รับผลิตกล่องใส่ไก่ทอด ช่วยเพิ่มมูลค่าให้แบรนด์และสินค้า

รับผลิตกล่องใส่ไก่ทอด-ปก

รับผลิตกล่องใส่ไก่ทอด ถือว่าเป็นการสั่งผลิตกล่องเพื่อบรรจุเมนูยอดฮิตอย่างไก่ทอด ที่ถือว่าเป็นอาหารหลักก็ได้ ทานเล่นก็ดี อีกทั้งยังมีขั้นตอนการหมักการปรุงหลายรูปแบบอย่างไก่ทอดน้ำปลา ไก่ทอดหาดใหญ่ ไก่ทอดเฟรนไชนส์ เป็นต้น ดังนั้นการเลือกใช้กล่องใส่ไก่ทอดให้เหมาะสมก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามทั้งลักษณะกล่อง รวมไปถึงความสวยงามต้องสอดคล้องกันด้วยจะช่วยชูแบรนด์และวัตถุดิบให้ดูน่ารับประทานมากขึ้นด้วย

รับผลิตกล่องใส่ไก่ทอด ช่วยทำให้บรรจุภัณฑ์ดูโดดเด่น

การที่จะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและรวดเร็ว นอกจากอาหารที่มีรสชาติอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย การบริการที่ใส่ใจ บรรยากาศร้านที่สวยงาม อีกอย่างเลยที่สรา้งภาพจำรวมไปถึงความประทับใจให้ลูกค้าก็คือ บรรจุภัณฑ์ที่มีความสวยงามแปลกตา โดดเด่น ตัวอย่างไก่ทอดเฟรนไชส์เจ้าดังที่มีโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจน เป็นต้น

ดังนั้นการสั่งผลิตกล่องใส่ไก่ทอด สำหรับบรรจุเมนูไก่ทอดแสนอร่อยในธุรกิจแบรนด์ของคุณนอกจากจะช่วยให้กล่องมีลวดลายที่สวยงาม ตามดีไซน์ของคุณยังสามารถเลือกจำนวนในการผลิต ขนาดของกล่องให้เหมาะสมกับแบรนด์ของคุณ ทำให้เมนูไก่ทอดที่มาในแพคเกจจิ้งที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ โลโก้ที่โดดเด่น ก็จะช่วยเพิ่มภาพจำและความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ดูพรีเมี่ยมขึ้นได้ไม่ยากครับ

รับผลิตกล่องใส่ไก่ทอด-2

รายละเอียดขั้นตอน งานสั่งผลิตกล่องใส่ไก่ทอด

การสั่งผลิตพิมพ์ลาย/พิมพ์โลโก้ จากทางโรงงานหงส์ไทยมีระบบการพิมพ์แบบ Offset กล่องบรรจุภัณฑ์ที่ใช้สำหรับบรรจุไก่ทอดมีการเคลือบแบบ Food Grade สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง โดยกล่องไก่ทอดจะมีรูระบายไอความร้อนช่วยทำให้ไก่มีความกรอบนานยิ่งขึ้น แล้วขั้นตอนในการดำเนินการสั่งผลิตกล่องไก่ทอดมีขั้นตอนใดบ้าง ดังนี้

  • ทำการระบุประเภทกล่อง อาทิเลือกกล่องที่จะใช้บรรจุอาหารให้มีความเหมาะสมกับเมนูที่จะทำการบรรจุ ว่าเป็นอาหารประเภทใด
  • เลือกขนาดกล่องที่จะทำการผลิต เลือกขนาดในการบรรจุเมนูอาหารให้เป็นไปตามความประสงค์ของทางร้าน
  • ระบุจำนวนสั่งผลิต โดยการแจ้งจำนวนที่จะสั่งผลิตให้ชัดเจนเพื่อป้องกันความผิดพลาดในขั้นตนการผลิต
  • กำหนดลวดลาย เลือกลายที่จะพิมพ์ลงบนกล่องใส่ไก่ทอด
  • เลือกโลโก้ที่จะพิมพ์ลงบนบรรจุภัณฑ์ โดยการออกแบบโลโก้เลือกขนาดตำแหน่ง ให้ชัดเจนก่อนทำการสั่งพิมพ์
  • แจ้งการจัดวางตำแหน่งโลโก้ ลวดลายในการพิมพ์ ระบุตำแหน่งการจัดวางลวดลายและโลโก้ให้ชัดเจน
  • ทำการระบุรูปแบบตัวอักษรรายละเอียดที่จะพิมพ์บนกล่อง ทำการเลือกรูปแบบตัวอักษรที่จะใช้พิมพ์ลงบนกล่อง รวมถึงแจ้งรายละเอียดข้อมูลสินค้าที่จะพิมพ์ลงบนกล่องให้ชัดเจนก่อนที่จะพิมพ์
  • ทำการแจ้งรายละเอียดขั้นตอนการขนส่งให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันความผิดพลาดหรือสินค้าเสียหายระหว่างขั้นตอนการจัดส่ง
  • แจ้งสถานที่จัดส่งให้ถูกต้องเรียบร้อย ระบุสถานที่ส่งของและชื่อที่อยู่ บริษัท องค์กร ร้านค้าให้ชัดเจนเพื่อป้องกันการจัดส่งที่อาจจะผิดพลาดได้

อ่านรายละเอียด: งานรับผลิตกล่องไก่ทอด จากโรงงานหงส์ไทยเพิ่มเติม

แนะนำ กล่องที่เหมาะกับใส่ไก่ทอด จากโรงงานหงส์ไทย

บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับบรรจุไก่ทอดและเป็นกระดาษแบบ Food Gradeยังเหมาะกับ งานสั่งผลิตกล่องไก่ทอด ที่แนะนำรวมไปถึงสินค้าที่สามารถใช้ร่วมกับกล่องไก่ทอดได้อย่าง กระดาษรองอาหารยกตัวอย่างเช่น

รับผลิตกล่องใส่ไก่ทอด-1
ขนาดกล่องกระดาษใส่อาหาร
กล่องไก่ทอด-(Size-M)-cover3

กระดาษรองอาหาร

กระดาษรองอาหาร สีน้ำตาลธรรมชาติ FOOD GRADE สัมผัสอาหารได้โดยตรง Plastic Free กระดาษนำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ไม่เปื่อย ยุ่ยง่ายและไม่มีกลิ่นกระดาษมีกันซึมในตัว ซับน้ำมันได้เป็นอย่างดีเหมาะกับใช้รองในกล่องใส่ไก่ทอด

วิธีพับกระดาษเป็นกล่อง กระดาษรองจาน กระดาษห่อโดนัท สีน้ำตาลธรรมชาติ 10x10 นิ้ว
กระดาษรองอาหาร สีน้ำตาลธรรมชาติ 8x8 นิ้ว รุ่นบาง
รับผลิตกล่องใส่ไก่ทอด-5
วิดีโอรายละเอียด งานสั่งผลิตกล่องไก่ทอด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า