ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตแพคเกจจิ้งอาหาร และเครื่องดื่ม

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตแพคเกจจิ้งใส่อาหาร-ปก

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตแพคเกจจิ้งอาหาร ต้องคำนึงถึงโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีระบบการพิมพ์โลโก้แบรนด์ ลวดลายที่ทันสมัย มีการให้คำปรึกษาและบริการที่ดี พร้อมทั้งมีรูปแบบกล่องให้เลือกสั่งผลิตหลากหลายรูปแบบ และเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ ใช้วัสดุที่เป็นแบบ Food Grade ปลอดภัยสามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง เหมาะกับผู้ประกอบการธุรกิจเกี่ยวกับค้าขายอาหาร ทั้งคาวหวานรวมไปถึงเครื่องดื่ม ดังนั้นข้อควรคำนึงในการเลือกโรงงานในการผลิตแพคเกจจิ้งที่ใช้สำหรับอุตสาหกรรมอาหารมีข้อใดควรคำนึงถึงบ้าง บทความนี้มีคำตอบครับ

ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตแพคเกจจิ้งอาหาร มีข้อใดควรคำนึงบ้าง

กล่าวถึงธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร ถือว่าเป็นการค้าขายที่ได้รับความนิยมมากเนื่องจากอาหาร คือปัจจัย 4 ทุกคนต้องกิน อีกทั้งการขายอาหารมันเป็นทางเลือกที่หลากหลายเพราะอาหารมีประเภทและชนิดที่แตกต่างกันมากมาย ดังนั้นนอกจากอาหารที่มีรสชาติอร่อย สะอาด คุณภาพดีแล้ว การนำเสนอมาในบรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยทั้งต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมแล้วนั้นปัจจัยในการเลือกโรงงานที่ผลิตบรรจุภัณฑ์อาหาร มีข้อใดที่ควรคำนึงถึงบ้าง ดังนี้ครับ

  • ควรเลือกโรงงานที่มีประสบการณ์ ในการผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์อาหารที่มีความเชียวชาญ
  • มีการบริการที่ใส่ใจ และให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย
  • ควรคำนึงถึงโรงงานที่มีกำลังในการผลิตที่มีมาก
  • มีกระบวนการตรวจสอบคุณภาพที่ได้มาตรฐาน จากทีมงานมืออาชีพ
  • มีระบบการสั่งผลิตพิมพ์โลโก้ พิมพ์ลายที่ทันสมัย 
  • มีบริการจัดส่งที่ปลอดภัย และรวดเร็วมีการแพ็คกิ้งที่แน่นหนา
  • มีบรรจุภัณฑ์กระดาษหลายรูปแบบ ที่เหมาะกับบรรจุสินค้า ที่มีอาหารอยู่หลากหลายประเภท
  • มีพนักงานที่ชำนาญเฉพาะด้านในแต่ละแผนก ส่วนหน้าที่รับผิดชอบ 
  • บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากโรงงานต้องใช้วัสดุที่ปลอดภัยต่ออุตสาหกรรมอาหาร
  • มีระบบความปลอดภัยภายในโรงงานที่ชัดเจน
  • มีความสะอาด ถูกสุขลักษณะ

แพคเกจจิ้งอาหารและเครื่องดื่ม มีความสำคัญอย่างไร

แพคเกจจิ้งหรือบรรจุภัณฑ์ที่ใช้สำหรับบรรจุอาหาร ไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว อาหารหวาน นั้นสำหรับผู้ประกอบการจำเป็นที่จะต้องมีการเลือกใช้แพคเกจจิ้งที่มีคุณภาพจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน นอกจากเรื่องของการเลือกโรงงานที่เหมาะสมกับการผลิตแพคเกจจิ้งอาหารและ แพคเกจจิ้งหรือบรรจุภัณฑ์อาหารมีความสำคัญอย่างไร

  1. ช่วยรักษาคุณภาพและปกป้องตัวสินค้าตั้งแต่การขนส่ง จนถึงขั้นตอนการบรรจุจำหน่าย ช่วยในการปกป้องสินค้าจากการปนเปื้อนฝุ่นละออง แมลง ควัน ความร้อน แสงแดด การหกเลอะเทอะของอาหาร
  2. ช่วยให้เพิ่มความสะดวกในเรื่องของการขนส่ง เมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก เช่น การนำสินค้าบรรจุไว้ในกล่องรวมกล่องเดียวกัน ช่วยในเรื่องของความรวดเร็วต่อการจัดส่งอีกด้วย
  3. ส่งเสริมการขายหรือส่งเสริมทางด้านการตลาด บรรจุภัณฑ์ที่ดีมีการสั่งผลิตพิมพ์ลายที่สวยงาม ดึงดูด และจะต้องบ่งบอกรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับสินค้าให้ผู้ซื้อทราบ พร้อมทั้งสามารถส่งเสริมในด้านการตลาด ด้วยดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ที่หลายแบรนด์ส่วนใหญ่ เน้นผลิตบรรจุภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์สะดุดตา เชิญชวนให้เกิดการตัดสินใจซื้อครับ

แนะนำแพคเกจจิ้งอาหารและเครื่องดื่ม จากโรงงานหงส์ไทย

แพคเกจจิ้งอาหารจากทาง โรงงานหงส์ไทยฯ มีอยู่หลากหลายประเภทที่เหมาะสมกับบรรจุอาหารทั้งคาวหวาน อาทิเช่น กล่องใส่ไก่ย่าง กล่องใส่อาหารทะเล รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์สำหรับเครื่องดื่มอย่างแก้วกระดาษ เป็นต้น ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ ย่อยสลายง่าย ดังนั้นมีแพคเกจจิ้งที่เหมาะกับอาหารเครื่องดื่ม แบบใดที่ผู้เขียนแนะนำบ้าง ยกตัวอย่าง ดังนี้

แพคเกจจิ้งประเภทกล่อง
กล่องใส่อาหารจากโรงงานหงส์ไทย สามารถติดสติ๊กเกอร์ สกรีนโลโก้และปั้มตราได้ ผลิตและจำหน่ายจากโรงงานโดยตรง

วัสดุธรรมชาติที่นํามาทำบรรจุภัณฑ์ กล่องใส่อาหาร To go กล่องเบนโตะ ทรงสูง 32 ออนซ์
ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตแพคเกจจิ้งอาหาร-1
ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตแพคเกจจิ้งอาหาร-2

แพคเกจจิ้งเครื่องดื่ม
กระดาษนำเข้าอย่างดี food grade มีขายพร้อมฝาแก้ว และปลอกกระดาษสวมแก้ว สามารถสั่งผลิตสกรีนโลโก้ได้

เยื่อกระดาษ คือ-2ช่อง 2
ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตแพคเกจจิ้งอาหาร-3
แก้วกระดาษร้อน-2-ชั้น-สีน้ำตาลธรรมชาติ-8-ออนซ์-(ไม่รวมฝา)-cover

สรุปเกี่ยวกับ ปัจจัยการเลือกโรงงานผลิตแพคเกจจิ้งอาหาร ได้ว่า

การเลือกโรงงานที่มีมาตฐานคุณภาพสำหรับผลิตแพคเกจจิ้งอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อใช้ในธุรกิจของคุณ ควรคำนึงถึงโรงงานที่ได้มาตรฐานปลอดภัย ใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติ มีบุคลากรที่ชำนาญและมีกำลังการผลิตสูง คำนึงถึงความเหมาะสมในการเลือกใช้กล่องให้เหมาะสมกับสินค้า และเลือกโรงงานผลิตกล่องกระดาษที่สามารถสั่งผลิตเพิ่มลวดลายให้สวยงามเสริมมูลค่าแบรนด์ของคุณได้อีกด้วยครับ

อ่านรายละเอียด :งานสั่งผลิตแพคเกจจิ้งอาหาร เครื่องดื่ม เพิ่มเติม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า