ถุงกระดาษคราฟท์พิมพ์โลโก้ มีหูหิ้ว สร้างแบรนต์ให้โดดเด่น น่าจดจำ

พิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษคราฟท์-ปก

การพิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้วและถุงช้อปปิ้ง เป็นการเพิ่มลวดลาย สีสันให้โลโก้ มีความโดดเด่น เป็นการแสดงอัตลักษณ์ให้กับแบรนด์ธุรกิจ ช่วยกระตุ้นยอดขาย และเป็นที่สนใจของของผู้พบเห็น การทำธุรกิจค้าขายนอกจากเรื่องของการบริการใส่ใจลูกค้า สินค้าที่มีคุณภาพดี การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีก็จะช่วยให้แบรนด์เป็นที่น่าจดจำด้วย เนื่องด้วยการพิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษ นอกจากจะเป็นการนำเสนอที่สร้างสรรค์แล้วยังช่วยเพิ่มภาพจำให้กับแบรนด์ของคุณด้วย การพิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษดีอย่างไร มีขนาดใดที่นิยม มีการพิมพ์รูปแบบใดบ้างบทความชุดนี้มีคำตอบให้ครับ

สร้างแบรนด์ผ่านการพิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษมีหูหิ้ว

การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่น่าจดจำ นอกจากเรื่องของสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตฐาน เรื่องของการบริการด้วยความใส่ใจ การเลือกบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมก็มีเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยสร้างภาพจำให้แบรนด์ด้วย และหนึ่งในบรรจุภัณฑ์กระดาษที่นิยมอย่าง ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว ถุงช้อปปิ้ง นอกจากจะเป็นถุงที่ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติ ถือจับง่าย บรรจุสินค้าได้หลายประเภทแล้ว ยังสามารถนำไปออกแบบพิมพ์โลโก้หรือเพิ่มสีสรรค์ให้สวยงามได้อีกด้วย

ดังนั้นการพิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษคราฟท์มีการพิมพ์ในระบบ Offset นอกจากจะเป็นการนำเสนอแบรนด์ต้องรูปภาพหรือตัวอักษรที่โดดเด่นน่าสนใจแล้ว ยังช่วยเพิ่มภาพจำจากเอกลักษณ์ของโลโก้บนบรรจุภัณฑ์ ทำให้แบรนด์เข้าถึงและเป็นส่วนในการตัดสินใจเลือกสินค้าของคุณด้วย

แนะนำขนาดถุงที่นิยมใช้ ของโรงงานหงส์ไทย เหมาะกับบรรจุสินค้าใด

ถุงกระดาษคราฟท์แบบมีหูหิ้ว เป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อมสลายง่าย ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีหลายขนาดให้เลือกใช้ในการบรรจุสินค้า อาทิเช่น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ของใช้จิปาถะ ถุงมีหูหิ้วสะดวกต่อการถือเหมาะกับสายช้อปปิ้ง หัวข้อนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำขนาดถุงที่เป็นที่นิยม ดังนี้

คุณสมบัติของวัสดุกระดาษ-ข้อดีของการลดใช้ถุงพลาสติก
พิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษคราฟท์-1
พิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษคราฟท์-2

เข้าชมหมวดสินค้า : ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว ของโรงงานหงส์ไทยเพิ่มเติม

รูปแบบการพิมพ์ลาย พิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษคราฟท์

พิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษคราฟท มีหูหิ้ว blog หงส์ไทย

การพิมพ์โลโก้ พิมพ์ลายบนถุงกระดาษคราฟท์ เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับบรรจุภัณฑ์ นำเสนอโลโก้แบรนด์ให้โดดเด่น รูปแบบการพิมพ์ลาย พิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษมีรูปแบบใดบ้าง ดังนี้

  • การพิมพ์ถุงกระดาษแนวเรียบง่ายมินิมอล โดยใช้สีสันเพียง 1-2 สี ไม่เน้นลวดลายที่หวือหวา
  • การพิมพ์โลโก้เน้นชื่อแบรนต์ ให้ชื่อแบรนด์หรือโลโก้มีความโดดเด่น โดยการวางตำแหน่งที่สังเกตุง่าย ตัวอักษรที่เด่นชัด
  • แนวเพิ่มสีสัน พิมพ์ลวดลาย บนถุงกระดาษคราฟท์ด้วยลายกราฟิกต่างๆ อาทิเช่น ถุงกระดาษคราฟท์หูหิ้วพิมพ์ลายการ์ตูน ลายสัตว์ ลายรูปทรงเรขาคณิตแสดงถึงความทันสมัย
  • พิมพ์ลายแบบแนววินเทจ คลาสิค อาจมีการใช้โทนสีน้ำตาล สีส้ม ตัวอักษรแบบลักษณะฟร้อนแบบเก่า แนวนี้เป็นที่นิยมกันมากในยุคปัจจุบัน
  • รูปแบบพิมพ์สีโทนเดียว แสดงถึงความเรียบหรู มีความเท่ห์ เหมาะกับสินค้าผลิตภัณฑ์ของสุภาพบุรุษ

อ่านรายละเอียด: งานพิมพ์โลโก้/สั่งผลิต ของโรงงานหงส์ไทยเพิ่มเติม

ขั้นตอนการพิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษคราฟท์

การพิมพ์โลโก้หรือพิมพ์ลวดลายบนถุงกระดาษฟท์แบบมีหูหิ้ว มี 6 ขั้นตอนในการสั่งผลิต ง่ายๆดังนี้

  1. เลือกขนาดถุงที่ต้องการ
  2. ระบุจำนวนของการสั่งผลิต เริ่มต้น 5,000 ชิ้นขึ้นไป
  3. ระบุสีที่ใช้ในการพิมพ์ แนะนำสำหรับถุงกระดาษคราฟท์ 1-2 สี สีพื้นควรเป็นสีเข้ม
  4. ใส่ไฟล์โลโก้ หรือ ฟร้อนตัวอักษรสำหรับพิมพ์ลาย
  5. ทำการระบุตำแหน่งของโลโก้ ลวดลาย ที่พิมพ์ลงบนถุง
  6. แจ้งเรื่องการจัดส่ง ลงข้อมูลที่อยู่การจัดส่งให้ครบถ้วนเรียบร้อย

สรุปเกี่ยวกับการ พิมพ์โลโก้บนถุงกระดาษคราฟท์ ได้ว่า

การเพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้า นอกจากเรื่องของคุณภาพ การโฆษณา การให้บริการแล้วการออกแบบพิมพ์โลโก้บนบรรจุภัณฑ์ให้สวยงามโดดเด่น ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าหรือผู้บริโภคสนใจ อย่างถุงกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถบรรจุใส่สิ่งของได้หลายประเภท เพิ่มความสะดวกมีหูหิ้วที่จับง่ายต่อการถือ

ดังนั้นการพิมพ์โลโก้ พิมพ์ลวดลายบนถุงกระดาษจึงเป็นอีกแนวทางหนึ่งในการเสริมสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก เพราะว่าถุงกระดาษที่ใช้บรรจุสินค้าเป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าเห็น ถ้ามีความสวยงาม โลโก้เด่นชัด ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งให้ผู้บริโภคเลือกแบรนด์สินค้าของเราได้ไม่ยากเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า