กล่องกระดาษเคลือบ PE บรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัยกับอาหาร

กล่องกระดาษเคลือบ PE-ปก

กล่องกระดาษเคลือบ PE ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยต่อการบรรจุอาหารเนื่องด้วยกระดาษเป็นแบบ Food Grade สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง อีกทั้งการเคลือบ PE คือ การเคลือบด้วยพลาสติกชนิดที่มีความเหนียว และยืดหยุ่นสูง ช่วยป้องกันการซึมรั่วของของเหลวได้และยังสามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงอย่างปลอดภัย แล้วกล่องกระดาษที่มีการเคลือบแบบ PE นั้นเหมาะกับธุรกิจใดบ้างสินค้าที่เป็นกล่องลักษณะนี้มีชิ้นใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบครับ

กระดาษเคลือบ PE คืออะไร

กล่องกระดาษเคลือบ PE-1

กระดาษที่เคลือบด้วย PE คือ กล่องบรรจุภัณฑ์ที่มีการเคลือบด้วย Polyethylene (PE) เป็นพลาสติกชนิดที่มีความเหนียวและยืดหยุ่นสูง ทำให้เมื่อกล่องที่เคลือบเกิดตก หรือได้รับแรงกระแทกนั้นจะทำให้ไม่แตกหักง่าย รวมทั้งยังสามารถป้องกันการรั่วซึมของได้เป็นอย่างดี

การเคลือบ PE แบบ Food Grade ด้านที่ใช้ใส่อาหาร สำหรับบรรจุภัณฑ์กระดาษ ทำให้สามารถใส่อาหารที่มีความเปียกหรือชื้น ของมัน สำหรับการเคลือบกล่องบรรจุอาหารลักษณะนี้สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง ปลอดภัยต่อผู้บริโภค

กล่องกระดาษเคลือบ PE เหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่ม

กล่องกระดาษที่มีการเคลือบ PE ที่สามารถใช้บรรจุอาหารได้อย่างปลอดภัยนั้นถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่ม เนื่องจากล่องลักษณะนี้มีหลายรูปแบบที่เหมาะกับอาหารแต่ละประเภท ซึ่งผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายอาหารก็มีอยู่หลายรูปแบบยกตัวอย่าง ดังนี้

  • ร้านขายอาหารตามสั่ง
  • ร้านขายอาหารญี่ปุ่น
  • ร้านขนมเบเกอรี่
  • ร้านขายอาหารรถเข็น
  • คาเฟ่ ร้านกาแฟรวมไปถึงน้ำชงประเภทต่างๆ
  • ร้านอาหารฟาสฟู้ด
  • รวมไปถึงร้านอาหารภัตรคารหรูที่มีการซื้อบรรจุหีบห่อกลับบ้าน (Take away)

แนะนำ กล่องกระดาษเคลือบ PE บรรจุภัณฑ์กระดาษเคลือบจากโรงงานหงส์ไทย

บรรจุภัณฑ์เคลือบ PE ที่เป็นแบบ ฟู้ดเกรดจากโรงงานหงส์ไทย มีอยู่หลายประเภทที่เหมาะกับบรรจุอาหารทั้งอาหารคาวและของหวาน เหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขนม เป็นต้น มีบรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษเคลือบที่ใช้บรรจุอาหารได้หลายชนิดที่จะทำการแนะนำยกตัวอย่าง ดังนี้

บรรจุภัณฑ์จากวัสดุธรรมชาติ
ไอเดียขายอาหารออนไลน์ ขนาดกล่องกระดาษใส่อาหาร 600 ml.profile
วัสดุธรรมชาติที่นํามาทำบรรจุภัณฑ์ กล่องใส่อาหาร To go กล่องเบนโตะ ทรงสูง 32 ออนซ์
วิดีโอแนะนำบรรจุภัณฑ์อาหารแบบ Food Grade

สรุปได้ว่า กล่องกระดาษที่มีการเคลือบแบบ PE ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์อาหารที่มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค และยังเป็นเป็นกล่องที่สามารถบรรจุอาหารได้หลายรูปแบบ ป้องกันการรั่วซึมทนความร้อนได้ดี เหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหารเครื่องดื่ม อีกทั้งกล่องบางประเภทยังสามารถนำไปสั่งผลิตพิมพ์ลาย พิมพ์โลโก้เพิ่มมูลค่าและความน่าเชื่อถือแบรนด์ได้อีกด้วย

ถือว่ากล่องที่เคลือบ PE มีความปลอดภัยสัมผัสอาหารได้โดยตรง ไม่มีสารเคมีตกค้างผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าจะได้กล่องที่มีคุณภาพและเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า