กล่องกระดาษใส่อาหาร Food Delivery หลากหลายช่วยพลิกวิกฤตให้ขายดี

Food-Delivery

จากสถาณการณ์ปัจจุบันผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารไม่ว่าจะเป็นร้านตามสั่ง ร้านอาหารจานด่วน หรือร้านอาหารประเภทอื่นๆต่างมีการปรับและตัวตื่นตัวกับสถาณการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังกลับมาอีกระลอก ทำให้แต่ละร้านต้องมีการหันมาให้บริการสั่งอาหารแบบ Delivery เท่านั้นเนื่องมาจากมารตรการของรัฐที่ห้ามนั่งทานที่ร้าน ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยต่อผู้บริโภค สิ่งที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการทานอาหารให้กับลูกค้า ก็คือการเลือกกล่องบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับเมนูอาหาร เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายเองตามธรรมชาติได้ ไม่ต้องเก็บล้างให้เสียเวลา กล่องกระดาษใส่อาหาร จึงกลายเป็นเทรนด์ใหม่มาแรงสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่

กล่องกระดาษใส่อาหาร
เป็นกล่องใส่อาหารอีกแบบหนึ่งที่ตอนนี้แทบจะทุกร้านค้าร้านอาหารนิยมใช้แทนกล่องโฟมไปแล้ว เหมาะสำหรับทานนอกสถานที่ได้สะดวกสบาย เป็นแนวทางเลือกใหม่ที่ผู้ประกอบการร้านอาหารนำมาบรรจุอาหารทั้งสามารถใส่อาหารประเภทน้ำ น้ำคลุกคลิก อาหารผัดแบบแห้งได้ เช่น ก๋วยเตี๋ยวน้ำ-แห้ง น้ำซุป ผัดหมี่ เกี๊ยวน้ำ สำหรับการบรรจุทานที่อื่นหรือในการขนส่ง delivery ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ซื้ออาหารกลับทานที่บ้านหรือใช้ชีวิตนอกบ้านอยู่เป็นประจำ

คุณสมบัติ กล่องกระดาษใส่อาหาร

กระแสรักษ์โลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกำลังมาแรง ผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหาร ต่างพากันตระหนักหันมาใช้บรรจุภัณฑ์อาหารที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติแทนการใช้โฟม นอกจากนี้เรามาดูคุณสมบัติของกล่องใส่อาหารอีกมากมายกันค่ะ

  • ใช้กระดาษ food grade  ความหนา 270 แกรม
  • เนื้อกระดาษผลิตจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ
  • ใช้หมึกถั่วเหลืองที่ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้บริโภคในการผลิต
  • มีความแข็งแรงทนทาน
  • ไม่เปื่อยง่าย
  • ตัวกล่องมีรูสำหรับระบายความร้อนด้วย
  • กระดาษสามารถ อุ่นร้อนเข้า MICROWAVE ที่ 800 W ได้ 2 นาที
  • การผลิตระดับมาตรฐานสากล Food pail ช่วยรักษาคุณภาพและรักษาอุณภูมิของอาหาร
  • สามารถออกแบบและพิมพ์ลายตามแบนด์สินค้าได้
  • กล่องพับปิดได้ทำให้อาหารสะอาดปลอดภัย ใช้แล้วพับทิ้งไม่เปลืองพื้นที่ทิ้งขยะ
  • มีเครื่องมือในการตรวจสอบรอยรั่วซึมและคัดแยกจุดสกปรกได้แม่นยำ
Food-Delivery2

ข้อดีกล่องกระดาษใส่อาหาร

  • ช่วยให้อาหารที่ใส่อยู่ในกล่องวางเป็นระเบียบ ไม่หกเลอะเทอะ
    แน่นอนอาหารที่มีการส่งแบบ Delivery สิ่งที่ลูกค้า จะเห็นเป็นอันดับแรก คือหน้าตาของอาหาร ถ้าอาหารในกล่องมีการหกเลอะเุทอะของอาหารอาจจะเกิดผลเสียต่อร้านอาหาร ที่ไม่ได้ใส่ใจกับลูกค้ามากเพียงพอ ส่งผลถึงภาพลักษณ์ของร้านอาหารเอง ดังนั้น กล่องกระดาษใส่อาหาร จึงตอบโจทย์ เพราะด้วยความลักษณะกล่องเป็นทรงสูง ฝากล่องปิดอย่างมิดชิด การเกิดหกเลอะเทอะจึงมีโอกาสเกิดได้น้อย แม้ระยะทางการส่งอาหารจะไกล แต่สภาพหน้าตาอาหารยังเหมือนเดิม
  • ใช้กล่องอาหารที่เข้าไมโครเวฟได้
    พฤติกรรมของลูกค้าที่สั่งอาหารเดลิเวอรี่ บางครั้งลูกค้าอาจจะยังไม่ทานอาหารนั้นทันที หรืออาจจะสั่งที่ละหลายๆ กล่องเพื่อเก็บไว้ รับประทานในวันถัดๆ ไป ดังนั้นควรใช้กล่อง อาหารที่เหมาะสำหรับเข้าไมโครเวฟด้วย ซึ่งพลาสติกบางชนิดไม่สามารถทนอุณหภูมิ ดังกล่าวได้ จึงควรเลือกให้เหมาะสมเพื่อ ความปลอดภัยของผู้บริโภค
  • สร้างแบรนด์ผ่านบรรจุภัณฑ์อาหาร
    ความที่กล่องใส่อาหาร To go เป็นกล่องทรงสูงทันสมัย โดดเด่น แตกต่างจากกกล่องบรรจุภัณฑ์อื่นที่มีลักษณะ ไม่สูงมากนัก อีกทั้งยังใส่อาหารในปริมาณได้เยอะและหลายประเภท ผู้ประกอบการยังสามารถสกรีนโลโก้ เลือกสีของกล่องเพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าได้อีกทางหนึ่งด้วย การสร้างแบรนด์ของร้านอาหารให็เป็นที่ถูกใจและน่าจดจำ ส่วนหนึ่งที่สำคัญคือบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้านนั้นๆ รวมไปถึงการใส่โลโก้สกรีนลงบนกล่องใส่อาหาร
  • ลดต้นทุนด้วยกล่องอาหารราคาประหยัด
    สถาณการณ์ปัจจุบันที่ผู้ประกอบการต้องปรับตัว การควบคุมต้นทุนเป็นสิ่งที่สำคัญ การใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดูพรีเมี่ยมราคาแพง อาจจะเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง แต่ถ้าร้านอาหารของเราเน้นขายลูกค้าทั่วไป อาจจะใช้บรรจุภัณฑ์แบบประหยัด เช่น กล่องอาหารกระดาษแบบมีฝาพับได้ นอกจากจะช่วยลดต้นทุนบรรจุภัณฑ์แล้ว ทำให้ลูกค้าสามารถเปิดทานง่ายและสะดวกมากขึ้น เมื่อร้านอาหารที่ใช้กล่องอาหารปริมาณมากขึ้นก็ต้องสั่งทีละจำนวนมากเพื่อประหยัดต้นทุน
  • เพิ่มมูลค่าให้กับอาหาร
    การเลือกใช้กล่องบรรจุภัณฑ์ของผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหาร มีผลอย่างยิ่ง ที่จะทำให้อาหารมีมูลค่าราคาของเมนูอาหารที่เพิ่มขึ้นไปด้วยตามวัตถุดิบ ช่วยเพิ่มยอดขายได้อีกทางหนึ่งด้วย เพราะด้วยลักษณะจุดเด่นของกล่องบรรจุภัณฑ์ที่เมื่อใส่อาหารลงไปแล้วทำให้หน้าตาอาหารดูดีและดูแพงน่ารับประทาน
  • บรรจุภัณฑ์อาหารเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
    เทรนด์อาหารเดลิเวอรี่เติบโตขึ้น ทำให้บรรจุภัณฑ์อาหารมีความต้องการที่มากขึ้นตามไปด้วย ร้านอาหารเป็นกำลังสำคัญ ในการช่วยลดภาวะสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันมีบรรจุภัณฑ์หลายแบบให้เลือกใช้ เช่น กล่องอาหาร กระดาษ กล่องอาหาร เยื่อธรรมชาติ ถุงกระดาษ โดยต้นทุนก็ไม่ได้สูงเหมือนสมัยก่อน ลูกค้าสามารถเห็นได้จากการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ของร้านอาหารได้ว่าร้านนี้มีความใส่ใจผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อมมากแค่ไหน อีกทั้งยังถูกใจลูกค้าที่เป็นสาย Healthy และสาย Eco ด้วย
  • เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว
    สำหรับผู้ประกอบการเรื่องของต้นทุนเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งการลงทุนในกล่องอาหารกระดาษอาจมีต้นทุนสูงกว่าโฟมในระยะแรก แต่หากพูดถึงในระยะยาวแล้วล่ะก็ รับรองว่าคุ้ม! เพราะเราจะได้สร้างภาพจำด้านการเป็นแบรนด์ที่เอาใจใส่สิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้บริโภค นอกจากนี้ยังสามารถประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านฉลากหรือโลโก้บนกล่องได้อีกด้วย

เทรนด์รักษ์โลก ใช้วัสดุจากธรรมชาติกำลังมาแรง ผู้ประกอบการยุคใหม่แบบเราควรหันมาให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเลือกใช้ กล่องกระดาษใส่อาหาร นอกจากจะทำให้หน้าตาอาหารดูดีแล้ว ยังส่งผลกับแบรนด์ให้เป็นที่น่าจดจำในระยะยาวอีกด้วย

เข้าชมงานสั่งผลิต : กล่องข้า่ว กล่องกระดาษใส่อาหารพิมพ์โลโก้ แบบละเอียด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า