กล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ ช่วยเพิ่มมูลค่าสร้างยอดขายกับธุรกิจ

กล่องใส่อาหารสวยๆ.jpg

กล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับลวดลายที่ฉูดฉาด สดใสเท่านั้น ความสวยยังรวมไปถึงเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานและเรื่องของการดีไซน์ด้วยครับ ถ้ากล่องมีความแตกต่างจะช่วยในเรื่องของการดึงดูดเพิ่มมูลค้าแบรนด์ อย่างที่ทราบกันว่าบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกนั้นเป็นบรรจุภัณฑ์ยอดนิยมที่ถูกผลิต และพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ทดแทนบรรจุภัณฑ์แบบเก่าๆจำพวกกล่องพลาสติก กล่องโฟม และบรรจุภัณฑ์อื่นๆที่ไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ หรือไม่สามารถนำไปรีไซเคิลใช้งานใหม่ได้นั่นเอง

แนะนำกล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ

กล่องกระดาษที่สร้างเป็นกล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆมากมาย หลากหลายชนิด และมีคุุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป เพราะถึงแม้ว่าส่วนใหญ่จะนำกระดาษไปใช้งานเป็นบรรจุภัณฑ์เป็นกล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ ดีไซน์เก๋ไก๋ เช่น กล่องไดคัท กล่องไฮบริด เป็นต้น เพื่อที่จะให้ท่านได้เลือกหามาใช้ได้ตรงตามความต้องการ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน

กล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ ฝาใส 20 oz 500 มล SScover
กล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ -1

เพิ่มเติมกล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆที่เป็นที่นิยม

วิธีเลือกกล่องกระดาษใส่อาหาร

วิธีการเลือกกล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ นั้นมีข้อควรคำนึงถึงดังนี้

  • ควรเลือกกล่องกระดาษใส่อาหารที่เป็นแบบ Food Grade เพราะปลอดภัยสามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง
  • ควรเลือกกล่องกระดาษใส่อาหารที่ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติ ย่อยสลายง่าย
  • เรื่องของราคาที่มีความเหมาะสม
  • เลือกกล่องกระดาษใส่ให้เหมาะสมกับอาหารที่
  • เลือกใช้กล่องกระดาษใส่อาหารที่ผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย
  • คำนึงถึงความสวยงามของกล่องกระดาษใส่อาหาร



กล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ

การออกแบบกล่องกระดาษใส่อาหารให้มีความสวยงามมากขึ้น

การออกแบบออกแบบบรรจุภัณฑ์ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ถือเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่นอกจากส่งเสริมด้านการตลาดทำให้แบรนด์สินค้าเป็นที่จดจำด้วยการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ว ยังสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรธุรกิจ ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม แนวทางการออกแบบบรรจุภัณฑ์ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ยังเป็นกลยุทธ์สำคัญและมีขั้นตอนการออกแบบที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการและองค์กรธุรกิจ ดังนี้

  • กล่องกระดาษใส่อาหารต้องมีส่วนประกอบที่เหมาะสม แนวทางการออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ปัจจัยแรกได้แก่การลดส่วนประกอบในการออกแบบให้มีความเหมาะสม ใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์อย่างมีคุณค่าและยังเป็นการลดปริมาณขยะไปในตัว
  • การออกแบบกล่องกระดาษใส่อาหารต้องให้มีน้ำหนักเบาการออกแบบทำให้บรรจุภัณฑ์มีน้ำหนักเบา ด้วยการลดปริมาณวัสดุที่ใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์ให้น้อยลง เป็นการประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยตรงโดยที่บรรจุภัณฑ์เหล่านั้นยังทำหน้าที่ปกป้องสินค้าได้ดีเท่าเดิม
  • การออกกล่องกระดาษใส่อาหารต้องเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมโดยการนำกลับมาใช้ใหม่ได้การออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อให้สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำ ก็คือการทำให้บรรจุภัณฑ์มีอายุการใช้งานที่ยาวขึ้น เพื่อให้สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้ง การนำกลับมาใช้ใหม่เป็นการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี
  • กล่องกระดาษใส่อาหารกับการนำกลับมาผลิตใหม่ การออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมในลักษณะนี้ เป็นการออกแบบเพื่อนำชิ้นส่วนบรรจุภัณฑ์ เช่น กล่องกระกาษ กล่องกระดาษลูกฟูก กระดาษฝอย กระดาษรองกล่อง กล่องไฮบริด กลับมาทำใหม่หรือเข้าเข้ากระบวนการผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกแบบใหม่ ๆ ออกมาใช้ แนวทางนี้จะเป็นวิธีป้องกันไม่ให้มีขยะบรรจุภัณฑ์หรือทำให้ขยะลดน้อยลง เป็นการลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ และลดการกำจัดขยะหลังจากใช้แล้ว
  • กล่องกระดาษใส่อาหารกับการนำไปรีไซเคิลใหม่ การรีไซเคิลเป็นการนำเอาบรรจุภัณฑ์ไปแปรรูปใหม่ โดยผู้ออกแบบจะมีแนวทางในการออกแบบเพื่อให้เหมาะสำหรับการนำไปรีไซเคิล ซึ่งขั้นตอนการออกแบบจะพิจารณาเลือกใช้วัสดุที่เป็นเนื้อเดียวกัน จะช่วยให้สะดวกต่อการนำไปรีไซเคิล
  • กล่องกระดาษใส่อาหารกับการออกแบบให้เหมาะกับสินค้าโดยเฉพาะ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ นักออกแบบหรือผู้ประกอบการที่พิจารณาถึงลักษณะของสินค้าควบคู่ไปด้วย จะพบว่าสามารถลดการใช้วัสดุบรรจุภัณฑ์ลงได้ หรือปรับเปลี่ยนรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับประเภทของสินค้า

กล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ หาซื้อที่ไหนได้บ้าง

กล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ หาซื้อที่ไหนได้ที่ ร้านขายบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทั้งค้าปลีก และส่งในพื้นที่ใกล้บ้านท่านหรือจะเป็น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ แมคโคร โลตัส และซื้อจากโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร กรีนดี หงส์ไทยฟู้ดแพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหาร ทั้งนี้สถานที่ซื้ออาจจะแตกต่างกันไปตามแต่ละพื้นที่ ฉะนัั้นตรวจเช็คให้ก่อนออกไปซื้อกันด้วยนะครับ

กระดาษสำหรับออกแบบกล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ

กระดาษเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติที่ได้จากเยื่อไม้ในรูปของเส้นใยต่าง ๆ จากพืชและไม้เศรษฐกิจ สำหรับบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มนิยมใช้เส้นใยที่ผลิตขึ้นมาใหม่ ส่วนบรรจุภัณฑ์บางประเภท เช่น กล่องกระดาษ กระดาษฝอย พาเลทกระดาษ ถาดใส่แก้ว กล่องเก็บเอกสาร และกล่องใส่เอกสาร อาจใช้เยื่อกระดาษเก่าจากการรีไซเคิล ซึ่งการนำมาใช้ออกแบบขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าเป็นสำคัญ คุณภาพของบรรจุภัณฑ์กระดาษขึ้นอยู่กับเส้นใยที่นำมาเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ ดังนี้

  • ความยาวของเส้นใย ซึ่งเส้นใยที่ใช้เป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก มีทั้งชนิดสั้นและยาว ความยาวของเส้นใยจะมีผลต่อคุณสมบัติของบรรจุภัณฑ์กระดาษ
  • ชนิดของเส้นใย เส้นใยจากธรรมชาติ ที่นำมาเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก จะมีทั้งเส้นใยยาวและเส้นใยสั้น ซึ่งทั้ง 2 ชนิด ทำให้บรรจุภัณฑ์กระดาษมีความแตกต่างกัน ดังนี้
    1. เส้นใยสั้น จะมีความยาวประมาณ 18 นิ้ว หรืออยู่ในช่วง 2-46 เซนติเมตร ส่วนใหญ่เป็นเส้นใยที่ได้จากธรรมชาติทั้งหมด คุณภาพของเส้นใยชนิดนี้จะวัดจากความละเอียดของเส้นใย เพราะเส้นใยที่มีความละเอียดมากหรือเส้นเล็ก จะทำให้บรรจุภัณฑ์กระดาษมีคุณภาพที่ดีกว่า
    2. เส้นใยยาว เส้นใยชนิดนี้จะมีความยาวต่อเนื่องไม่สิ้นสุด และเส้นใยยาวส่วนใหญ่เป็นเส้นใยประดิษฐ์ที่ผลิตในอุตสาหกรรม
  • ขนาดของเส้นใย ขนาดของเส้นใยทำให้คุณสมบัติของบรรจุภัณฑ์มีคุณภาพที่แตกต่างกัน เส้นใยที่เล็กจะทำให้ได้เนื้อกระดาษที่ละเอียด เหมาะสำหรับการจัดพิมพ์ และมีคุณภาพ

สรุปเกี่ยวกับกล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆ


สรุปได้ว่าความสำคัญของกล่องกระดาษใส่อาหารสวยๆที่มีมากกว่าความเก๋นั้นจะพูดได้ว่า จากผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่มีสาเหตุมาจากหลายปัจจัย และขยะบรรจุภัณฑ์ก็ถือเป็นหนึ่งในหลายปัจจัยที่ส่งผลกระทบโดยตรงได้แก่การที่อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์เป็นแหล่งใช้พลังงาน ทั้งการใช้สารบางประเภท เช่น CFC (Chlorofluorocarbons) ในกระบวนการผลิตและแปรรูป ส่งผลต่อการทำลายโอโซนในชั้นบรรยากาศ และยังเป็นปัญหาจากบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วก่อให้เกิดขยะอยู่ตามแหล่งชุมชน ในแม่น้ำลำคลอง นอกจากทำลายสิ่งแวดล้อมและภูมิทัศน์แล้วยังก่อให้เกิดมลพิษจากการกำจัดขยะที่ไม่ถูกวิธี เช่นการเผาทำลาย หรือขยะที่กลายเป็นปัญหาทำให้น้ำเน่าเหม็นส่งผลต่อปัญหาสุขภาพของคนในชุมชน

เข้าชมงานสั่งผลิต : กล่องข้าว กล่องกระดาษใส่อาหารพิมพ์โลโก้ แบบละเอียด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า