แก้วกาแฟร้อนสวยๆ หาซื้อได้ที่ไหนและช่วยยกระดับร้านคาเฟ่อย่างไร

hot coffee paper mug

แก้วกาแฟร้อนสวยๆ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่จะเห็นได้อย่างแพร่หลายในยุคที่มองไปทางไหนก็เจอแต่คาเฟ่ ที่ขายกาแฟเย็นรวมไปถึงกาแฟร้อน ปัจจุบันขยะจำพวกพลาสติก ทั้งหลายที่ย่อยสลายยาก นั้นส่งผลกระทบทำลายระบบนิเวศน์ของธรรมชาติ นอกจากนั้นยังก่อให้เกิดภาวะเรือนกระจก โดยก๊าซมีเทนที่มาจากการฝังกลบขยะพลาสติกนั่นเอง ดังนั้น สิ่งหนึ่งที่จะช่วยลดขยะได้ก็คือ การเปลี่ยนมาใช้วัสดุที่ย่อยสลายง่ายมาทดแทน ซึ่งทำจากวัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ ยกตัวอย่างตามหัวข้อข้างต้นได้นั่นก็คือ แก้วกาแฟร้อนที่ทำจากกระดาษ ดีกว่าพลาสติกนั่นเอง

ธุรกิจคาเฟ่ที่เป็นกระแสนิยมทุกยุคสมัย

ณ วันนี้ธุรกิจที่ถือว่าอยู่ยาวนาน แทรกตัวอยู่ในทุกสถานที่ทั้งสังคมเมืองหรือตามชนบท ต่างจังหวัด สถานที่ท่องเที่ยว มีอัตราแข่งขันสูงมากๆธุรกิจหนึ่งและมูลค่าทางการตลาดสูง สามารถสร้างรายได้ทำให้ผู้ประกอบการมีเงินสดหมุนเวียนทุกวันก็คือ อาชีพขายอาหารและเครื่องดื่ม หากเน้นที่การขายเครื่องดื่ม ร้านกาแฟ เป็นธุรกิจที่มาแรงเราจะเห็นว่ามีร้านกาแฟแบรนด์ใหม่ๆเกิดขึ้นอย่างมากมาย ทั้งร้านกาแฟขนาดใหญ่ มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ชิคๆ มีกาแฟหรือเครื่องดื่มประเภทอื่นๆที่หลากหลายเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค หรือจะเป็นซุ้มกาแฟเล็กๆ ที่เข้าถึงคนได้ทุกเพศทุกวัยหลากหลายอาชีพ สะดวก ตอนการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะออกแบบและใช้บรรจุภัณฑ์เป็นสื่อโฆษณารวมถึงการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ให้เข้ากับแทรนด์ เช่น พิมพ์โลโก้ติดไว้ที่บนแก้วกาแฟกระดาษ สะท้อนให้เห็นว่าปัจจุบันผู้คนหันมาให้ความสนใจกับการรักษาสภาพแวดล้อมกันอย่างแพร่หลาย

แก้วกาแฟร้อนสวยๆ

การเลือกใช้แก้วกาแฟร้อนสวยๆ ช่วยยกระดับร้านแนวคาเฟ่อย่างไร

การทำร้านกาแฟ ถ้ามีพื้นที่ตามแหล่งท่องเที่ยว หรือที่ผู้คนพุกพล่าน ก็จะมีความได้เปรียบที่ผู้บริโภคจะเข้ามาใช้บริการเยอะในระดับหนึ่ง การเพิ่มยอดขายทำได้หลายวิธีนอกจากสินค้าหลักอย่างกาแฟคือ แก้วกาแฟร้อนสวยๆเพื่อแสดงเอกลักษณ์ของร้าน สร้างแบรนด์ให้เป็นที่น่าจดจำ แล้วยังมีอีกหลายปัจจัย ดังนี้

  • ราคาที่มีความเหมาะสม กำหนดราคาสินค้าให้มีความที่เหมาะสม สามารถสร้างฐานลูกค้าได้หลายกลุ่ม หากแบรนด์ในธุรกิจกาแฟที่มีราคากำหนดไว้เป็นบรรทัดฐาน ผู้ประกอบการที่มีทักษะจะเลือกใช้วิธีปรับขนาดบรรจุภัณฑ์หรือออกแบบแก้วกาแฟกระดาษให้มีทั้งขนาดมาตรฐานและขนาดบรรจุน้อยลงเพื่อปรับราคาให้เหมาะสมกับลูกค้าทุกกลุ่ม
  • เรื่องของรสชาติเป็นหนึ่งสิ่งที่สำคัญ รสชาติกาแฟที่ดี นอกจากทำให้มีลูกค้าประจำเป็นการรักษาฐานลูกค้าและรักษายอดรายได้ของร้านได้แล้ว ยังบ่งบอกชื่อเสียงของแบรนด์หรือร้านค้าทำให้มีฐานลูกค้าใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น รสชาติกาแฟที่ดีไม่เพียงใช้วัตถุดิบคุณภาพเท่านั้น แต่มาตรฐานเรื่องรสชาติของกาแฟก็สำคัญ หากเปลี่ยนคนชงควรมีรสชาติเหมือนกันหรือใกล้เคียงกัน
  • ต้องหมั่นจัดกิจกรรมหรือมีโปรโมชั่นพิเศษดีๆตอบแทนลูกค้า จัดกิจกรรมหรือจัดโปรโมชั่นรูปแบบที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วม เช่น ซื้อกาแฟหรือเมนูเครื่องดื่มอื่นๆครบ 10 แก้วแถมฟรี 1 แก้ว หรือหากใช้บรรจุภัณฑ์ประเภท ถุงกระดาษ แก้วกาแฟกระดาษ ที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ อาจให้ลูกค้านำบรรจุภัณฑ์ตามเงื่อนไขที่กำหนดมาแลกซื้อเครื่องดื่มในราคาพิเศษ
  • ทำการเพิ่มเมนูหรือสินค้าอื่นๆที่สามารถขายคู่กับเมนูเครื่องดื่มได้ กาแฟสดและเมนูเครื่องดื่มต่างๆ นอกจากเป็นเครื่องดื่มคลายร้อนได้แล้ว ปัจจุบันร้านกาแฟยังเป็นสถานที่พบปะเจรจาเรื่องธุรกิจหรือใช้เป็นสถานที่แบ่งปันความรู้ในด้านต่างๆ การเพิ่มสินค้าที่ทานคู่กับเมนูเครื่องดื่ม เช่น ขนมปัง คุกกี้ เบอเกอรี่ง่ายๆ หรือรับฝากขาย เบอเกอรี่ ซอฟท์เค้ก บราวนี่หรืออื่นๆ ซึ่งการเพิ่มสินค้าเหล่านี้ไม่ได้ทำให้ยุ่งยาก เพราะสามารถใช้จานกระดาษ ถ้วยกระดาษหรือบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจากธรรมชาติที่ใช้เพียงครั้งเดียวแล้วทิ้ง ไม่ต้องยุ่งยากในเก็บล้างทำความสะอาดเนื่องจากร้านกาแฟส่วนใหญ่ใช้พื้นที่ไม่มาก
  • ต้องมีเคล็ดลับสร้างความประทับใจ การทำให้ลูกค้าประทับใจในบริการ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถกระตุ้นยอดขายหรือรักษาฐานลูกค้าไว้ได้ เคล็ดลับง่ายๆของผู้ประกอบการร้านกาแฟได้แก่การจดจำรสชาติกาแฟหรือเครื่องดื่มที่ลูกค้าแต่ละคนชื่นชอบ เช่น เข้มข้นแต่ไม่หวาน หรือชอบรสหวานมาก

แก้วกาแฟร้อนสวยๆ หาซื้อได้ที่ไหนและมีรูปแบบใดบ้าง

ผู้ประกอบการร้านคาเฟ่เกี่ยวกับเครื่องดื่มเป็นหลักนอกจากจะเลือกใช้แก้วกาแฟร้อนสวยๆ ที่หาซื้อได้จาก จากโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพอย่าง กรีนดี หงส์ไทยฟู้ดแพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร ผลิตและจัดจำหน่ายโดยตรงแล้วนั้น การเลือกใช้แก้วกระดาษ เพื่อลดการใช้แก้วพลาสติก จากกระแสบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่มีความแพร่หลายและเป็นที่นิยมมากขึ้น จึงถือได้ว่าแก้วกระดาษเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ทั้งยังสามารถใส่เครื่องดื่มร้อนได้ปลอดภัยกว่าแก้วพลาสติกอีกด้วย ตัวแก้วสามารถพิมพ์โลโก้บนแก้วกระดาษได้ ช่วยสร้างแบรนต์ให้ลูกค้าจดจำได้ยกระดับธุรกิจของท่านแล้วแก้วกาแฟร้อนสวยๆที่ทำจากวัสดุธรรมชาติที่ผู้เขียนจะแนะนำมีอะไรบ้าง ดังนี้

แก้วกาแฟร้อนสวยๆ-2
แก้วกาแฟร้อนสวยๆ-2ชั้น-สีขาว-4-ออนซ์-cover
แก้วกระดาษร้อน-2-ชั้น-สีน้ำตาลธรรมชาติ-8-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover

แนะนำแก้วกาแฟร้อน

แก้วกาแฟร้อนสวยๆ-2
แก้วกาแฟร้อนสวยๆ-2ชั้น-สีขาว-4-ออนซ์-cover
แก้วกระดาษร้อน2ชั้นสีขาว-8-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover
  • แก้วกระดาษร้อน 2 ชั้น สีขาว 12 ออนซ์ (ไม่รวมฝา) กระดาษนำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ใช้เยื่อไม้ใยยาว ปราศจากสารอันตรายหรือฟอกสี ปากแก้วสามารถเข้ากับขนาดฝาได้หลายขนาด ก้นแก้วและตะเข็บแก้วใช้ความร้อนในการผนึก(Heat Sealed) ไม่ใช้กาวในการยึดติด
แก้วกระดาษร้อน-2-ชั้น-สีน้ำตาลธรรมชาติ-8-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover
แก้วกระดาษร้อน-2-ชั้น-สีน้ำตาลธรรมชาติ-12-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover
แก้วกระดาษร้อน2ชั้นสีขาว12-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover2
บรรจุภัณฑ์แก้วกระดาษ-มีกี่ประเภท 2
แก้วกระดาษร้อน2ชั้นสีขาว16-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover2
ปลอกกระดาษสวมแก้ว-ไซส์เล็ก-แก้ว-8-ออนซ์-cover
ปลอกสวมแก้ว-ไซส์กลาง-แก้ว-16-ออนซ์-cover

ลิงค์ไปหน้าหมวดหมู่สินค้า : เข้าชมหมวดหมู่สินค้า : แก้วกระดาษ จากโรงงานหงส์ไทยฯ

แก้วกาแฟร้อนสวยๆ นอกจากตัวของบรรจุภัณฑ์จะเป็นแก้วกระดาษที่วัสดุทำมาจากธรรมชาติแล้วนั้นยัง ถือว่าช่วยยกระดับให้กับธุรกิจร้านคาเฟ่ ร้านกาแฟที่แพร่หลาย การที่เลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยในเรื่องของการรักษาสภาพแวดล้อมลดการใช้วัสดุอย่าง โฟม พลาสติกแล้ว แก้วกาแฟสวยๆที่ทำจากกระดาษนั้นยังช่วยให้ร้านของท่านมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น แปลกใหม่ หากสนใจสินค้าแก้วกาแฟร้อนสวยๆ ชมรายละเอียดได้ที่ https://thaifoodpackaging.com/category/beverage-packaging/paper-glass/

เข้าชมงานสั่งผลิต : แก้วกระดาษร้อน 2 ชั้น พิมพ์โลโก้ แบบละเอียด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า