กล่องใส่โดนัท แพคเกจจิ้งที่เฟรนไชน์ขายโดนัทเลือกใช้

กล่องใส่โดนัท-ปก

กล่องใส่โดนัท ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษอาหารประเภทหนึ่ง ที่เหมาะกับบรรจุโดนัท ขนมเบเกอรี่ชนิดอื่นๆ เป็นต้น เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษแบบ Food Grade สัมผัสอาหารได้โดยตรงปลอดภัยต่อผู้บริโภคและสำหรับผู้ประกอบการเฟรนไชน์ขายโดนัท ยังสามารถนำกล่องไปสั่งผลิตพิมพ์ลายพิมพ์โลโก้ได้ด้วยเพิ่มมูลค่าและความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ มีแพคเกจจ้งใดบ้างที่เหมาะกับผู้ประกอบการบทความนี้มีคำตอบให้ครับ

โดนัท คือ ? และมีกี่ประเภท

กล่าวถึงโดนัท หลายท่านคงเคยได้รับประทานกันแล้ว ซึ่งโดนนัทคือ ขนมที่มีการอบหรือทอด มีลักษณะเป็นวงกลมมีรูตรงกลาง โดนนัทมีอยู่ 2 ประเภท คือ

แพคเกจจิ้งที่เฟรนไชน์ขายโดนัทเลือกใช้
  • โดนัทซึ่งมีกระบวนการทำมาจากแป้งสาลี หรือแป้งสาลีผสมแป้งชนิดอื่น ยีสต์หรือยีสต์ผสม ผงฟู น้ำตาล เกลือน้ำ ไขมัน และไข่ อาจมีส่วนประกอบอื่น เช่น ธัญพืช สมุนไพร นมสด วัตถุปรุงแต่งกลิ่นรส นวดผสมให้เข้ากัน ขึ้นรูปตามลักษณะที่ต้องการ นำไปหมักจนได้ที่ แล้วทอดในน้ำมันที่อุณหภูมิและระยะเวลาที่เหมาะสม อาจบรรจุไส้ภายในด้วย หรือมีการโรยหน้าด้วยน้ำตาลไอซ์ซิ่งหรือช็อคโกแลต เป็นต้น
  • โดนัทเค้ก หมายถึง ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแป้งสาลีหรือแป้งสาลีผสมแป้งชนิดอื่น ผงฟูหรือผงฟูผสมโซเดียมไบคาร์บอเนต น้ำตาล เกลือ ไขมัน ไข่ น้ำนม อาจมีส่วนประกอบอื่น เช่น วัตถุปรุงแต่งกลิ่นรส เครื่องเทศ ตีผสมให้เข้ากัน คลึงเป็นแผ่นแล้วใช้พิมพ์กดหรือใช้ที่หยอดโดนัทหยอดเป็นรูปร่างตามต้องการ ทอดในน้ำมันที่อุณหภูมิและระยะเวลาที่เหมาะสม อาจคลุกหรือตกแต่งด้วยส่วนประกอบต่างๆ เช่น น้ำตาล ช็อกโกเเลต แยม ครีม ถั่ว มะพร้าว

กล่องใส่โดนัท แพคเกจจิ้งที่เหมาะกับเฟรนไชน์

กล่องบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับบรรจุขนมอย่างโดนัท มีอยู่หลายรูปแบบอาทิ เช่น กล่องไฮบริดฝาใส ที่สามารถมองเห็นโดนัทหรือสินค้าที่อยู่ภายใน ทำให้ดูน่ารับประทานและดูราคาแพงขึ้น

  • ธุรกิจเฟรนไชน์ร้านโดนัท สามารถนำไปสั่งผลิตพิมพ์ลายโลโก้ให้เข้ากับแบรนด์ร้านได้
  • เหมาะกับผู้ประกอบการร้านคาเฟ่ ที่มีโดนัทเป็นหนึ่งในเมนูขนมเครื่องเคียง
  • เหมาะกับร้านขนมที่ขายตามสถานศึกษาเนื่องจากบรรจุภัณฑ์พกพาง่าย สะดวกต่อผู้บริโภค
  • ร้านขายขนมตามตลาดนัด ก็สามารถนำกล่องใส่โดนัทกระดาษไปใช้กับร้านของท่านได้
  • เหมาะกับผู้ค้าขายโดนนัทแบบออนไลน์ไม่มีหน้าร้าน ก็สามารถใช้แพคเกจจิ้งกระดาษรูปแบบต่างๆในการบรรจุเพื่อขนส่งออนไลน์ได้

แนะนำ กล่องที่เหมาะกับบรรจุโดนัท จากโรงงานหงส์ไทย

บรรจุภัณฑ์กระดาษมีอยู่หลายรูปแบบที่สามารถใช้บรรจุขนมโดนัท หรือ อาหารประเภทอื่นได้ ซึ่งเหมาะกับผู้ประกอบการ เพราะบรรจุภัณฑ์กระดาษมีหลายขนาด หลายแบบ สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงปลอดภัยต่อผู้บริโภคและกล่อง และภาชนะรูปแบบอื่นที่เหมาะกับโดนัทมีแบบใดบ้างที่ผู้เขียนแนะนำ ยกตัวอย่างเช่น

กล่องใส่อาหารกระดาษ

กล่องบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับใส่โดนัทมีอยู่หลากหลายแบบ ล้วนแต่มีขนาดและคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการบรรจุอาหาร ขนม ยกตัวอย่างเช่น

กล่องใส่โดนัท -รุ่นฝาครอบ-(แยกฝา+ตัว)ปก
กล่องกระดาษใส่ขนม-Size-S-ปกใหม่
ผลิตภัณฑ์อาหาร-ใช้บรรจุภัณฑ์ลักษณะใด

ถาดกระดาษ

เป็นถาดที่ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ เหมาะกับร้านคาเฟ่ ร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ดสามารถบรรจุโดนัทถือรับประทานได้สะดวก

ออกแบบกล่องใส่สเต็ก
กล่องใส่โดนัท-3
ถาดกระดาษ-สีขาว-ไซส์-M-profile
วิดีโอรายละเอียด การขึ้นรูปกล่องใส่โดนัท

อ่านรายละเอียด : งานสั่งผลิต เพิ่มเติม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า