เรื่องควรรู้เกี่ยวกับ สั่งผลิตถ้วยไอศครีม พิมพ์ลาย

เรื่องควรรู้ถ้วยไอศครีม-ปก

งานสั่งผลิตถ้วยไอศครีม พิมพ์ลายนั้นถือว่าเป็นการเพิ่มมูลค่าของสินค้า และยกระดับแบรนด์ไอศครีมของคุณได้ เพราะว่านอกจากไอศครีมเป็นหนึ่งในของหวานที่เป็นที่นิยม ด้วยรสชาติที่หลากหลาย ทานได้ทุกเพศและทุกวัยแล้ว การใส่ในบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามมีเอกลักษณ์ก็ช่วยในเรื่องของการดึดดูดลูกค้าได้ จากลวดลายที่สวยงาม กราฟิกที่น่ารัก ถือว่าเป็นการนำเสนอสื่อสารถึงผู้บริโภคได้ช่วยทำให้ไอศครีมน่าทานขึ้น ดังนั้นบทความชุดนี้จะมาให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องที่ควรรู้งานสั่งผลิตถ้วยไอศครีมว่ามีรายละเอียดอย่างไรตามผมมาเลยครับ

แนะนำถ้วยที่นิยมใช้มีกี่ขนาด สำหรับใส่ไอศครีม

ถ้วยไอศครีมถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารที่มีไอศครีมเป็นหนึ่งในของหวาน คาเฟ่ และร้านไอศครีมโดยเฉพาะ นอกจากถ้วยกระดาษจะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับใส่ไอศครีมแล้ว มีขนาดใดเหมาะสมสำหรับใส่ไอศครีมตามจำนวน Scoop หรือการการตักไอศครีมเป็นจำนวนก้อน ซึ่งผู้เขียนจะมาแนะนำขนาดถ้วยไอศครีมกระดาษที่เป็นที่นิยม ดังนี้

  • ถ้วยไอศครีมขนาด 4 ออนซ์ เป็นขนาดที่เหมาะกับบรรจุไอศครีมได้ปริมาณ 1-2 Scoop
  • ถ้วยไอศครีมกระดาษขนาด 8 ออนซ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งขนาดสำหรับบรรจุไอศครีมที่เป็นที่นิยมเพราะสามารถบรรจุไอศครีมได้ถึง 2-3 Scoop เป็นขนาดถ้วยที่นิยมใช้ตามร้านอาหารบุฟเฟ่ห์ , ไอศครีมกะทิรถเข็น เป็นต้น
  • ถ้วยไอซ์ครีมขนาด 12 ออนซ์ เป็นถ้วยไอศครีมที่เหมาะกับร้านขายไอศครีมสามารถบรรจุไอศครีมได้4-6 ลูกทำให้สามารถคละรสชาติที่หลากหลายให้แก่ผู้บริโภคได้ใน 1 ถ้วย

การสั่งผลิตถ้วยไอศครีม ควรคำนึงถึงเรื่องใดบ้าง

 สั่งผลิตถ้วยไอศครีม-3

การสั่งผลิตถ้วยไอศครีมกระดาษเพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับบรรจุภัณฑ์ ทำให้แบรนด์ของเรามีความแตกต่าง สวยงาม โดดเด่น และการสั่งผลิตถ้วยไอศครีมกระดาษมีสิ่งที่ควรคำนึงเรื่องใดบ้าง 5 ข้อดังนี้

  1. เลือกขนาดถ้วยให้เหมาะสมกับปริมาณไอศครีมที่ต้องการบรรจุในหนึ่งเมนู
  2. ทำการระบุสี รวมถึงลวดลายกราฟิกในการสั่งพิมพ์
  3. ระบุตำแหน่งโลโก้หรือตัวอักษร ควรให้มีความเหมาะสมและเป็นจุดสังเกตุง่าย
  4. คำนึงถึงจำนวนที่จะใช้ก่อนทำการสั่งผลิต
  5. ระบุรายละเอียดเพิ่มเติม อาทิเช่น สั่งผลิตถ้วยพร้อมฝา หรือแยกฝา เป็นต้น

อ่านรายละเอียด :งานสั่งผลิตถ้วยไอศครีมกระดาษ เพิ่มเติม

รายละเอียดงาน สั่งผลิตถ้วยไอศครีม พิมพ์ลาย/โลโก้

สั่งผลิตถ้วยไอศครีม-1

การสั่งผลิตถ้วยกระดาษพิมพ์โลโก้ พิมพ์ลาย จะสร้างความแตกต่าง ปรับภาพลักษณ์ให้ร้านมีความ premium มากขึ้น ให้แบรนด์มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น การสร้างแบรนต์ให้ลูกค้าจดจำร้านเราได้ เหมาะกับธุรกิจอาหารเดลิเวอรี่ ร้านบุฟเฟ่ห์ ร้านของหวาน และรายละเอียดงานสั่งผลิตถ้วยไอศครีมกับโรงงานที่ได้มาตรฐานโดยตรง มีราคางานสั่งผลิตที่คุ้มค่า มีรายละเอียดดังนี้

  • งานพิมพ์โลโก้ ด้วยระบบที่ใช้พิมพ์คือ ระบบ Offset เลือกเป็นงานพิมพ์สีสวยคมชัด สามารถระบุตำแหน่งโลกโก้ รายละเอียดสินค้าเป็นตัวอักษร อีกทั้งยังมีการเตรียมไฟล์โลโก้ AI ของลูกค้า หรือบริการฟรีจากทีมงานหงส์ไทยออกแบบครับ
  • พิมพ์ลายสวยๆ พิมพ์แบบรอบถ้วยได้ พิมพ์สูงสุดได้ถึง 6 สี สามารถออกแบบดีไซน์ลวดลายให้แบรนด์มีความโดดเด่น

สรุปเกี่ยวกับ สั่งผลิตถ้วยไอศครีม ได้ว่า

การสั่งผลิตถ้วยไอศครีม เป็นการทำให้บรรจุภัณฑ์มีความสวยงามโดดเด่น เพิ่มมูลค่าให้แบรนด์มีความน่าสนใจ ดึงดูดลูกค้าเพิ่มยอดขายได้ อีกทั้งถ้วยไอศครีมยังมีหลายขนาดเหมาะกับบรรจุไอศครีมได้หลายลูกทำให้ในหนึ่งถ้วยสามารถลิ้มรสชาติไอศครีมได้หลากหลาย และมีการใช้ระบบพิมพ์ Offset ถ้วยกระดาษมีความคงทนผลิตกับโรงงานที่ได้มาตรฐานอีกด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า