ถาดใส่ฮอทดอก ทำมาจากวัสดุใดและมีกี่แบบ

ถาดใส่ฮอตดอก-ปก

ถาดใส่ฮอทดอก ทำมาจากวัสดุกระดาษคราฟท์ มีหลายแบบอาทิ เช่น ถาดกระดาษสีขาวทรงเรือ ถาดกระดาษขอบหยักสีขาว ถาดกระดาษสีน้ำตาลอ่อน เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เหมาะกับบรรจุอาหารที่ทานง่าย พกพาสะดวก อย่างฮอทดอก ลูกชิ้น เป็นอาหารที่สร้างรายได้เป็นอย่างดี และถาดใส่ฮอทดอก อาหารทานเล่น ทำมาจากวัสดุแบบใด ถาดกระดาษแบบไหนเหมาะกับผู้ประกอบการ บทความชุดนี้จะพาไปหาคำตอบกันครับ

ถาดใส่ฮอทดอก ทำมาจากวัสดุอะไรและมีคุณสมบัติใด

ถาดกระดาษ เป็นภาชนะที่ทำมาจากวัสดุกระดาษขาวแบบ Food Grade และทำมาจากกระดาษคราฟท์ (Kraft Paper) คือ กระดาษที่ผ่านกระบวนการคราฟท์จากเครื่องผลิตเยื่อเคมี เพื่อที่จะช่วยให้เนื้อไม้ถูกแปรสภาพมาเป็นเยื่อกระดาษไม้ ด้วยเทคโนโลยีนี้จะใช้ทั้งสารเคมีและความร้อนในการทำแยกเยื่อไม้ออก ทำให้ได้กระดาษที่มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความยืดหยุ่นสูง กระบวนการเหล่านี้จึงถูกเรียกว่ากระบวนการคราฟท์ และถาดที่เหมาะใส่ฮอทดอกยังมีการผลิตระดับมาตรฐานสากล Food pail ช่วยรักษาคุณภาพและรักษาอุณหภูมิของอาหารอีกด้วย

ถาดใส่ฮอทดอก ที่เหมาะกับบรรจุฮอตดอก มี 4 แบบ

ถาดกระดาษมีหลายรูปแบบ ให้เลือกใช้กับการบรรจุสินค้าตามความเหมาะสม ตอบโจทย์ธุรกิจขายอาหารอย่างของทอด ของทานเล่นยอดฮิตอย่าง ฮอตดอก ลูกชิ้น ดังนั้นมาดูกันว่าถาดกระดาษมีกี่แบบ ดังนี้

  1. ถาดกระดาษสีขาว ทรงเรือ สามารถเรียงซ้อนได้ ถาดขึ้นรูปง่ายและปลอดภัยสัมผัสอาหารได้โดยตรง
  2. รูปแบบถาดกระดาษขอบหยัก เป็นรูปแบบถาดที่มีความแปลกใหม่ เหมาะกับผู้ประกอบการหรือใช้ในงานเลี้ยง สังสรรค์
  3. ถาดพร้อมฝา เป็นรูปแบบหนึ่งที่มีฝาปิดเพื่อรักษา ป้องกันการหก เลอะเทอะ ของอาหารและยังเป็นดีไซน์ที่ทำให้มองเห็นอาหารภายในได้ด้วย
  4. รูปแบบมีลวดลาย ถาดกระดาษแบบมีลวดลาย อย่าง ลายไทยทำให้สินค้ามีความน่าสนใจ ช่วยกระตุ้นยอดขายได้

แนะนำ ถาดกระดาษที่เหมาะบรรจุฮอตดอกจากโรงงานหงส์ไทย

สำหรับผู้ประกอบการร้านขายอาหารอย่าง ลูกชิ้น ขายไส้กรอกหรือฮอทดอก เป็นธุรกิจขายอาหารประเภทที่ได้รับความนิยมเนื่องจากขั้นตอนการทำง่าย กำไรดี กลุ่มลูกค้ากว้าง ดังนั้นการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมก็เป็นเรื่องที่ผู้ประกอบการควรคำนึงถึงด้วยครับ และมีบรรจุภัณฑ์แบบใดที่เหมาะกับใส่อาหารประเภทนี้บ้างผู้เขียนแนะนำ เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษจาก โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ มีดังนี้ครับ

ถาดกระดาษรูปทรงต่างๆ
ถาดใส่อาหารได้ทั้งคาวและหวาน ทำจากกระดาษสีขาวหนา 190 – 240 แกรม มีทั้งสีขาวลายไทย และถาดกระดาษสีน้ำตาลธรรมชาติ ใช้สำหรับใส่ขนมปังปิ้ง ลูกชิ้นปิ้ง/ทอด ของคาวต่างๆ

ถาดใส่ฮอทดอก
ถาดใส่ฮอทดอก
ถาดใส่ฮอทดอก ถาดกระดาษ-ลายไทย-ไซส์-M-profile

เข้าชมสินค้าหมวด :ถาดกระดาษ เพิ่มเติม

สินค้ารูปทรงอื่นๆ
ถ้วยกระดาษ / ชามกระดาษ ที่มีสีขาว ลายกราฟฟิก ลายไทย ลายไก่ ฯลฯ สินค้าจากโรงงาน กระดาษนำเข้าอย่างดี food grade สัมผัสอาหารได้โดยตรง

ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยว ราคา เท่าไร-3
ถ้วยกระดาษ-ลายไทย-36-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-profile
ถ้วยกระดาษใส่ก๋วยเตี๋ยว ราคา เท่าไร-1

สรุปได้ว่า

ถาดใส่ฮอทดอก มีหลายแบบให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ผลิตมาจากวัสดุกระดาษขาว และกระดาษคราฟท์ เหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหาร อย่าง Street food อาหารรถเข็น หรือฟาสฟู้ดเจ้าดัง เพราะรูปทรงถาดมีความยาวสามารถบรรจุไส้กรอก ลูกชิ้น ได้ถือจับสะดวก ราคาย่อมเยาว์ช่วยลดต้นทุนธุรกิจของท่านได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า