาตรฐาน ISO 9001:2015 FSSC 22000 GHP HACCP
  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • มีห้องสำหรับแยกชิ้นไม้ต่างๆที่ใช้ผลิตอีกด้วย

ต้นไม้ยูคาลิปตัสต้องเป็นต้นที่มีอายุไม่เกิน 1 ปีเพื่อใช้ในการผลิตกล่องกระดาษรูปแบบต่างๆ ที่มีคุณภาพสูง หากไม้ชิ้นใดที่อายุเกินที่กำหนด โรงงานจะนำไปใช้ในการผลิตสิ่งของเครื่องใช้อย่างอื่น เพราะถือว่าขาดคุณภาพและมาตรฐานในการผลิตกล่องกระดาษที่คงทนแข็งแรง ดังนั้นโรงงานจึงใช้ไม้ยูคาลิปตัสที่ผ่านการตรวจสอบชิ้นไม้ทุกชิ้นจนกว่าจะมั่นใจได้ว่าได้ไม้คุณภาพมาผลิตกล่องที่ทนทาน

กล่องกระดาษทำมาจากต้นยูคาลิปตัสดีอย่างไร

อย่างที่ทราบดีว่าต้นยูคาลิปตัสได้รับความนิยมสูงมากทั้งในอุตสาหกรรมผลิตกระดาษและกล่องไปรษณีย์ แต่ก็มีหลายคนสงสัยว่าทำไมต้องเจาะจงใช้ต้นยูคาลิปตัสในการผลิตผลิตภัณฑ์ประเภทกล่องและกระดาษ ซึ่งเหตุผลสำคัญในการผลิตกล่องไปรษณีย์ด้วยต้นยูคาลิปตัสนั้นมาจากการที่ต้นไม้ชนิดนี้เป็นต้นไม้ที่เติบโตได้รวดเร็วมาก มีเนื้อไม้คุณภาพดี มีเยื่อใยที่เหมาะสมในการผลิตกระดาษ และโรงงานของเราไม่เน้นรบกวนต้นไม้จากแหล่งธรรมชาติ ดังนั้นเราจึงใช้ต้นยูคาลิปตัสที่มาจากการเพาะปลูกจากเกษตรกรทดแทนการตัดไม้จากแหล่งธรรมชาติ ซึ่งทำให้ได้สินค้าคุณภาพที่ไม่รบกวนทรัพยากรธรรมชาติที่มีอยู่แล้ว

กล่องกระดาษที่เหมาะกับธุรกิจอาหาร

กล่องกระดาษคราฟท์ใส่อาหาร ฝาใส 40 oz 1200 มล L cover
การทำบรรจุภัณฑ์จากวัสดุธรรมชาติกล่องกระดาษใส่อาหาร กล่องเบนโตะ ทรงกว้าง 45 ออนซ์
กล่องไฮบริด-กล่องกระดาษสีขาวใส่อาหาร-ฝาใส-40-oz--1200-มล.(L)-cover

กล่องไฮบริด กล่องกระดาษสีขาวใส่อาหาร 40 oz / 1200 มล.(L)

กล่องไฮบริด กล่องกระดาษคราฟท์ใส่อาหาร ฝาใส 40 oz / 1200 มล.(L)

กล่องใส่อาหาร To go กล่องเบนโตะ ทรงกว้าง 45 ออนซ์

การประกอบกิจการร้านอาหารเครื่องดื่มนั้นสิ่งที่ต้องคำนึงคือตัว สินค้าอาหารที่สะอาด ปลอดภัย รสชาติดี แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือบรรจุภัณฑ์

กล่องกระดาษเหมาะกับธุรกิจที่หลากหลาย อาทิเช่น

  • กล่องกระดาษถือเป็นบรรจุภัณฑ์อย่างหนึ่งที่มีความเหมาะสมกับธุรกิจที่มีความหลา่ยหลาย เช่น
  • ธุรกิจร้านอาหาร
  • ร้านขนมเบเกอรี่
  • ธุระกิจการขนส่ง
  • กิจการการส่งออกสินค้าทั่วไป

สรุปได้ว่าเพราะเนื่องด้วยตัววัสดุจะมีคุณสมบัติที่ดีรักษาคุณภาพของสินค้าภายในให้ปลอดภัยจากมือผู้รับถึงมือผู้ส่งแล้วนั้น ยังเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เป็นวัสดุจากธรรมชาติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างอาชีพให้ผู้ที่ปลูกต้นไม้นอกการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติเหล่านี้ถือว่าเรายังสนับสนุนธุรกิจการเกษตรให้เกษตรกรที่ต้องการมีรายได้เพิ่มขึ้นสามารถปรึกษาโรงงานเพื่อเพาะปลูกต้นยูคาลิปตัสและส่งขายให้กับโรงงานด้วยราคาสูง เราให้ราคาที่สูงมากแก่เกษตรกรของเรา ทำให้เกษตรกรทุกคนมีรายได้เลี้ยงปากเลี้ยงท้องและมีเงินเก็บ เราคำนึงเสมอว่าโรงงานของเราได้ตั้งอยู่ในประเทศไทย จึงได้จ่ายเงินให้คนไทยเข้ามาช่วยกันดูแล ช่วยกันผลิตเพื่อกระตุ้นให้เกิดการกระจายรายได้ไปสู่คนไทยทุกคน และยังถือเป็นทางเลือกที่ดีที่จะนำไปต่อยอดธุรกิจด้วยกล่องกระดาษที่เอาไปใชเกับกิจการร้านอาหาร แสดงถึงความใส่ใจต่อทั้งลูกค้า สังคมและสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัวครับ ถ้าผู้ที่สนใจสินค้ากล่องกระดาษประเภทต่างๆยินดีให้คำปรึกษาและสอบถามเข้ามาได้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า