สิ่งประดิษฐ์ที่ทำจากแก้วกระดาษ ไอเดียสร้างสรรค์จากบรรจุภัณฑ์ใส่เครื่องดื่ม

paper cup cover

สิ่งประดิษฐ์ที่ทำจากแก้วกระดาษ แก้วที่ตามร้านกาแฟที่เราพบเห็นกันบ่อยๆ หรือแก้วที่มีลวดลายถูกออกแบบมาให้ใช้ครั้งเดียว วันนี้ชวนนำแก้วกระดาษที่เหลือใช้ เอามาประดิษฐ์เป็นของเล่นแสนสนุก โคมไฟ กล่องของขวัญ ทำได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยลดปริมณขยะที่อาจจะย่อยสลายไม่ทันอีกด้วย

ประดิษฐ์เป็นโคมไฟ

การประดิษฐ์เป็นโคมไฟ เป็นไอเดียอย่างหนึ่งสำหรับใช้ตกแต่งบ้าน ตกแต่งสถานที่ให้ดูสวยงาม สามารถทำได้หลายรูปแบบ ตามรูปด้านล่าง

5 Easy DIY Room Decor Ideas
40 Disposable Eco Friendly Coffee Cup Craft Ideas
Cup Faux Light Fixture

ประดิษฐ์เป็นของเล่น

การประดิษฐ์ของเล่นจากถ้วยกระดาษเป็นรูปสัตว์ต่างๆ เป็นไอเดียอย่างหนึ่งที่ช่วยในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ สร้างจินตนาการให้กับเด็ก ช่วยเสริมพัฒนาการให้กับเด็ก เป็นอีกกิจกรรมที่แนะนำสำหรับแม่ๆและผู้ปกครอง ยกตัวอย่างตามรูปด้านล่าง

40 Creative Paper Cup Crafts and Activities Ideas to Try Today
Paper Cup Crab Craft for Kids
Bee Cup Craft for Preschoolers Red Ted Art Kids Crafts

ประดิษฐ์เป็นกล่องของขวัญ

การประดิษฐ์เป็นกล่องของขวัญจากแก้วกระดาษ เหมาะกับบรรจุใส่ของขวัญที่มีชิ้นเล็ก กะทัดรัด ควรเลือกแก้วกระดาษที่มีลวดลายสวยงามในการทำเป็นกล่องของขวัญ ตามตัวอย่างด้านล่าง

Gmail
Schachtel falten fur kleine Geschenke basteln 31 DIY Ideen DIY ZENIDEEN
download

เครดิตภาพจาก www.pinterest.com

สรุปแล้วจะเห็นได้ว่าสิ่งประดิษฐ์ที่ทำจากแก้วกระดาษ ทั้งของตกแต่งบ้านที่เป็นโคมไฟ ของเล่นต่างๆ กล่องขวัญ เป็นการนำของที่ใช้แล้วมา reuse ให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งสิ่งที่ประดิษฐ์สามารถใช้ได้จริง อีกทั้งยังให้ความสวยงามอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า