บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกช่วยยกระดับธุรกิจร้านอาหาร

food-paper

บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกช่วยยกระดับธุรกิจร้านอาหารได้อย่างมาก จะเห็นได้จากการที่ผู้ประกอบการจะเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีปลอดภัย ได้มาตรฐาน คุณภาพควบคู่กันไปกับการบริหารและการบริการอาหารที่ดีด้วยแล้วก็ถือว่าคุณประกอบธุรกิจโดยใส่ใจกับลูกค้าแค่ไหน นี่ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจสำหรับผู้บริโภคแล้วนั่นเองครับ

เทรนด์ร้านอาหารมาแรง กระแสใช้บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลก

บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกช่วยยกระดับธุรกิจร้านอาหาร-1

ยุคนี้เทรนด์ร้านอาหารมาแรง กระแสใช้บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกในยุคที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง ทั้งเรื่องของ COVID-19 ที่ทำให้เราออกไปทานอาหารนอกบ้านได้อย่างน้อยลง เลยก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ก็ต้องการความสะดวกสบายมากขึ้นและความปลอดภัยจากโรคระบาดมากขึ้น ดังนั้นการที่ผู้ประกอบธุรกิจร้านเลือกใช้บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกจึงเป็นทางเลือกที่ดี แล้วเทรนด์ร้านอาหารแบบไหนที่มาแรงควบคู่ไปกับการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัยบ้าง ดังนี้

  • เทรนด์ร้านอาหารแบบ Ready to eat พวกอาหารทั้งหลายที่มีการปรุงสุกพร้อมที่จะรับประทานได้เลยแบบไม่ต้องนำไปประกอบอาหารเพิ่ม ล้วนแล้วแต่เหมาะกับบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกในการบรรจุเพื่อนำกลับไปรับประทานที่บ้าน
  • เทรนด์ร้านอาหารแบบ Ready to cook คือเป็นอาหารที่มีการปรุงเกือบที่จะเสร็จแล้ว เราต้องนำไปปรุงหรืออุ่นเพิ่ม อาทิเช่น กล่องใส่พิซซ่าบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก
  • เทรนด์ Grab and go เป็นเทรนด์อาหารจานด่วยสำหรับส่งตรงถึงบ้านหรือไม่มีหน้าร้านสำหรับคนที่เร่งรีบ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ใช้ในการขนส่งที่สะดวกและรวดเร็วสินค้าถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย
  • เทรนด์ Cloud Kitchen พื้นที่ครัวที่มีไว้ให้เช่าสำหรับร้านอาหาร หรือพวกครัวที่ไม่การที่จะมีหน้าร้าน ซึ่งแบบนี้เหมาะกับเป็นศูนย์กระจายสินค้าแบบขนส่งเดลิเวอรี่ มีการพัฒนาโดยพวก ฟู้ดเดลิเวอรี่หลายแพลตฟอร์ม
  • เทรนด์ร้านขายอาหารคลีน หรือเกี่ยวกับอาหารที่มีความปลอดภัยเพื่อสุขภาพร่างกาย เป็นที่นิยมมากในยุคนี้มัก และนิยมบรรจุในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่ช่วยรักษาสภาพแวดล้อมอีกด้วย

บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลก มีกี่ประเภท

บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติ อาทิเช่น ทำมาจากกระดาษ จากไม้อย่างไม้ไผ่ ต้นยูคา ซึ่งบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกถือเป็นภาชนะที่ย่อยสลายได้ง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำกลับมาใช้ใหม่หรือรีไซเคิลได้ 100% แล้วบรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกมีกี่ประเภท ดังนี้

  • บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกประเภท กล่องกระดาษคราฟท์ เช่น กล่องไฮบริด
  • บรรจุภัณฑ์อาหารประเภท กล่องกระดาษลูกฟูก เช่น กล่องพิซซ่า กล่องใส่อาหารทะเล
  • บรรจุภัณฑ์อาหารประเภท ถุง เช่น ถุงกระดาษคราฟท์ ถุงช้อปปิ้งแบบมีหูหิ้ว ถุงซิปล็อค ซองกระดาษ
  • บรรจุภัณฑ์อาหารประเภท ถ้วย ชาม จาน เช่นถ้วยกระดาษลายไก่,ลายไทย ชามกระดาษ
  • ประเภทเครื่องครัวไม้ เช่น ช้อนไม้ ส้อมไม้ มีดไม้ และตะเกียบไม้ เป็นต้น
  • ประเภทที่ใช้กับเครื่องดื่ม เช่น หลอดกระดาษ แก้วกระดาษ เป็นต้น
  • ประเภทที่ใช้คู่กับบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกอื่นๆ เช่น กระดาษรองอาหาร ถาดกระดาษใส่แก้ว หลอดกระดาษ เป็นต้น

บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกหาซื้อได้ที่ไหน

บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกหาซื้อได้ที่ ร้านโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ ร้านค้าส่งค้าปลีกบรรจุภัณฑ์ ห้างสรรพสินค้าอย่าง ห้างแมคโคร ร้านค้าบรรจุภัณฑ์กระดาษตามพื้นที่ แม้กระทั่งช่องทางออนไลน์อย่าง facebook หรือ Instragram เป็นต้น

แนะนำบรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกที่เหมาะกับธุรกิจร้านอาหาร

บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกที่เหมาะกับธุรกิจร้านอาหารมีหลายแบบ ซึ่งขึ้นอยู่กับประเภทอาหารที่ขาย สไตล์ของร้านการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมจึงเป็นเรื่องสำคัญเช่นกันครับ ผู้เขียนจะมาแนะนำบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่เหมาะกับธุรกิจอาหารที่หลากหลาย ดังนี้

บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลก-1
ไอเดียขายอาหารออนไลน์ กล่องไฮบริด-กล่องกระดาษสีขาวใส่อาหาร-ฝาใส-40-oz--1200-มล.(L)-cover
บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลก-3

แนะนำบรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกที่เหมาะกับธุรกิจร้านอาหาร

สรุปเกี่ยวกับรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกช่วยยกระดับธุรกิจร้านอาหาร

การใช้บรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลก นอกจจากจะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัย ทำมาจากวัสดุธรรมชาติและข้อดีอีกมากมายแล้ว ยังช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหรที่เลือกใช้ยกระดับแบรนด์ของตัวเองไปอีกขั้นด้วย เนื่องจากบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกทำมาจากกระดาษ สามารถนำไปพิมพ์โลโก้ อออกแบบดีไซน์กบรรจุภัณฑ์ให้เข้ากับสไตล์ร้านหรือแบรนด์ได้ อีกทั้งยังเป็นการแสดงถึงการใส่ใจต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย แล้วรออะไรอยู่ครับหันมาใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกกับธุรกิจอาหารของท่านกันครับ




เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า