เจาะจิตวิทยาใช้สี ถุงกระดาษมีหูหิ้ว VS ถุงพลาสติกมีหูหิ้ว เรียกลูกค้า

Paper bags with handles vs plastic bags with handles

สร้างแบรนด์ให้เหนือชั้นด้วยการเลือกใช้สีแพ็คเกจจิ้งให้เหมาะสมกับ ถุงกระดาษมีหูหิ้ว VS ถุงพลาสติกมีหูหิ้ว เพราะสีมีอิทธิพลอย่างมากเปรียบเสมือนบุคลิกและตัวตนของแบรนด์ที่จะโนมน้าว ดึงดูดให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อได้ภายในพริบตาเดียว ยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการใช้สีบรรจุภัณฑ์ ถุงกระดาษมีหูหิ้ว VS ถุงพลาสติกมีหูหิ้ว ให้เหมาะสม เพราะผู้บริโภคใช้เวลาเพียง 90 วินาทีเท่านั้นในการตัดสินใจซื้อ

สี ตัวช่วยสร้างแบรนด์ให้มีชีวิต

85% ของผู้บริโภคใช้สีเป็นเกณฑ์ในการเลือกผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังใช้เวลาสั้น ๆ เพียง 90 วินาทีจากจิตใต้สำนึก และสภาพแวดล้อม รวมไปถึงปัจจัยด้านการมองเห็น (Visual) ที่มีอัตราสูงถึง 93% ในการตัดสินใจซื้อโดยส่วนใหญ่ใช้สีเป็นหลักและรองลงมาเป็นด้านความรู้สึก/เนื้อสัมผัส 6% ส่วนอีก 1% เป็นเสียง/กลิ่น

อ้างอิงจากเว็บไซต์ : Bags&Bows

โน้มน้าวใจลูกค้าได้ง่ายด้วย สี

การตลาดเป็นศิลปะแห่งการโน้มน้าวใจของธุรกิจทุกประเภท ปัจจัยต่าง ๆ ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อและบริการ หากคุณอยากได้บรรจุภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์อันคุ้มค่า ยอดขายพุ่งกระฉุด แบรนด์ฮิตติดตลาดแล้วล่ะก็ ต้องทำความรู้กับความหมายของสี เพื่อสื่อความต้องการและกระตุ้นการตอบสนองของอารมณ์ลูกค้าได้

  • สีแดง : สร้างความตื่นเต้น พลังงาน ความหลงใหล ความกล้าหาญ กระตุ้นความอยากอาหาร เหมาะสำหรับธุรกิจที่อยู่ในวงการบันเทิง กีฬา และอาหาร
  • สีส้ม : ให้ความรู้สึกน่าสนุกสนาน กระตือรืนร้น ความสุข ความแข็งแกร่ง เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์เด็ก อาหาร เทคโนโลยี อุปกรณ์กีฬา
  • สีน้ำเงิน : สีที่แสดงความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย ความรับผิดชอบ ความสงบเรียบร้อย เรียกได้ว่าเป็นสีแห่งเกียรติยศเลยก็ว่าได้ เหมาะสำหรับธุรกิจการเงิน ดูแลสุขภาพ เทคโนโลยี ส่วนธุรกิจอาหารไม่แนะนำให้ใช้สีนี้เพราะจะทำให้ความอยากอาหารลดน้อยลง
  • สีเหลือง : สีแห่งความร่าเริง กระตุ้นความรู้สึกสนุกสนาน ความเป็นธรรมชาติ ความคิดสร้างสรรค์สติปัญญา เหมาะสำหรับธุรกิจที่อยากสื่อสารไปในเชิงบวก
  • สีม่วง : ให้ความรู้สึกสูงส่ง ความลึกลับ จิตวิญญาณ และสติปัญญา เป็นความสมดุลระหว่างสีแดงและสีน้ำเงิน เหมาะสำหรับธุรกิจเฉพาะทางและสุขภาพ
  • สีดำ : สร้างความหรูหรา พิเศษ ทรงพลัง และความซับซ้อน เหมาะสำหรับแบรนด์ดีไซเนอร์ที่ต้องการความหรูหรา และเทคโนโลยี
  • สีเขียว : ถือเป็นสีที่ดวงตาประมวลผลง่ายที่สุด กระตุ้นความรู้สึกของสุขภาพ สดชื่น ความสงบ ความมั่นคั่ง เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมสุขภาพ การศึกษา และด้านสิ่งแวดล้อม
  • สีน้ำตาล : สีน้ำตาลเป็นสีธรรมชาติ ให้ความเรียบง่าย และดูเป็นมิตรต่อโลก เหมาะสำหรับธุรกิจเกษตร สิ่งแวดล้อม และอาหาร
  • สีขาว : แสดงถึงความเรียบง่าย ความสะอาด ความบริสุทธิ์ และความสมบูรณ์แบบ พบบ่อยมากในวงการสุขภาพ และอุตสาหกรรมส่วนใหญ่

ถุงกระดาษมีหูหิ้ว VS ถุงพลาสติกมีหูหิ้ว

หลังจากรู้ความหมายของสีกันไปแล้ว สิ่งสำคัญถัดมาคือการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสินค้า ระหว่าง ถุงกระดาษมีหูหิ้ว และถุงพลาสติกมีหูหิ้ว โดยถุง 2 ประเภทนี้มีข้อจำกัดที่แตกต่างกัน ดังนี้

ข้อดี-ข้อเสีย ถุงกระดาษมีหูหิ้ว

ถุงกระดาษมีหูหิ้วถุงพลาสติกมีหูหิ้ว
มีความยืดหยุ่นในการผลิตถุงแบรนด์ของตนเอง เช่น ขนาด การพิมพ์ลาย การเพิ่มมูลค่าของถุงด้วย Gimmick ต่าง ๆความยืดหยุ่นในการผลิตถุงแบรนด์ของตนเองมีน้อย ทำให้มีต้นทุนในการผลิตเยอะ เพราะต้องพิมพ์ลายลงบนถุงพลาสติกเท่านั้น
สามารถนำไปประยุกต์เป็นถุงกระดาษทรงต่าง ๆ ได้ เช่น ถุงกระดาษกล่องคุกกี้ กล่องไดคัทมีหูหิ้วความสามารถในการประยุกต์ใช้มีน้อย ใส่ของได้อย่างเดียว
หากรักษาในสภาพดี สามารถนำกลับไปใช้ซ้ำได้สามารถใช้ซ้ำได้หลาย ๆ ครั้ง
มีสีให้เลือกหลากหลายมีสีให้เลือกน้อย
รับน้ำหนักได้ดี ถุงติดกาวแน่นหนารับน้ำหนักได้มากกว่าถุงกระดาษมีหูหิ้ว
ไม่สามารถใส่ของเหลวได้และโดนน้ำได้ อาจทำให้เกิดความเสียหายกับถุงสามารถใส่ของเหลวและโดนน้ำได้
สามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้ 100%ใช้เวลาในการย่อยสลายนานหลายปี

แนะนำถุงกระดาษมีหูหิ้ว

ถุงกระดาษคราฟท์-(Size-Mini)-หูหิ้วเกลียว-17x16x18-cm-cover
ถุงกระดาษคราฟท์-(Size-M)-หูหิ้วเกลียว-24x15x25-cm-cover
ถุงกระดาษคราฟท์-(Size-M)-หูหิ้วเกลียว-24x22x26-cm-ใส่กล่องเค้ก-1-ปอนต์-cover
ข้อดีของการลดใช้ถุงพลาสติก
ถุงกระดาษสีน้ำตาลมีหูหิ้ว ขนาดถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว ถุงกระดาษคราฟท์-(Size-L)-หูหิ้วเกลียว-31x29x30-cm-ใส่กล่องเค้ก-3-ปอนต์-cover
คุณสมบัติของวัสดุกระดาษ-ข้อดีของการลดใช้ถุงพลาสติก
ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลซื้อที่ไหน
ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว-สีเหลือง-cover
ถุงกระดาษสีน้ำตาลมีหูหิ้ว ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว-สีแดง-cover
ใช้ถุงกระดาษแทนถุงพลาสติก 2
ขนาดถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว-สีชมพูบานเย็น-cover
ถุงกระดาษสีน้ำตาลมีหูหิ้ว ถุงกระดาษทำมาจากอะไร

เข้าชมหมวดหมู่สินค้า :ถุงกระดาษคราฟท์มีหู้หิ้ว จากโรงงานหงส์ไทยฯ

ปฎิเสธไม่ได้ว่าสีมีอิทธิพลต่อการเลือกใช้สินค้านั้น แม้กระทั่งเป็นบรรจุภัณฑ์บรรจุสิ่งของ ถุงกระดาษมีหูหิ้วที่เป็นแบบสีต่างๆ การเลือกใช้ถุงกระดาษที่เป็นแบบสีทำให้สินค้าที่อยู่ในถุงมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น สินค้าน่าสนใจ เพิ่มความพรีเมี่ยม ทั้งยังสามารถนำไปใช้ซ้ำใส่สิ่งของอื่นๆต่อได้อีกด้วย จะเห็นได้ว่าคุณสมบัติของถุงกระดาษ มีมากกว่า ถุงพลาสติก ความใส่ใจสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค ทำให้ตัดสินใจไม่ยากที่จะเลือกใช้ถุงแบบไหน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า