ถุงช้อปปิ้งกระดาษคืออะไร บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับสายช้อปปิ้ง

shopping-bag-paper

ถุงช้อปปิ้งกระดาษคืออะไร ก็คือบรรจุภัณฑ์กระดาษที่มีลักษณะเป็นถุง มีหูหิ้วไว้จับหรือถือ ใช้บรรจุสินค้าทั่วไปรวมไปถึงอาหารเครื่องดื่ม ถุงกระดาษทำจากกระดาษคราฟท์เป็นวัสดุจากธรรมชาติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการใช้บรรจุสินค้าเพิ่มความสะดวกสำหรับนักช้อปทั้งหลายเวลาไปเลือกจับจ่ายสินค้า บทความชุดนี้สายช้อปปิ้งตัวจริงไม่ควรพลาดว่าบรรจุภัณฑ์อย่างถุงกระดาษเหมาะสมอย่างไรในการใช้บรรจุสินค้าตามผมมาเลยครับ

ถุงกระดาษช้อปปิ้งคือ?

ถุงช้อปปิ้งกระดาษคืออะไร-ถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลซื้อที่ไหน

ถุงช้อปปิ้งกระดาษ คือบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกที่ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติ ที่มีลักษณะ ก้นปิด ปากเปิด มีหูหิ้วใช้สำหรับเอามือสวมเพื่อช่วยในการหยับจับหรือถือสะดวกสบายมากขึ้น หรือแบบไม่มีหูหิ้วสามารถใช้แขนกระคองถุงและสิ่งค้าภายในได้ ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ไว้ใช้สำหรับบรรจุสิ่งของที่ทำมาจากกระดาษ

เคล็ดลับการเลือกซื้อถุงกระดาษ

เคล็ดลับดีๆในการเลือกซื้อถุงกระดาษซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจในการหาถุงสำหรับช้อปปิ้งดีๆมาจับจ่ายสินค้าและเคล็ดลับมี ดังนี้

  1. วัสดุที่ได้มาตราฐานทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติ
  2. ราคา ที่เหมาะสม ตามคุณภาพของและคุณสมบัติของกระดาษนั้นๆ
  3. เลือกขนาดของถุงกระดาษให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ในการนำไปใช้
  4. ความสวยงาม ดีไซน์ที่โดดเด่น
  5. คำนึกถึงน้ำหนักของสินค้าที่จะนำไปบรรจุ
  6. ประเภทของสินค้าที่จะนำถุงกระดาษไปบรรจุ เช่นจะนำไปใส่เสื้อผ้า หรือ ผลไม้ เป็นต้น
  7. ความแข็งแรงทนทานของถุงกระดาษช้อปปิ้ง
  8. ควรเลือกถุงที่ผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน

ถุงกระดาษช้อปปิ้งทำมาจากวัสดุอะไร ?

ถุงช้อปปิ้ง หรือถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษแบบนี้ผลิตมาจากวัสดุอย่าง กระดาษที่ย่อยสลายง่ายและมีความปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างถุงช้อปปิ้งกระดาษบรรจุภัณฑ์อย่างกระดาษคราฟท์ มีคุณสมบัติดังนี้

  • กระดาษคราฟท์ผลิตจากเยื่อไม้สน 100 % ไม่มีเยื่อรีไซเคิลเป็นส่วนผสม
  • ตัวกระดาษกระดาษปราศจากสารฟอกขาว ผ่านการรับรองการตรวจเคมี RoHs สามารถนำสติ๊กเกอร์ติด
  • พิมพ์โลโก้ตราหรือทำเป็นแบรนต์ตัวเองได้ สร้างความเป็นเอกลัษณ์ให้กับบรรจุภัณฑ์
  • กระดาษมีความหนา 125 แกรม มีทั้งสีน้ำตาลอ่อน,สีขาว,สีเหลือง,สีแดง,สีฟ้า,สีชมพู,สีกรม,สีเขียวเข้ม,สีดำ เป็นต้น
  • วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ สีกระดาษที่ใช้ปลอดภัย(flexo water based)
  • วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียน ไม่มีจุดสกปรก

แนะนำถุงช้อปปิ้งกระดาษที่นักช้อปไม่ควรพลาด

บรรจุภัณฑ์กระดาษนั้นมีหลากหลายประเภท แต่ละประเภทต้องเลือกใช้อย่างถูกวัตถุประสงค์ เพราะมีทั้งซองหรือถุงที่ไว้ใช้สำหรับบรรจุอาหาร ใส่ขนม เป็นต้น และถุงที่ไว้ใช้สำหรับข้าวของเครื่องใช้ทั่วไปซึ่งคุณสมบัติจะแตกต่างกันแม้จะเป็นวัสดุที่ผลิตในรูปแบบเดียวกันก็ตาม ดังนั้นสายช้อปควรเลือกใช้ถุงสำหรับช้อปปิ้งแบบใดมีดังนี้

ถุงช้อปปิ้งกระดาษคืออะไร-ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว-สีขาว-cover
ถุงช้อปปิ้งกระดาษคืออะไร-ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว-สีกรมท่า-cover
ถุงช้อปปิ้งกระดาษคืออะไร-ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว-สีดำ-cover
  • ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว สีกรมท่า เทียบไซส์ร้านกาแฟดัง คุณสมบัติของถุงรายการนี้ คือ มีสีกรมท่า(KI125) หนา 125 แกรม ใช้สำหรับใส่สินค้าทั่วไป ใส่ขนมเบเกอรี่ ใส่ของน้ำหนักปานกลางไม่สามารถใส่ของเหลว ขึ้นรูปสวยถุงติดกาวแน่นหนา กระดาษย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% สัมผัสอาหารได้โดยตรง ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย
  • ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว สีดำ เทียบไซส์ร้านกาแฟดัง คุณสมบัติของถุงรายการนี้ คือ มีสีดำ(KI125) หนา 125 แกรม ใช้สำหรับใส่สินค้าทั่วไป ของใช้จิบปาถะ ใส่ขนมเบเกอรี่ ใส่ของน้ำหนักปานกลาง ขึ้นรูปสวยถุงติดกาวแน่นหนา กระดาษย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% สัมผัสอาหารได้โดยตรง ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย
  • ถุงกระดาษคราฟท์ (Size L) หูหิ้วเกลียว 28x26x28 cm ใส่กล่องเค้ก 2 ปอนต์ เป็นถุงกระดาษที่ใช้สำหรับใส่สินค้าทั่วไป ของจิปปาถะ ใส่ขนมเบเกอรี่ จัดเบรค ใส่ของน้ำหนักปานกลาง ขึ้นรูปสวยถุงติดกาวแน่นหนา กระดาษย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% สัมผัสอาหารได้โดยตรง ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย
  • ถุงกระดาษคราฟท์ (Size Mini) หูหิ้วเกลียว 17x16x18 cm ใช้สำหรับใส่สินค้าทั่วไปได้ ใส่ขนมเบเกอรี่ ใส่ของน้ำหนักปานกลาง ขึ้นรูปสวยถุงติดกาวแน่นหนา กระดาษย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย
  • ถุงกระดาษคราฟท์ (Size M) หูหิ้วเกลียว 24x15x25 cm ถุงมีหูหิ้วเกลียวกระดาษ 2 ข้าง ทำจากกระดาษหนาเพื่อรองรับน้ำหนักเวลาหิ้ว ขึ้นรูปสวยงาม ถุงติดกาวแน่นหนา รับน้ำหนักได้ดี
  • ถุงกระดาษคราฟท์มีหูหิ้ว สีน้ำตาล เทียบไซส์ร้านกาแฟดัง เป็นถุงกระดาษสามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงถ้าใช้สำหรับใส่อาหาร อีกทั้งยังใช้สำหรับใส่สินค้าทั่วไป ใส่ของน้ำหนักปานกลาง จัดเบรค ขึ้นรูปสวยถุงติดกาวแน่นหนา กระดาษย่อยสลายตามธรรมชาติ 100%  ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ไม่มีกลิ่นเหม็น สามารถนำสติ๊กเกอร์ติดแบรนต์ตัวเองได้อีกด้วย
  • ถุงกระดาษคราฟท์ เจาะหู 28x15x28 cm (ยxกxส) มีรูเจาะสำหรับหิ้วได้ทั้ง 2 ข้าง ทำจากกระดาษหนาเพื่อรองรับน้ำหนักเวลาหิ้ว

ราคาถุงกระดาษคราฟท์สำหรับสายช้อปปิ้งทั้งหมด

สรุปเกี่ยวกับถุงช้อปปิ้งกระดาษคืออะไร บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับสายช้อปปิ้ง

ถุงช้อปปิ้งกระดาษคืออะไร จากบทความข้างต้นคงทำให้สายช้อปปิ้งตัวยงรวมไปถึงผู้ที่สนใจได้ทราบถึงความหมาย วัสดุที่ใช้ผลิตรวมไปถึงคุณสมบัติของถุงช้อปปิ้งกันแล้วไม่มากก็น้อย สิ่งที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งก็คือ การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีให้เหมาะสมกับสินค้า อีกทั้งยังคำนึกถึงสภาพแวดล้อม เลือกใช้ถุงกระดาษที่ย่อยสลายง่ายไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ พกพาง่ายสะดวก ใส่สินค้าได้อย่างหลากหลายประเภททั้งข้าวของเครื่องใช้ รวมไปถึงอาหาร ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภครวมไปถึงผู้ประกอบการที่เลือกใช้ถุงกระดาษช้อปปิ้ง สายช้อป กิน เที่ยว ต้องจับจ่ายอย่างมีสติและคำนึกถึงสภาพแวดล้อมกันด้วยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า