เพิ่มยอดขาย ส่งเสริมการขายด้วย สร้างแบรนด์ด้วยแพ็คเกจจิ้งอาหาร

Packaging-for-brand

สร้างแบรนด์ด้วยแพ็คเกจจิ้งอาหาร พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เวลาที่เร่งรีบ มีข้อจำกัด ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ไม่ค่อยมีเวลาว่าง การเข้าหาร้าค้าหรือร้านอาหารจึงจำเป็นต้องใช้เวลาอย่างรวดเร็ว ตัดสินใจซื้อมักเกิดขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว ผู้ประกอบการ เจ้าของแบรนด์จึงต้องหาวิธีกลยุทธย์ลูกเล่นในการดึงดูดความสนใจของลูกค้า ทำให้ลูกค้าหันมาเลือกสินค้า ทางกรีนดีขอนำเสนอแนวทางการเพิ่มยอดขายค่ะ

Packaging-for-brand3

นำเสนอแนวทางการเพิ่มยอดขาย

  1. การสร้างความประทับใจแรกเห็น (first impression)
    มีโอกาสเพียงแค่เสี้ยววินาทีในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่พบเห็นสินค้าของคุณ สิ่งที่ลูกค้าจะเห็นและสะดุดตาเป็นอันดับแรกคือPackaging หรือกล่องบรรจุภัณฑ์ ถัดมาคือหน้าตาของอาหาร สินค้า การออกแบบสินค้าให้อยู่ในรูปบรรจุภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกับแบรนด์ของคุณจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เพราะสื่อให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์คุณ การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์  จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัย เพราะช่วยในเรื่องของการซื้อซ้ำ เมื่อผู้บริโภคจดจำแบรนด์ของคุณได้ และมีความรู้สึกไว้วางใจ
  1. Packaging สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณ
    สิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งของการสร้างแบรนด์ คือ การสร้างความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นให้กับแบรนด์ สินค้าของคุณ เนื่องจากในตลาดมีสินค้าจำนวนมากที่อาจจะมีราคาและประเภทของสินค้าใกล้เคียงกับสินค้าของคุณ หนึ่งในการสร้างความประทับใจก็คือ การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์(Packaging) การมีความคิดสร้างสรรค์ สร้างความต่าง หรือแม้กระทั่งการคิดถึงการเลือกใช้Packaging ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งตอนนี้เป็นเทรนด์รักษ์โลก นำเสนอความตระหนักถึงว่าแบรนด์ของเราใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม Packaging ของเราสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้100% เป็นต้น
  1. การขนส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้า
    หนึ่งสิ่งที่เป็นหัวใจในการทำให้แบรนด์ของเรานั่งอยู่ในใจลูกค้าได้นานๆคือ การขนส่งมีความสะดวก หลังจากลูกค้าถึงบ้านแล้ว สินค้าที่อยู่ในกล่องมีสภาพยังเหมือนเดิมไหม? ถ้าเป็นอาหาร จะหกเลอะเทอะไหม? คุณจึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญ Packaging ที่จะใช้ใส่อาหารหรือสินค้าเป็นอย่างยิ่ง กล่องสามารถปิดอย่างมิดชิด มีช่องแบ่งใส่ภายในกล่องเพื่อแยกอาหารไม่ให้มารวมกันหกเลอะเทอะ เรียกได้ว่าแสดงให้เห็นถึงการใส่ใจรายละเอียกเล็กๆน้อย สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอีกด้วย สมัยนี้เราไม่สามารถคาดการณ์กับขนส่งได้เลย มันจะดีกว่าไหมถ้าร้านของคุณจะป้องกันความเสียหายตั้งแต่ต้นทาง
  2. Packaging ช่วยสร้างความแตกต่าง ความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง
    นอกจากการแข่งขันกันของคุณภาพของสินค้าแล้ว บรรจุภัณฑ์ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งได้เช่นกัน เนื่องจากปัจจุบันมีสินค้าประเภทเดียวกันที่ผลิตจากโรงงานเดียวกันอยู่มากมาย การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ แสดงถึงความแตกต่าง เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่คุณสามารถใช้ในการจูงใจหรือดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ เนื่องจากเทรนรักษ์โลกกำลังมาแรง การนำบรรจุภัณฑ์กลับมาใช้ซ้ำจึงเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก

แนะนำงานสั่งผลิต

เพื่อให้แบรนต์ของคุณเป็นที่จดจำ เพิ่มยอดขาย ส่งเสริมการขาย ให้กับแบรนด์ของคุณ ยกระดับความดูดีพรีเมี่ยมมากขึ้นไปอีกด้วยการออกแบบโลโก้สินค้าบนบรรจุภัณฑ์กระดาษ

  • แบรนด์ (Branding) โลโก้ทำให้สินค้าของคุณดูดีและน่าเชื่อถือ
  • โปรโมท (Promote) แบรนต์ของคุณผ่านโลโก้บนบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม

รับผลิตถ้วยกระดาษพิมพ์โลโก้ สร้างความแตกต่าง ปรับภาพลักษณ์ให้ร้านมีความ premium มากขึ้น ให้แบรนด์มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น การสร้างแบรนต์ให้ลูกค้าจดจำร้านเราได้ เหมาะกับธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่ ร้านอาหารทั่วไป แฟรนไชส์ร้านอาหาร ถ้วยสำหรับใส่ข้าว – กับข้าว ก๋วยเตี๋ยว ราดหน้า อาหารตามสั่ง สั่งผลิตกับโรงงานโดยตรง ราคางานสั่งผลิตคุ้มค่า ถ้วยสำเร็จรูปมีให้เลือกทั้งหมดคือ 4, 8 , 12 , 16, 26 , 28 และ 38 ออนซ์

ถ้วยกระดาษพิมพ์โลโก้ banner

รับผลิตแก้วพิมพ์โลโก้ จำนวนมากสำหรับธุรกิจร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่มทั่วไป ร้านคาเฟ่ อาหารแฟรนไชส์ สำหรับใส่เครื่องดื่มเย็น เคลือบ Food Grade ระบบที่ใช้พิมพ์คือ ระบบ Offset พิมพ์เต็มพื้นที่ได้ถึง 6 สี มีให้เลือกทั้งหมด 4 ขนาดคือ 6 , 8 , 16 และ 22 ออนซ์

แก้วกระดาษ พิมพ์โลโก้ banner

สามารถเลือกกล่องข้าวทั้งหมด 2 ขนาดคือ 600 และ 725 ml.

กล่องข้าว พิมพ์โลโก้ banner

สามารถเลือกได้ทั้งหมด 10 ขนาดคือ 6,7,8,10,12,14,16,18,9 (แปดเหลี่ยม) และ 12 (แปดเหลี่ยม) นิ้วสำหรับธุรกิจร้านอาหารทั่วไป ร้านพิซซ่าแฟรนไชส์ สำหรับพิซซ่า เคลือบ Food Grade

กล่องพิซซ่า พิมพ์โลโก้ banner

เหมาะสำหรับธุรกิจร้านคาเฟ่ ร้านอาหารทั่วไป เคลือบ Food Grade สามารถเลือกได้ทั้งหมด 4 ขนาดคือ 4 , 8 , 12 , 16 ออนซ์

แก้วร้อน 2 ชั้น พิมพ์โลโก้ banner

สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใช้กล่องประเภทใส่ไก่ทอด กล่องใส่ของทอด กล่องขนม กล่องสแน็คบ็อค กล่องเคลือบ Food Gradeมีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาดคือ XS , S และ M

banner กล่องใส่อาหาร พิมพ์โลโก้

อย่างไรก็ตามการเลือกบรรจุภัณฑ์นั้นก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะบรรจุภัณฑ์นั้นจะต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกับตัวสินค้าเพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ กลับมาซื้อซ้ำ มีการบอกต่อ ทำให้เป็นการเพิ่มยอดขาย ส่งเสริมการขาย แบรนด์เป็นที่น่าจดจำ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า