ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อน มีกี่รูปแบบและเหมาะกับธุรกิจด้านไหนบ้าง

ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อน

ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อนมีหลายรูปแบบอาทิเช่น ถ้วยกระดาษคราฟท์,ถ้วยกระดาษสีขาว,ถ้วยกระดาษลายไก่,ถ้วยกระดาษลายไทย เป็นต้น ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีหลายขนาดและใช้ในการบรรจุอาหารทั้งร้อนและเย็น หรืออาหารแห้งและอาหารที่เป็นประเภทน้ำของเหลว อย่างเช่น แกงหรือซุปต่างๆ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติย่อยสลายง่ายเหมาะกับธุรกิจค้าขายอาหาร คุณสมบัติถ้วยกระดาษคืออะไร มีกี่ประเภทและเหมาะกับธุรกิจหรืออาหารแบบใด ข้อแนะนำในการเลือกซื้ออย่างไร บทความนี้ผู้เขียนจะพาไปหาคำตอบครับ

ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อน มีคุณสมบัติเด่นอย่างไร

ถ้วยกระดาษถือเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์อาหารรักษ์โลกที่ มีคุณสมบัติเหมาะกับนำไปบรรจุอาหารร้อน ดังนี้

  • ผลิตจากกระดาษแบบ food grade ที่สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง
  • กระดาษนำเข้าจากต่างประเทศ คุณภาพดี ทนทานและป้องกันรั่วซึมได้
  • กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค
  • วัสดุกระดาษไม่อ่อนตัว คงรูป ไม่รั่วซึมง่าย ถือง่ายถนัดมือ
  • มีเครื่องมือในการตรวจสอบรอยรั่วซึมและคัดแยกจุดสกปรกได้แม่นยำ
  • ถ้วยกระดาษสามารถที่จะใส่ของร้อนและกันความมันของอาหารได้หลายประเภทได้
  • ถ้วยกระดาษมีความปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย

แนะนำการเลือกซื้อถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อน

การเลือกซื้อบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกอย่างถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อนหลสยท่านที่สนใจคงเกิดข้อสงสัยว่าควรจะเลือกถ้วยแบบใดเพื่อนำมาใช้กับสินค้าหรืออาหารของเรานะ ดังนั้นผู้เขียนมีเคล็ดลับดีๆมาแนะนำใน การเลือกซื้อถ้วยกระดาษกันครับ ซึ่งมี 7 ข้อดังนี้

  1. ราคาของถ้วยกระดาษที่มีความเหมาะสม
  2. ขนาดของถ้วยกระดาษ เลือกให้ถูกประเภทของสินค้าที่ต้องการบรรจุ
  3. ลวดลายของถ้วยกระดาษ ความสวยงามของลายถ้วย เลือกซื้อตามความเหมาะสม
  4. ควรเป็นถ้วยกระดาษที่ผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน
  5. เป็นถ้วยกระดาษที่ผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติ ย่อยสลายง่ายเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  6. ควรเลือกถ้วยกระดาษที่เป็นแบบ Food Grade เพราะสามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงปลอดภัย
  7. ตรวจเช็คว่าถ้วยไม่มีตำหนิ รั่วซึม หรือขาด เปื่อย เพื่อป้องกันความเสียหาย

แนะนำบรรจุภัณฑ์ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อน ที่นิยม

ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อนเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษบรรจุอาหารที่มีหลายรูปแบบที่เป็นที่นิยมกับร้านอาหาร อาทิเช่น

ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อน-1
ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อน-2
ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อน-3
  • ถ้วยกระดาษคราฟท์ 8 ออนซ์ กระดาษ food grade สำหรับบรรจุของร้อน เช่น ขนมจีบ น้ำซุปกระดูกหมู
  • ถ้วยกระดาษ ลายไก่ 26 ออนซ์ กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค
  • กระดาษไม่อ่อนตัว คงรูป ไม่รั่วซึมง่าย ถือง่ายถนัดมือ บรรจุอาหารร้อนได้ มีลวดลายที่สวยงาม
  • ถ้วยกระดาษ สีขาว 28 ออนซ์ กระดาษ food grade สำหรับบรรจุของร้อน ก๋วยเตี๋ยว สลัดผัก ใส่อาหารประเภทยำ, ต้มจืด, ต้มยำ, ข้าวราดแกง, อาหารตามสั่ง, อาหารประเภทเส้น
  • ถ้วยกระดาษ ลายไทย 16 ออนซ์ ถ้วยกระดาษนอกจากจะสามารถบรรจุอาหารร้อนได้แล้ว ยังมีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับธุรกิจอาหารไทยในการบรรจุ ต้มยำกุ้ง แกงเขียวหวานไก่ เป็นต้น
  • ถ้วยกระดาษ สีดำ 28 ออนซ์ เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่บรรจุอาหารร้อนได้หลายประเภททั้ง อาหารที่เป็นของเหลว หรืออาหารแห้งที่มีการปรุงสุกใหม่ๆทำให้มีอุณภูมิสูง
  • ถ้วยกระดาษคราฟท์ ทรงเหลี่ยมมน 750 ml (ไม่รวมฝา) เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เหมาะกับธุรกิจร้านอาหารตามสั่ง ใช้บรรจุได้ทั้งอาหารแห้ง หรืออาหารเหลว

อ่านเพิ่มเติม: บรรจุภัณฑ์ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อน ทุกแบบ

ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อนเหมาะกับธุรกิจใดบ้าง

ถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อนเหมาะกับธุรกิจใดบ้าง ถ้วยกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหารที่หลากหลายประเภททั้งแบบแผงลอย อาหารตามสั่ง ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านอาหารรูปแบบภัตตาคาร รวมไปจนถึงธุรกิจคาเฟ่ เพราะถ้วยกระดาษนั้นสามารถปรับใช้ใส่ในอาหารได้หลายรูปแบบทนความร้อนดี ถือพกพาสะดวกต่อการรับประทานหรือนำกลับบ้าน ถ้าในรูปแบบซื้อกลับเองรวมไปถึงธุรกิจเดลิเวอรี่ที่กำลังเฟื่องฟูอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้บริโภคช่วงนี้

จะเห็นได้ว่าถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อนเหมาะกับธุรกิจขายอาหารหลายประเภทมาก ทั้งนี้นอกจะถ้วยกระดาษจะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้วการนำไปใช้ให้ถูกประเภทสินค้ารวมทั้งมีความเหมาะสมกับแบรนด์ธุรกิจของคุณด้วยแล้ว ถ้วยกระดาษร้อนถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ธุรกิจร้านอาหารไม่ควรมองข้ามเลยครับ

สรุปได้ว่าถ้วยกระดาษใส่อาหารร้อน มีกี่รูปแบบและเหมาะกับธุรกิจด้านใด

บรรจุภัณฑ์ถ้วยกระดาษที่เหมาะกับใส่อาหารร้อนมี หลายรูปแบบ เช่น ถ้วยกระดาษขาวแบบไม่มีลวดลายที่สามารถนำไปพิมพ์โลโก้แบรนด์ได้ ถ้วยกระดาษแบบมีลวดลายอย่างลายไก่ ลายไทย ตัวถ้วยกระดาษนั้นเป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่เหมาะกับธุรกิจอาหารอย่างร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านราเมง ร้านขายอาหารตามสั่ง ร้านข้าวมันไก่ นอกจากในเรื่องของการบรรจุอาหารร้อนได้แล้ว การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกยังทำคุณเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดปัญหามลพิษทางขยะ ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจได้เป็นอย่างดี และถ้วยกระดาษใส่อาหาร้อน เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ผู้ประกอบการใช้ประโยชน์ได้จริงดังนั้นลองพิจารณาถ้วยกระดาษไว้เป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่จะใช้ในธุรกิจของคุณดูกันนะครับ

เข้าชมงานสั่งผลิต : ถ้วยกระดาษพิมพ์โลโก้ แบบละเอียด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า