ธุรกิจ Food Truck กับบรรจุภัณฑ์อาหารกระดาษ

food-truck2

ธุรกิจ Food Truck อีกหนึ่งธุรกิจที่ยังคงได้รับความนิยม เกิดจากการดัดแปลงรถให้เป็นร้านอาหารเคลื่อนที่ ข้อดีของธุรกิจนี้คือ ประหยัดต้นทุนในการจ่ายค่าเช่าร้าน สามารถเปลี่ยนสถานที่ขายได้หลากหลาย ไม่ซ้ำ ไม่จำเจ และสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งในการประกอบธุรกิจคือ ภาชนะที่ใช้ใส่อาหาร ความจำกัดของร้านคือ การเก็บภาชนะมาล้างเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก ส่วนใหญ่จึงได้หันมาใช้ บรรจุภัณฑ์อาหารกระดาษ ก่อนอื่นเรามารู้จักกับ Food Truck คือ? บรรจุภัณฑ์อาหารกระดาษ คือ?กันค่ะ

ธุรกิจ Food Truck คือ?

การดัดแปลงนำรถมาทำเป็นร้านขายอาหารเคลื่อนที่ มีต้นกำเนิดมาจากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา และเป็นเทรนด์การทำธุรกิจที่ได้รับการตอบรับดีในประเทศไทย ด้วยเสน่ห์ของร้านอาหารที่มีความเก๋ มีสไตส์อยู่ในตัว จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ธุรกิจ Food Truck เติบโตขึ้น

บรรจุภัณฑ์อาหารกระดาษ คือ?

บรรจุภัณฑ์กระดาษ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตมาจากเยื่อกระดาษที่มีคุณภาพแตกต่างกันตามสภาพการใช้งาน เช่น ผลิตเป็นกล่องกระดาษ แก้วกาแฟกระดาษ กล่องอาหาร ผลิตขึ้นจากเยื่อไม้มีอยู่ 2 ชนิด ได้แก่ เยื่อใยขาว มีความแข็งแรงทนทาน เพราะทำจากไม้เนื้ออ่อนเมืองหนาว เช่น ไม้สน หรือสปรูซ ที่ต้องนำเข้ามาจากต่างประเทศ และเยื่อใยสั้น เป็นกระดาษที่แน่นเรียบ แต่ไม่แข็งแรง ทำมาจากไม้เนื้อแข็งเมืองร้อน เช่น ยูคาลิปตัส ไม้กระถิ่นเทพา เป็นต้น ไม่ใช้สารฟอกขาวและสารเรืองแสง แข็งแรง ทนทาน ถ้าเป็นกล่องขึ้นรูปได้ง่าย

แนะนำบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เหมาะกับธุรกิจ Food Truck

กล่อง Food grade ใช้ใส่อาหารกับข้าวตามสั่ง สเต๊ก อาหารฟ๊าดฟู๊ด เป็นต้น วันนี้ทางกรีนดีเราแนะนำกล่องที่นิยมใช้กับอาหาร Food Truck

ไอเดียขายอาหารออนไลน์ ขนาดกล่องกระดาษใส่อาหาร 600 ml.profile
กล่องไก่ทอด-(Size-M)-cover3
กล่องข้าว-ใส่อาหารปลอดภัย-สีเหลือง-725-ml.profile

อ่านเพิ่มเติม :หมวดหมู่สินค้า กล่องกระดาษใส่อาหาร ทุกแบบ

 มีขนาด 4,8,12,16,20,24,28,36 ออนซ์ ราคาถูกสุด 1.07฿ มีสีขาว ลายกราฟฟิก ลายไทย ลายไก่ ฯลฯ สินค้าจากโรงงาน กระดาษนำเข้าอย่างดี food grade สัมผัสอาหารได้โดยตรง

ขนาดฝาพลาสติกปิดถ้วย-ขนาดถ้วยกระดาษ-สีขาว-28-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-profile
ถ้วยกระดาษคราฟท์-8-ออนซ์-(240-cc)-profile
ขนาดถ้วยกระดาษสีขาว 750 ml / 24 ออนซ์ (ไม่รวมฝา)

อ่านเพิ่มเติม :หมวดหมู่สินค้า ถ้วยกระดาษ , ชามกระดาษ ทุกแบบ

มีขนาดตั้งแต่ 6,8,9,10,12,14,16 และ 18 นิ้ว ราคาถูกสุด 2.86฿ กล่อง food grade ส่ง delivery สามารถใส่อาหาร เช่น กุ้งเผา ปูเผา แหนมเมือง ขนมจีบ เกี๊ยวซ่า ปลาเผา กล่องพิซซ่า แนะนำใช้กับแผ่นรองพิซซ่า ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง สินค้าที่แนะนำ

กล่องพิซซ่าสี่เหลี่ยม ขนาด 10 นิ้ว
กล่องพิซซ่าสี่เหลี่ยม ขนาด 8 นิ้ว 20.3 x 20.3 x 4.5 ซม.
.
กล่องกระดาษใส่อาหารเดลิเวอรี่-3

อ่านเพิ่มเติม :หมวดหมู่สินค้า กล่องพิซซ่า / กล่อง FOOD DELIVERY ทุกแบบ

ขายพร้อมฝาปิดใส PET กล่องเคลือบ PE เกรดสัมผัสอาหาร (FOOD GRADE) ด้วยความหนา 18 ไมครอน ทำจากธรรมชาติเยื่อใยยาว  ปลอดภัยต่อผู้บริโภค recycle ได้ 100 % ราคาถูกสุด 3.50฿ มีแบบ 1 และ 2 ช่องขนาด คือ 20,25,30,40,55 และใหญ่สุด 70 oz สินค้าแนะนำ

อาหารคลีนกับบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก-กล่องใส่ซูชิราคา-1
กล่องใส่ซูชิราคาเท่าไร-6
ขนาดกล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส 2 ช่อง ขนาด 25 ออนซ์

อ่านเพิ่มเติม :หมวดหมู่สินค้า กล่องกระดาษคราฟท์ ฝาใส ทุกแบบ

ราคาถูกสุด 3.50฿ มีแบบ 1 และ 2 ช่องขนาด คือ 20,25,30,40,55 และใหญ่สุด 70 oz ขายพร้อมฝาปิดใส PET กล่องเคลือบ PE เกรดสัมผัสอาหาร (FOOD GRADE)  ทำจากธรรมชาติเยื่อใยยาว ปลอดภัยต่อผู้บริโภค recycle ได้ 100 % ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง ใส่อาหารใส่ขนม ทำจากกระดาษสีขาวหนา 190 – 240 แกรม เคลือบ PE 2 ด้าน มีทั้งสีขาวลายไทย และถาดกระดาษสีน้ำตาลธรมมชาติ ใช้สำหรับใส่ขนมปังปิ้ง ลูกชิ้นปิ้ง/ทอด ของคาวต่างๆ สำหรับร้านอาหาร ร้านขนมคาเฟ่  สินค้าแนะนำ

บรรจุภัณฑ์มีกี่ประเภท ถาดใส่-hot-dog--ถาดใส่ลูกชิ้น-profile
ขนาดถาดกระดาษ-สีน้ำตาลธรรมชาติ-No.1-cover3
ถาดกระดาษ-สีขาว-ไซส์-M-profile

อ่านเพิ่มเติม :หมวดหมู่สินค้า ถาดกระดาษ ทุกแบบ

ราคาถูกสุด 1.12฿ / ชิ้น กระดาษคราฟท์สีขาวและสีน้ำตาลธรรรมชาติ ย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% สำหรับใส่ขนมปังแถว พาย ครัวซ็อง ขนมปัง และของชำร่วยทั่วไป สามารถนำสติ๊กเกอร์ติด / ปั้มตราแบรนต์ตัวเองได้ กระดาษที่ใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียน ไม่มีจุดสกปรก สินค้าแนะนำ

ซองกระดาษคราฟท์-สีขาว-(ใส่เฟรนฟราย)-cover
ถุงกระดาษคราฟท์-สีขาว-size-S-cover
ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาล-15x9x27cm-cover

อ่านเพิ่มเติม :หมวดหมู่สินค้า ถุงกระดาษ / ซองกระดาษไม่มีหูหิ้ว(ซอง) Grocery Bag ทุกแบบ

ราคาถูกสุด 0.70 บาท/ชิ้น กระดาษนำเข้าอย่างดี food grade ขนาดตั้งแต่ 4, 6, 8 ,12, 16 และ 22 ออนซ์  มีขายพร้อมฝาแก้ว และปลอกกระดาษสวมแก้ว สามารถสั่งผลิตสกรีนโลโก้ได้

แก้วกระดาษ-สีขาว-8-ออนซ์-cover
แก้วกาแฟร้อนสวยๆ-2
แก้วกระดาษร้อน2ชั้นสีขาว12-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover2

อ่านเพิ่มเติม :หมวดหมู่สินค้า แก้วกระดาษ ทุกแบบ

จากบรรจุภัณฑ์ข้างต้นที่กล่าวมานั้น แถบจะทุกร้าน Food Truck ต้องใช้ในการบรรจุอาหารหรือเครื่องดื่มที่จำหน่าย หาสนใจสินค้าบรรจุภัณฑ์อาหารที่ทำจากกระดาษ สามารถกดสั่งสินค้าภายในเว็บไซต์ได้เลยค่ะ ยิ่งสั่งเยอะราคาก็จะถูกลงค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า