เทคนิคเลือกใช้แพคเกจข้าวกล่อง สำหรับส่งเดลิเวอรี่

เทคนิคการเลือกใช้แพคเกจข้าวกล่อง-ปก

เทคนิคเลือกใช้แพคเกจข้าวกล่อง สำหรับการส่งแบบเดลิเวอรี่ที่เป็นที่นิยมและสะดวกต่อผู้บริโภคในปัจจุบันนี้ ก็มีข้อควรคำนึงอยู่หลายปัจจัย อาทิเช่น แพคเกจจิ้งต้องมีฝาปิดมิดชิดกันการหกเลอะเทอะ ต้องไม่มีตำหนิหรือลอยรั่วซึม เป็นต้น การส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่เป็นอะไรที่ตอบโจทย์คนในยุคนี้

เทคนิคเลือกใช้แพคเกจข้าวกล่อง ให้เหมาะกับการส่งเดลิเวอรี่

การเลือกแพคเกจจิ้งสำหรับใส่อาหารหรือข้าว ให้มีความเหมาะกับการบริการขนส่งแบบเดลิเวอรี่ให้ถึงมือลูกค้า อย่างปลอดภัยทั้งยังคงรักษาคุณภาพของอาหาร รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ให้ไม่ได้รับความเสียหายตั้งแต่ต้นทางจนถึงมือผู้บริโภค ดังนั้นมีเทคนิคในการเลือกแพคเกจจิ้งใส่อาหารอย่างไร ดังนี้

  • เลือกแพคเกจจิ้งที่ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ ย่อยสลายง่าย สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100 %
  • ต้องสัมผัสอาหารได้อย่างปลอดภัย แพคเกจจิ้งที่ใช้บรรจุอาหารสามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงปลอดภัย
  • ควรเลือกแพคเกจจิ้งที่มีฝาปิดสนิท มิดชิด กันการหกเลอะเลอะระหว่างการขนส่ง
  • เลือกบรรจุภัณฑ์ที่ไม่มีตำหนิ เช่น แพคเกจจิ้งมีปัญหาเปื่อยยุ่ย กล่องมีรอยฉีกหรือขาด
  • ควรเลือกขนาดแพคเกจจิ้งให้มีความเหมาะสม กับเมนูอาหารที่ทำการบรรจุ
  • ลือกใช้แพคเกจจิ้งที่มีน้ำหนักเบา ทำให้สามารถขนส่งได้หลายชิ้นมากขึ้นในการขนส่งครั้งเดียว

ธุรกิจอาหารในปัจจุบัน กับการขนส่งเดลิเวอรี่

ธุรกิจร้านอาหาร ณ ปัจจุบันนี้มีการเปลี่ยนแปรงรูปแบบในการขายและการบริการที่ต่างจากเมื่อก่อน เพราะปัญหาของร้านอาหารในช่วงวิกฤต COVID-19 ก็คือความเสี่ยงในการลงทุน ที่นอกจากต้องปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส เช่น จำกัดจำนวนโต๊ะและจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน กำหนดเวลาจำหน่ายและการนั่งรับประทานในร้านจึงน้อยลง

ดังนั้นอีกหนึ่งช่องทางที่จะเพิ่มรายได้และยังสามารถส่งอาหารให้ถึงมือลูกค้าได้ตามเป้าหมาย รวดเร็ว สำหรับผู้ประกอบการที่จะเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายนอกจากสื่อโซเชี่ยลแล้วคงหนีไม่พ้นการขนส่งแบบเดลิเวอรี่ ที่มีหลายเจ้า หลายแบรนด์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในการสั่งอาหารไปทานที่บ้านโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาทานเองที่ร้านให้ยุ่งยากเพื่อรอที่บ้านอาหารเมนูต่างๆก็ส่งตรงถึงบ้านคุณอย่างปลอดภัย

แนะนำแพคเกจจิ้งสำหรับใส่อาหาร จากโรงงานหงส์ไทยที่สำหรับส่งเดลิเวอรี่

แพคเกจจิ้งสำหรับใส่อาหารที่เหมาะกับการขนส่งเดลิเวอรี่ จากหงส์ไทย โรงงานผลิตกระดาษลูกฟูก มีอยู่หลายรูปแบบ สามารถบรรจุอาหารได้หลายประเภทที่เหมาะสมทั้งเรื่องของความแข็งแรงของบรรจุภัณฑ์ วัสดุที่มีคุณภาพที่ใช้ในการผลิตที่ปลอดภัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้มารตรฐาน นอกจากจะบรรจุอาหารได้หลายประเภทที่สำคัญยังมีขนาดที่เหมาะกับบรรจุเพื่อการขนส่งเดลิเวอรี่อีกด้วย

ดังนั้นแพคเกจจิ้งอาหารที่เหมาะกับธุรกิจเดลิเวอรี่ที่ผู้เขียนแนะนำ มีตัวอย่างเช่น สินค้าใดบ้างและมาพร้อมกับวิดีโอแนะนำ กล่องที่เหมาะกับบรรจุอาหารเพื่อส่งแบบเดลิเวอรี่ว่ามีรายละเอียดอย่างไร

กล่องกระดาษใส่อาหาร

แพคเกจจิ้งที่เหมาะกับบรรจุอาหารรวมถึงการขนส่งรูปแบบเดลิเวอรี่ มีกล่องหลายประเภทที่ที่แนะนำอาทิ เช่น

เทคนิคเลือกใช้แพคเกจข้าวกล่อง-2
ขนาดกล่องพิซซ่าแปดเหลี่ยม ขนาด 9 นิ้ว 24.7 x 24.7 x 5.3 ซม.
การออกแบบบรรจุภัณฑ์จากวัสดุธรรมชาติ-3

ถุงกระดาษแบบต่างๆ

ถุงกระดาษมีหลายแบบ ถือว่าเป็นอีกแพคเกจจิ้งหนึ่งที่เหมาะกับการจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ส่วนถุงที่แนะนำ ตัวอย่างเช่น

เทคนิคเลือกใช้แพคเกจข้าวกล่อง-1
ถุงกระดาษสีน้ำตาลมีหูหิ้ว ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว สีเขียวเข้ม
ถุงกระดาษคราฟท์-มีซิปล็อค-10x20-cm-
วิดีโอแนะนำ กล่องกระดาษใส่อาหาร ที่เหมาะกับการขนส่งเดลิเวอรี่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า