การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษกับธุรกิจคาเฟ่

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษกับธุรกิจคาเฟ่

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษกับธุรกิจคาเฟ่ในปัจจุบันนี้ มีใช้กันอย่างแพร่หลายกว่าในอดีตมากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการรณรงค์ลดการใช้ภาชนะหรือบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายยากในอุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่ม ประกอบกับคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจสภาพแวดล้อมมากขึ้น อีกทั้งบรรจุภัณฑ์กระดาษยังเป็นภาชนะที่นอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานแล้ว ยังมีดีไซน์ที่สวยงามเข้ากับร้านคาเฟ่ในยุคปัจจุบันอย่างมาก บทความชุดนี้จะพาไปคลายข้อสงสัยกันว่าธุรกิจคาเฟ่คืออะไรและบรรจุภัณฑ์กระดาษแบบใดที่เหมาะสมกับธุรกิจแนวนี้

ธุกิจคาเฟ่คืออะไร ?

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษกับธุรกิจคาเฟ่-5

ธุรกิจคาเฟ่ คือ ร้านกาแฟ ที่เป็นรูปแบบร้านอาหารกึ่งๆภัตตาคารที่มีกลิ่นอายส่วนผสมของบาร์เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ค่อยนิยมขายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เหมือนร้านที่เป็นบาร์ จะเน้นไปที่การขายเครื่องดื่ม อย่าง ชา,กาแฟ,นมชงแบบต่างๆ แต่อาจจะมีซอฟดริ้งหรือค็อลเทลจำหน่ายอยู่บ้างซึ่งการจำหน่ายเครื่องดื่มประเภทนี้ ส่วนหนึ่งพัฒนาตามยุคสมัย จะมีขายทั้งอาหารคาวและของหวาน การตกแต่งร้านที่นิยมจะเป็นแนวมินิมอลคาเฟ่ชิคๆ หรือสไตล์ลอฟ

ปัจจัยที่ลูกค้าจะเลือกใช้บริการที่ร้านคาเฟ่

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษกับธุรกิจคาเฟ่

ปัจจัยที่ลูกค้าจะเลือกใช้บริการที่ร้านคาเฟ่ ธุรกิจอาหารเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบันมีอยู่หลายปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าหรือผู้บริโภคหันมาสนใจธุรกิจแนวนี้ เช่น

  • ร้านมีการตกแต่งที่สวยงาม มีแนวเป็นของตัวเองไม่จำกัดแค่ว่าต้องเป็นร้านแนวโมเดิรน์ แนววินเทจ เรโทรก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน
  • สื่อโซเชี่ยลมีเดีย เรียกได้ว่ายุคนี้มีอิทธิพลอย่างมาก ปัจจัยที่ทำให้สื้อมีผลต่อการเลือกใช้บริการก็คือ การแชร์ การโปรโมทร้าน ที่ดึงดูดให้คนสนใจและเข้าถึงง่าย
  • ปัจจัยเรื่องของสถานที่ อย่างเรื่องของที่ตั้งร้าน ตำแหน่งร้านส่งผลอย่างมากทั้งในเรื่องของการเดินทาง สถานที่จอดรถ บรรยากาศแวดล้อม
  • ปัจจัยด้านราคาของสินค้าในร้าน เรื่องของราคาก็ถือว่าสำคัญอย่างมาก เพราะนอกจากร้านที่สวยงาม ทำเลที่ตั้งเหมาะสม ราคาต้องสมเหตุสมผล สอดคล้องกับวัตถุดิบของร้าน
  • รสชาติอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากบรรยากาศที่ดี ร้านสวยงาม เดินทางสะดวก ที่ตั้งเหมาะสมราคาสมเหตุสมผลแต่ถ้ารสชาติของเครื่องดื่มและอาหารทำออกมาไม่ดีก็อาจจะทำให้ผู้บริโภคไม่อยากกลับมาใช้บริการซ้ำ
  • การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดี ตอบโจทย์สินค้าและแบรนด์ มีรูปลักษณ์โลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์จะเป็นตัวช่วยส่งให้สินค้าหรือร้านดูน่าดึดดูดมากขึ้น

แนะนำบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เหมาะกับธุรกิจร้านแนวคาเฟ่

นอกจากร้านที่ดูดี อาหารที่อร่อย เครื่องดื่มที่เลอค่าแล้วนั้นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้จริงๆก็คือการเลือกใช้บรรจุภัณที่ ดังนั้นการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติ เป็นวัสดุที่ย่อยสลายง่ายจึงเป็นตัวเลือกที่ดี แล้วบรรจุภัณฑ์แบบใดเหมาะกับธุจร้านแนวคาเฟ่บ้าง อาทิเช่น

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษกับธุรกิจคาเฟ่-2
การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษกับธุรกิจคาเฟ่-แก้วกระดาษร้อน-2-ชั้น-สีน้ำตาล
กล่องกระดาษคราฟท์-ทรงสูง-13.6-cm.profile
  • แก้วกระดาษลายสไตล์ญี่ปุ่น ขนาด 16 ออนซ์ (แก้วเย็น) ผลิตจากวัสดุที่เป็นกระดาษในแบบ food grade ปริมาณ 480 cc. ใช้สำหรับเครื่องดื่มเย็น น้ำ ชา กาแฟแทนแก้วพลาสติกได้ ตัวของกระดาษนำเข้าจากต่างประเทศ มีคุณภาพดี ทนทานและป้องกันรั่วซึมได้ กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค เหมาะสำหรับธุรกิจร้านกาแฟ คาเฟ่แนวๆ อีกทั้งสามารถนำไปพิมพ์โลโก้แสดงถึงแบรนด์สินค้าของผู้ประกอบการได้อย่างดี
  • กล่องกระดาษคราฟท์ ทรงสูง 13.6 cm. ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นกระดาษคราฟท์หนา 300 แกรม เหมาะที่จะไว้ใช้สำหรับใส่ขนมเบกอรี่ เหมาะกับทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ไว้สำหรับบรรจุอาหารที่เป็นทรงกลม เช่น มาการอง ขนมปังขาไก่ แอแคร์ ทำจากกระดาษคราฟท์ ผลิตจากเยื่อไม้สน 100 %
  • กล่องกระดาษคราฟท์ ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสหูหิ้ว วัสดุที่ใช้ในการผลิตคือกระดาษคราฟท์ความหนา 300 แกรม เหมาะกับคาเฟ่อย่างยิ่ง สำหรับใส่คุ๊กกี้ ขนมทานเล่นแกล้มกับเครื่องดื่มภายในร้านหรือจะใส่ของชำร่วย ในโอกาสต่างๆก็ได้ สามารถบรรจุเทียนหอม อีกทั้งตัวกล่องกระดาษเป็นทรงสี่เหลี่ยมพร้อมฝาปิดขนาดเล็ก สามารถคงรูปได้ดี ทำให้ทรงกล่องดูดีเสมอ มั่นใจได้ว่าปลอดภัยเพราะสามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงมีการกันการรั่วซึมด้วยครับ

เพิ่มเติมบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่เหมาะกับธุรกิจแนวคาเฟ่ ดังนี้

สรุปเกี่ยวกับการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษกับธุรกิจคาเฟ่

การเลือกใช้ภาชนะที่เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่รักษ์โลกย่อยสลายง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกทั้งยังตอบโจทย์ธุรกิจร้านอาหารเครื่องดื่มอย่าง”เคเฟ่” ได้ดีทั้งในแง่ของการตลาดและแง่ของกระแสตอบรับในสังคมปัจจุบันที่มีการรณรงค์ให้ใช้ขยะที่ย่อยสลายง่ายลดภาวะโลกร้อนรวมไปถึงมลพิษทางอากาศต่างๆ ดังนั้นนอกจากร้านที่ดูดีมีสไตล์แล้วการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีก็เป็นส่วนสำคัญอย่างมากอีกด้วย ถือเป็นการมอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้าของคุณให้มั่นใจได้ว่านอกจากจะได้รับการบริการที่ดีอาหารเครื่องดื่มที่อร่อยแล้วผู้ประกอบการยังใส่ใจในการเลือกบรรจุภัณฑ์มาใช้ด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า