วัตถุดิบกระดาษ food grade ที่ใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร ของโรงงานหงส์ไทย

วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร-ปก

วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร และเครื่องดื่มให้ได้มาตรฐานของโรงงานหงส์ไทยนั้น เป็นกระดาษที่มีคุณสมบัติที่มีคุณภาพเหมาะกับใช้สำหรับผลิตบรรจุภัณฑ์อาหารที่มีความปลอดภัย และมีความใส่ใจรายละเอียดในขั้นตอนการผลิต จึงได้มาด้วยบรรจุภัณฑ์กระดาษที่มีคุณภาพหลายประเภท เช่น กล่องกระดาษคราฟท์ แก้วกระดาษ กล่องไดคัท เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถสั่งผลิตพิมพ์ลาย พิมพ์โลโก้เพิ่มมูลค่าให้แบรนด์และสินค้าด้วยแพคเกจจิ้งที่มีความสวยงามได้อีกด้วยครับ

วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร ของโรงงานหงส์ไทย

jpg

วัตถุดิบที่ทางโรงงานหงส์ไทยใช้ในการผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ ถือว่าเป็นมาตรฐานกระดาษแบบ food grade ที่โรงงานหงส์ไทยใช้ กระดาษลักษณะนี้ที่นำมาผลิตบรรจุภัณฑ์ กล่องอาหาร ถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษ เป็นต้น ซึ่งสามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงและเป็นกระดาษสามารถรีไซเคิลได้ ไร้สารฟอกขาว ไม่ละลาย บรรจุอาหารร้อนได้ถึง 100 องศาเซลเซียส กระดาษแบบนี้เหมาะกับงานพิมพ์ เราใช้หมึกพิมพ์ Direct Food Contact Ink ที่ทำจากถั่วเหลือง(SOY INK) ที่มาจากธรรมชาติ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าจึงมั่นใจในได้ถึงความปลอดว่าบรรจุภัณฑ์ของทางหงส์ไทยจะเหมาะกับบรรจุอาหารและเครื่องดื่ม

กระดาษที่ใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์อาหาร

วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร-1
วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร-2
วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร-3
  • กระดาษที่ใช้เป็นกระดาษที่กันรั่วซึม กันน้ำ ทนต่อความมันได้ดีและยังไม่ละลายเมื่อโดนความร้อน สามารถทนความร้อนได้ถึง 100 องศาเซลเซียส
  • กระดาษนำเข้าจากต่างประเทศ ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัยและคุณภาพที่ดีเหมาะกับนำมาทำบรรจุภัณฑ์อาหาร
  • นำกระดาษส่งตรวจผลวิเคราะห์และทดสอบความปลอดภัย กระดาษ Food Grade เพื่อตรวจหาเชื้อจุลินทรีย์

แนะนำ บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม จากโรงงานหงส์

บรรจุภัณฑ์อาหารที่มีกระบวนการผลิตและตรวจสอบคุณภาพที่ได้มาตรฐานจากโรงงานหงส์ไทย มีอยู่หลายประเภทที่เหมาะกับการบรรจุอาหารที่มีความหลากหลาย ซึ่งกล่องแต่ละชนิดก็จะมีการใช้ง่ายรวมไปถึงเกรดและขนาดที่แตกต่างกัน สำหรับบรรจุภัณฑ์อาหารที่ผู้เขียนจะแนะนำยกตัวอย่าง ดังนี้

กล่องอาหาร สีขาว 900 ml (Size S)
Bio 8 นิ้ว cover
วิธีพับกระดาษเป็นกล่อง กล่องใส่ซูชิราคาเท่าไร-5
การนำกระดาษเคลือบ food grade ผลิตเป็นแก้วกระดาษ

สรุปได้ว่า

หงส์ไทย โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษได้มีการเลือกวัตถุดิบกระดาษสำหรับ การผลิตบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัย และทีมงานที่คอยใส่ใจตรวจสอบคุณภาพของกระดาษอยู่เสมอเพื่อให้ได้บรรจุภัณฑ์สำหรับบรรจุอาหารที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า