กล่องสุ่มอาหารคืออะไร กับกระแสนิยมแห่งยุคสมัย

กล่องสุ่มอาหารคืออะไร-3

กล่องสุ่มอาหารคืออะไร คือกล่องบบรจุภัณฑ์ที่บรรจุสินค้าแบบไม่ระบุเมนู เช่น ในหนึ่งกล่องอาจจะมีอาหารที่มีประเภทที่แตกต่างกัน และทุกวันมีการทำตลาดออนไลน์ที่มีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง อาทิเช่นการไลฟ์สดขายสินค้าซึ่งการซื้อขายรูปแบบนี้มีความสะดวกสบายทั้งต่อผู้ซื้อ และผู้ขาย เข้าถึงง่ายทั้งในเรื่องของการชำระเงิน รับส่งของสะดวกถึงหน้าบ้าน และกระแสที่ได้รับความนิยมขณะหนึ่งในหลายๆธุรกิจรวมไปถึงธุรกิจอาหารนั่นก็คือ “กล่องสุ่ม” บทความนี้จะพาเราไปรู้จักกล่องสุ่มอาหารให้มากขึ้นกันครับ

กล่องสุ่มอาหารคืออะไร ใช้กับธุรกิจใดบ้าง

กล่องสุ่ม คือเทคนิคการขายหรือกลยุทธิ์ด้านการตลาดที่ช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับธุรกิจประเภทนั้น ๆ ลักษณะของกล่องสุ่มเป็นกล่องกระดาษหรือเป็นลังกระดาษที่เต็มไปด้วยสิ่งของที่ผู้ซื้อไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง กล่องสุ่มยังมีหลายประเภท เช่น กล่องสุ่มที่ไม่มีมีหมวดหมู่ มักมีสินค้าหลากหลายบรรจุอยู่ภายในกล่อง ส่วนใหญ่พ่อค้าแม่ค้าจะใส่สินค้าที่วางขายในร้านลงไป ราคาของกล่องสุ่มนั้นมีตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักหมื่นหลักแสนเลยก็มี ขึ้นอยู่กับประเภทและราคาเดิมของสินค้าเหล่านั้น

กล่องสุ่มอาหารเหมาะกับธุรกิจหลายประเภท อาทิ

  • ธุรกิจขายอาหารแบบมีหน้าร้าน เช่นร้านขายอาหารทะเล ,ร้านขายอาหารตามสั่ง
  • ธุรกิจอาหารออนไลน์ เช่นร้านที่ขายอาหารแช่แข็ง,อาหารแปรรูปต่างๆ
  • ธุรกิจอาหารเสริม เช่นโปรตีนเกษตร ธัญพืช เวชภัณฑ์เกี่วกับความงามรูปแบบต่างๆ
  • ธุรกิจขายสินค้าเบ็ดเตล็ดทั้งห้างร้าน รวมไปจนถึงร้านขายของชำขนาดเล็ก เช่น ซุปเปอร์มาร์เกต
  • ธุรกิจสินค้าออนไลน์ในกลุ่มเครื่องใช้ทั่วไป อย่างการขายสินค้ากล่องสุ่มเครื่องครัว เป็นต้น

กล่องสุ่มอาหาร คือกล่องสุ่มที่สินค้าภายในกล่องอยู่ในหมวดหมู่อาหารคละประเภท คละชนิดของสินค้า มีจำนวนหลายชิ้น และสินค้าจะอยู่ในเกณฑ์ราคาที่ผู้บริโภคพอใจในการซื้อ ลูกค้าจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสินค้า หรือ อาหารในกล่องนั้นจะมีอะไรบ้าง นั่นคือความบันเทิง ความแปลกใหม่เวลาแกะกล่องสินค้าจึงถือว่าสร้างความ สนุกให้แก่ผู้บริโภคในรูปแบบใหม่ ๆ ทำให้เกิดเป็นกระแสนิยมขึ้นมา

แนะนำกล่องสุ่มอาหารกับการใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

กล่องสุ่มอาหารกับการใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก อย่างกล่องไดคัทที่ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติ เนื่องจากการการที่ผู้ประกอบธุรกิจค้าขายอาหารทำการสุ่มเมนูลงไปในบรรจุภัณฑ์ใดบรรจุภัณฑ์หนึ่งนั้นจำเป็นที่จะต้องเลือกใช้ บรรจุภัณฑ์ให้มีความเหมาะสมกับปริมาณ สมดุลทั้งกับตัวสินค้ารวมไปถึงการขนส่งเองก็ดีแล้วบรรจุภัณฑ์แบบใดที่ตอบโจทย์ในเรื่องของบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะมาทำกล่องสุ่ม ผู้เขียนจะมาแนะนำบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกที่เหมาะกับการนำไปทำกล่องสุ่มอาหารที่ผู้เขียนจะทำการแนะนำ ดังนี้

กล่องสุ่มอาหารคืออะไร-กล่องไก่ทอด-สีขาว-(Size-L)-profile
กล่องสุ่มอาหารคืออะไร-กล่องใส่อาหารทะเล (Size L) ขนาด 38x18x11.5 ซม.
กล่องสุ่มอาหารคืออะไร-กล่องพิซซ่าสี่เหลี่ยม ขนาด 18 นิ้ว 45.7 x 45.7 x 4.5 ซม.
  • กล่องไก่ทอด กล่องใส่ข้าวเหนียวหมูทอด สีขาว (Size L) เหมาะสำหรับนำไปทำเป็นกล่องสุ่มอาหารทอดๆที่ไว้สำหรับทานเล่น เช่น ไก่ทอดเกาหลีแบบรวมซอส หมูทอดแบบรวมทุกชิ้นส่วน ตัวกล่องทำมาจาก กระดาษสีขาว Food Grade Paper ความหนา 270 แกรม
  • กล่องใส่อาหารทะเล (Size L) ขนาด 38x18x11.5 ซม. เหมาะกับการทำกิจกรรมอาหารสุ่มอย่าง กล่องสุ่มอาหารทะเล ที่ให้ผู้บริโภคร่วมสนุกได้ และกล่องขนาดนี้สามารถบรรจุอาหารทะเลได้หลายประเภทในกล่อง เช่น มีปูทะเลนึ่ง มีกุ้งเผา มีปลาย่าง หอยลวก ในกล่องเดียวได้ หรืออาจะเพิ่มเติมใส่พักรวมถึงน้ำจิ้มเพื่อความสวยงาม อีกทั้งยังปลอดภัยต่อการขนส่ง และ กล่องสามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงอีกด้วย จึงมั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน
  • กล่องพิซซ่าสี่เหลี่ยม ขนาด 18 นิ้ว 45.7 x 45.7 x 4.5 ซม. เหมาะสำหรับใส่อาหารประเภทพิซซ่า ซึ่งถ้าลูกค้าไม่ตัดสินใจเลือกหน้าของอาหารทางร้านอาจจะจัดเป็นหน้าสุ่มในกล่องเดียวให้ลูกค้าได้ อาจจะมีหน้าที่หลากหลายให้ลูกค้าหรือผู้บริโภคได้เลือกเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหาร อีกทั้งยังใช้ได้กับอาหารพวกเกี๊ยวซ่า อาจจะทำการสุ่มไส้ของเกี๊ยวได้อีกด้วยเช่นกันครับ
  • กล่องพิซซ่าสี่เหลี่ยม ขนาด 16 นิ้ว 40.7 x 40.7 x 4.5 ซม. ตัวกล่องมีน้ำหนักกล่องเบา เหมาะกับบรรจุสินค้าที่มีปริมาณเยอะและหลากหลายอย่างทำกล่องสุ่มเป็นต้น กล่องมีความแข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียน
  • กล่องไก่ทอด กล่องใส่ขนม สีขาว (Size L) กล่องประเภทนี้เหมาะกับใช้บรรจุอาหาร อย่างเช่นพวกของทอด ได้หลายแบบไม่จำกัดเฉพาะไก่ทอด แต่ได้ทั้ง หมูทอด ฟิชแอนด์ชิฟ เฟรนฟราย ไส้กรอกหรือลูกชิ้นแบบต่างๆ อาหารแปรรูปและในกล่องอาจจะบรรจุอาหารที่คละและหลากหลายได้ในกล่องเดียวเนื่องจากตัวกล่องมีขนาดที่ใหญ่ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับอาหารได้ โดยที่เราไม่รู้ว่าในหนึ่งกล่องนั้นมีอาหารแบบใดบ้าง

เข้าชมหมวดหมู่สินค้า : กล่องพิซซ่า จากโรงงานหงส์ไทยฯ

สรุปกล่องสุ่มอาหารคืออะไรทำไมได้รับความนิยม

สรุปกล่องสุ่มอาหารคืออะไรก็คือบรรจุภัณฑ์ที่บรรจุสินค้าไว้แบบไม่มีแบบแผน มีความหลากหลายไม่ตายตัว และการจัดทำกล่องสุ่มนี้ไม่ได้ เฉพาะเจาะจงแค่ธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มอย่างเดียวยังรวมถึงธุรกิจประเภทอื่นๆได้ด้วย เช่น ธุรกิจเครื่องสำอาง ของใช้เบ็ดเตล็ด เป็นต้น ดังนั้นนอกจจากจะสร้างสีสันในการขายแล้ว ผู้บริโภคได้สินค้าที่หลากหลาย ยังถือเป็นการกระตุ้นการตลาดที่ดีอีกด้วยและควรคำนึงถึง บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนผู้บริโภคที่ไว้ใจใช้บริการแบรนด์ของท่านในอีกทางหนึ่งเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า