แพคเกจจิ้งใส่อาหารคลีน มีบรรจุภัณฑ์ใดที่เหมาะสม

แพคเกจจิ้งใส่อาหารคลีน-ปก

แพคเกจจิ้งใส่อาหารคลีน มีอยู่หลากหลายแบบที่เหมาะกับบรรจุอาหารประเภทนี้ อาทิเช่น กล่องไฮบริด กล่องใส่อาหารปลอดภัย เป็นต้น ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกที่ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากอาหารคลีนจะมีประโยชน์ต่อร่างกาย ปรุงรสน้อยแล้ว การเลือกใช้แพคเกจจิ้งที่ดีก็จะช่วยให้อาหารมีความปลอดภัยพร้อมกับดูน่ารับประทานขึ้นด้วย บทความชุดนี้จะพาท่านทำความรู้จักกับอาหารคลีนว่าเป็นอย่างไรและแพคเกจจิ้งที่เหมาะสมนั้นควรมีลักษณะใดบ้างบทความนี้มีคำตอบครับ

อาหารคลีนคือ อาหารประเภทใดและมีประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างไร

อาหารคลีน เป็นอาหารที่ได้รับความนิยมอีกประเภทหนึ่งเลยจากกระแสของการหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ จะกล่าวแบบเข้าใจง่ายว่าอาหารคลีน คือ อาหารที่ปรุงรสด้วยเครื่องปรุงที่เป็นธรรมชาติ ปลอดสารเคมีและมีสารอาหารครบถ้วน 5หมู่ในที่ในปริมาณที่พอเหมาะต่อร่างกายสำหรับอาหารจำนวนหนึ่งมื้อ

แพคเกจจิ้งใส่อาหารคลีน-1

ดังนั้นอาหารคลีนถือว่าเป็นหนึ่งในประเภทอาหารที่ให้คุณประโยชน์หลายด้าน อาทิเช่น

  • การทานอาหารคลีนเพิ่มภูมิคุ้มกันโรค การที่เรารับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพอย่างสม่ำเสมอช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายทำานดีขึ้นครับ
  • ช่วยเพิ่มศักยภาพระบบต่อต้านอนุมูลอิสระ การทานผักและผลไม้มีสารที่มีฤทธิ์ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระได้ดี
  • ช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคมะเร็ง ผักและผลไม้ถือเป็นยาสมุนไพรชั้นดีจากธรรมชาติย่างหนึ่งในอาหารคลีนครับ
  • มีความสุขมากขึ้น ถ้าเรามีสุขภาพที่ดี ชีวิตก็จะมีความสุขตามมาได้ไ่ยากอย่าง สุภาษิตที่ว่า “การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ”
  • ประหยัดค่าใช้จ่าย หาซื้อทานง่าย ราคาย่อมเยาว์ ผักผลไม้บางชนิดสามารถปลูกเองได้
  • ช่วยให้อายุยืน ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให่จิตใจแจ่มใส่ สุขภาพจิตดีส่วนหนึ่งก็มาจากการทานอาหารที่ดีนั่นเองครับ

แพคเกจจิ้งใส่อาหารคลีน ควรคำนึงในการเลือกใช้

อาหารที่มีประโยชน์ต่อคนรักสุขภาพอย่างเช่น อาหารคลีนมีแพคเกจจิ้งที่เหมาะกับการบรรจุอาหารประเภทนี้หลากหลาย แต่ข้อที่ควรคำนึงถึงมี ดังนี้

  • ต้องเป็นแพคเกจจิ้งที่เป็นกระดาษแบบ Food Grade
  • เป็นแพคเกจจิ้งที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ สามารถย่อยสลายได้ 100 %
  • แพคเกจจิ้งที่ใช้บรรจุอาหารคลีนสามารถรีไซเคิลได้
  • กล่องที่ใช้สามารถสั่งผลิตพิมพ์ลายได้ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจทำให้กล่องที่ใช้บรรจุมีความสวยงาม
  • เลือกใช้แพคเกจจิ้งที่มีฝาปิดที่แน่นหนา ป้องกันการเสียหายระหว่างการจัดส่ง
  • ควรเป็นแพคเกจจิ้งที่มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน

แนะนำ แพคเกจจิ้งใส่อาหารคลีน ของโรงงานหงส์ไทย

แพคเกจจิ้งสำหรับบรรจุอาหารจากโรงงานหงส์ไทย ใส่อาหารได้หลากหลายประเภท อย่างอาหารคลีน เมนูยอดนิยมสำหรับคนที่รักสุขภาพที่มีส่วนประกอบหลักคือผักและเนื้อสัตว์ที่มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ ซึ่งอาหารประเภทนี้มีหลากบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมในการบรรจุที่ผู้เขียนแนะนำ พร้อมวิดีโอเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์แบบฝาใสว่ามีอะไรบ้าง ยกตัวอย่าง เช่น

ขนาดกล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส 2 ช่อง ขนาด 25 ออนซ์
กล่องใส่ซูชิราคาเท่าไร-6
วัสดุธรรมชาติที่นํามาทำบรรจุภัณฑ์ กล่องใส่อาหาร To go กล่องเบนโตะ ทรงสูง 32 ออนซ์
วิดีโอแนะนำ ชามกระดาษบรรจุภัณฑ์ จากโรงงานหงส์ไทย

สรุปได้ว่า

แพคเกจจิ้งที่เหมาะกับอาหารคลีนควรเป็นวัสดุที่สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง ปลอดภัยต่อสารเคมี และมีรูปทรงที่มีการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งอาหารที่มีความปลอดภัยมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมถือว่าเป็นเข้าคู่กันอย่างลงตัว

สุดท้ายนี้หวังว่าบทความชุดนี้จะให้ความรู้ ความเข้าเกี่ยวกับท่านที่สนใจในเรื่องของแพคเกจจิ้งที่เหมาะกับอาหารคลีนว่ามีรายละเอียดอย่างไรบ้าง นอกจากทานอาหารที่ดีแล้วอย่าลืมออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า