DIY กล่องเบเกอรี่มัดใจลูกค้าด้วย ซองกระดาษใส่ขนม VS ซองพลาสติกใส่ขนม

candy paper bag

นอกเหนือจากความอร่อย อีกสิ่งหนึ่งที่แสดงถึงความเอาใจใส่ และช่วยบอกเล่าเรื่องราวของคุณ ที่อาจเปลี่ยนวันเศร้าหมองให้กลายเป็นวันที่สดใสหวานฉ่ำของใครสักคนได้อย่างง่ายดายด้วยได้รับขนมเบเกอรี่/อาหารในบรรจุภัณฑ์สุดน่ารัก และบทความนี้จะช่วยบอกสุดยอดไอเดียการ DIY ซองกระดาษใส่ขนม VS ซองพลาสติกใส่ขนม เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า และดึงดูดสินค้าให้ลูกค้าซื้อได้ รวมไอเดีย DIY ซองกระดาษใส่ขนม VS ซอสพลาสติกใส่ขนม กล่องเบเกอรี่เพื่อสร้างรอยยิ้ม ประสบการณ์ในการซื้อขนมที่ไม่มีวันลืม และช่วยให้คุณพบแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ของอร่อย

สร้าง Bakery Branding ให้เป็นร้านขวัญใจไม่ยาก

แพ็คเกจจิ้งถือเป็นส่วนสำคัญของการสร้าง Bakery Branding ไม่เพียงแค่การคิดชื่อร้าน ออกแบบโลโก้ให้น่าจดจำ แต่บรรจุภัณฑ์ยังช่วยคงความอร่อย และรักษาสภาพสินค้าไว้ให้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย ลองนึกถึงความแตกต่างระหว่างการกินคุกกี้ที่ใส่แพ็คเกจธรรมดา กับคุกกี้ในบรรจุภัณฑ์ที่ถูกตกแต่งมาอย่างดี

ดังนั้น 3 สิ่งที่ผู้ประกอบการควรให้ความสำคัญสำหรับบรรจุภัณฑ์เบเกอรี่:

  • ความสวยงาม
  • ใช้งานง่ายและมีประโยชน์ต่อลูกค้า
  • การใส่ Logo แบรนด์ตัวเองลงไปในแพ็คเกจ

เมื่อรู้ปัจจัยเหล่านี้แล้ว เรามาดูไอเดียปัง ๆ ในการสร้างบรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดกัน

ไอเดีย DIY กล่องเบเกอรี่

  1. ปรับแต่งถุงกระดาษง่าย ๆ

ครัวซองต์ ขนม เบเกอรี่&คาเฟ่ ทำขนมให้ดูหรู อ่อนโยนและสะอาดสุขอนามัยในสายตาลูกค้า ได้ด้วยการใช้ซองกระดาษธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นซองกระดาษคราฟท์สีขาว ช่วยให้ขนมดูโดดเด่น ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลให้ลุคเรียบง่ายมีระดับ ถุงกระดาษใส่ขนมปังมีหน้าต่างพลาสติกสีใสเพื่อให้สินค้าดูน่าสนใจขณะที่ลูกค้าได้เห็นขนมข้างใน

  1. ใช้วัสดุเรียบง่าย สไตล์ Homemade

บ่อยครั้งที่คุณได้ยินคำว่าส่วนผสมลับในการอบ คือ การใส่ความรักลงไป เพื่อให้เห็นถึงความรัก ความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน และมัดใจลูกค้าขาจรให้เป็นลูกค้าประจำแล้วล่ะก็ คุณสามารถนำเชือกเส้นเล็ก ๆ มาผูกปากถุง/ซองกระดาษใส่ขนม/ซองพลาสติกใส่ขนม พร้อมกับการ์ดอวยพรสำหรับคนพิเศษหรือช้อนเพื่อให้ลูกค้ารับประทานได้ทันทีทุกที่ที่ต้องการ

  1. สร้างจุดเด่นด้วยริบบิ้น

เติมความสดใส น่ารักและความแตกต่างให้กับลูกค้าที่เห็น ด้วยสีสันของริบบิ้น เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจอบขนมและทำอย่างรอบคอบทุกรายละเอียด ราวกับว่าคุณกำลังมอบของขวัญให้กับลูกค้า

  1. ปรับแพ็คเกจใช้ซ้ำล้ำไม่เหมือนใคร

สร้างสรรค์ขนม แพ็คเกจลิมิเต็ดสุดพิเศษตามโอกาส หรือปรับแพ็คเกจใหม่ให้ลูกค้าสามารถนำไปใช้ซ้ำ สร้างประโยชน์ในการใช้งานต่อได้อีก เช่น เปลี่ยนจากถ้วยไอศกรีมกระดาษมาเป็นใส่แก้วไอศกรีม เพื่อให้ผู้ซื้อนำแก้วไปใช้ซ้ำ

ความแตกต่าง ซองกระดาษใส่ขนม VS ซองพลาสติกใส่ขน

ซองกระดาษใส่ขนมซองพลาสติกใส่ขนม
ดีไซน์เก๋ สร้างความแตกต่างได้ง่าย สามารถประยุกต์ทำแพ็คเกจได้หลากหลายแบบดีไซน์ค่อนข้างจำเจ ตัวเลือกน้อย จึงทำให้มีข้อจำกัดในการทำแพ็คเกจ
ใช้ได้เฉพาะประเภทขนมแห้ง เช่น คุกกี้ ขนมปัง โดนัท ครัวซองต์ เฟรนฟรายใช้ได้กับขนมทุกประเภท สามารถซีลปิดถุงได้ กันซึมของน้ำ/น้ำมัน
ไร้กลิ่นตกค้างจากกระดาษ ไม่เปื่อยยุ่ยง่ายและไม่ปนเปื้อนมีกลิ่นถุงพลาสติกหลงเหลือ หากใช้พลาสติกเกรดไม่ดี อาจส่งผลเสียต่อขนม
นำเข้าตู้เย็นและอุ่นไมโครเวฟได้นำเข้าตู้เย็นได้ แต่ไม่สามารถอุ่นไมโครเวฟได้
พิมพ์โลโก้ลงบนกระดาษได้ด้วย หมึกฐานถั่วเหลือง (Soy Based Ink)พิมพ์โลโก้ลงบนซองพลาสติกได้ แต่อาจมีต้นทุนสูงกว่าการพิมพ์ลงบนกระดาษ

แนะนำซองกระดาษใส่ขนม

ทำจากกระดาษคราฟท์สีขาวและสีน้ำตาลธรรรมชาติ ย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% สำหรับใส่ขนมปังแถว พาย ครัวซ็อง ขนมปัง และของชำร่วยทั่วไป สามารถนำสติ๊กเกอร์ติด / ปั้มตราแบรนต์ตัวเองได้ ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง มีราคาถูกสุด 1.12฿ / ชิ้น

ถุงกระดาษสีขาว เปิดข้าง กันซึมมัน ขนาด14.5x15cm.cover
ซองกระดาษคราฟท์-สีขาว-(ใส่เฟรนฟราย)-cover
ซองกระดาษคราฟ์-สีขาว-แบบซองยาว-cover
ราคา ถุงกระดาษใส่อาหาร 1
ถุงกระดาษคราฟท์-สีขาว-size-S-cover
ถุงกระดาษคราฟท์-สีน้ำตาล-XS-cover
ถุงกระดาษคราฟท์-สีน้ำตาล-รุ่นถุงบาง-cover
ถุงกระดาษคราฟท์-สีน้ำตาล-Lcover
กระดาษที่ใช้ทําถุงกระดาษ-1
ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล-13x8x22cm-cover
ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล-15x9x27cm-cover
การออกแบบบรรจุภัณฑ์จากวัสดุธรรมชาติ-2
วัสดุธรรมชาติที่นำมาทำบรรจุภัณฑ์-2

เข้าชมหมวดหมู่สินค้า :ถุงกระดาษ / ซองกระดาษไม่มีหูหิ้ว(ซอง) จากโรงงานหงส์ไทยฯ

การเลือกถุง/ซองมาใช้ในการใส่ขนมเบเกอรี่ ต้องดูความสนใจของลูกค้าในปัจจุบันด้วย เทรนรักสุขภาพ สายกรีน รักษ์โลกกำลังมาแรง ทางผู้ประกอบการจึงควรให้ความใส่กับถุง/ซองที่ทำจากกระดาษ ไม่เพียงแต่ช่วยเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเท่านั้น ทั้งยังช่วยให้เบเกอรี่น่าทาน นำมาติดโลโก้หรือผูกโบว์ก็เพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ของท่านอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า