ฝาพลาสติกปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษใครว่าไม่สำคัญ

ฝาปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษ-10

ฝาปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษทำมาจากวัสดุที่เป็นพลาสติกแบบ PP(PolyProlylene) และ PET เหมาะสำหรับใช้คู่กับแก้วกระดาษรวมไปถึงถ้วยกระดาษในขนาดต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกและป้องกันการหกหรือรั่วซึมของอาหารเหลวหรือเครื่องดื่ม ถือว่าเป็นหนึ่งในภาชนะที่ใช้คู่กับบรรจุภัณฑ์กระดาษได้อย่างดีและเหมาะกับผู้ประกอบร้านอาหารและเครื่องดื่มอย่างมาก ดังนั้น มาดูกันว่า ฝาพลาสติก ปิดถ้วยกระดาษ ปิดแก้วกระดาษนั้นมีกี่ประเภทและมีการใช้งานในรูปแบบใดได้บ้างมาทำความรู้จักกันจากบทความนี้ครับ

ฝาพลาสติกปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษทำมาจากวัสดุอะไร

ฝาปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษ-1

ฝาพลาสติกปิดถ้วย แก้วกระดาษผลิตมาจากวัสดุใดและมีคุณสมบัติอย่างไรดังนี้

  • วัสดุเป็น พลาสติกใสรัศมี 141 มม. PP(PolyProlylene) และ PET ซึ่งฝาสามารถนำกลับไปรีไซเคลใหม่ได้ในอุตสาหกรรมพลาสติก
  • วัสดุฝาพลาสติกนี้ได้รับการออกแบบ และพัฒนาสินค้า ตามโครงสร้างความแข็งแรงของถ้วย 28 ออนซ์ หรือ 850 ซีซี ของหงส์ไทยฯ
  • ฝาพลาสติกปิดถ้วย-แก้วกระดาษ มีความแข็งแรงเพียงพอในการเรียงซ้อนได้ 5-7 ชั้น
  • ฝาสามารถปิดได้สนิทพอดีทนความร้อนได้ไม่เกิน 60 องศาเซลเซียส แถมด้วยสินค้าจำนวกนี้ยังได้รับ มาตรฐาน ISO 9001:2015 FSSC 220000 GHP HACCP เป็นสิ่งการันตี

จากข้อความช้างต้นจะเห็นได้ว่าฝาพลาสติกที่ใช้กับถ้วยกระดาษ-แก้วกระดาษนั้น ผลิตมาจากวัสดุแบบใดทำให้ผู้บริโภครวมไปถึงผู้ประกอบการได้คลายข้อสงสัยกันแล้วนะครับ

ฝาพลาสติกปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษมีดีและสำคัญอย่างไร ?

การใช้ฝาพลาสติกปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษให้เหมาะกับบรรจุภัณฑ์มีข้อดีดังนี้

  • ช่วยป้องกันอาหารหรือเครื่องดื่มไม่ให้หกเลอะเทอะส่งผลไม่ให้สินค้าเกิดความเสียหาย หรือทำความสกปรกแก่ผู้บริโภค
  • ช่วยรักษาความสะอาดป้องกันแมลงและฝุ่นละอองให้เข้าไปในแก้วหรือตัวสินค้าได้เป็นอย่างดี
  • ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์นั้นๆ รักษารสชาติของอาหารหรือเครื่องดื่มให้อยู่ในสภาพเดิมและไม่เสียหายหรือบูดง่าย
  • การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มแบบรักษ์โลกที่มีฝาปิดภาชนะ กระดาษปิดแก้วบ่งบอกภาพลักษณ์อาหารที่มีความปลอดภัยรวมไปถึงใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมของแบรนด์สินค้าอีกด้วย
  • มีดีไซน์ที่ทันสมัยใช้งานได้สะดวกต่อผู้บริโภค

จะเห็นได้ว่าบรรจุภัณฑ์ถ้วย-แก้วกระดาษนั้นถือว่าเป็นภาชนะที่บรรจุสินแค่ประเภทของเหลวเป็นส่วนใหญ่ดังนั้นการเลือกใช้ฝาพลาสติกปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษกับสินค้าจึงจะมีประโยชน์ ข้อดีมากกว่าต่อทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการด้วยครับ

ฝาพลาสติกปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษเหมาะกับนำไปใช้ในธุรกิจใด

หนึ่งในบรรจุภัณฑ์อย่างฝาปิดถ้วยกระดาษ-ปิดแก้วกระดาษหรือก็คือฝาพลาสติกใสที่มีไว้สำหรับปิดบรรจุภัณฑ์ประเภทถ้วยกระดาษหรือแก้วกระดาษนั้น เหมาะกับผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เลือกใช้บรรจุภัณฑ์อาหารที่เป็นน้ำหรือของเหลวและเครื่องดื่ม ประเภทชา กาแฟ น้ำผลไม้ เป็นหลัก

ดังนั้นการที่บรรจุภัณฑ์ของท่านมีฝาปิดนอกจากจะทำให้อาหารมีความปลอดภัย ไม่หกเลอะเทอะ ง่ายและสะดวกต่อการขนส่งหรือเคลื่อนย้าย ยังแสดงถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมของแบรนด์สินค้าอีกด้วย เห็นไหมครับว่าฝาปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่ผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับอาหารไม่ควรมองข้ามเลย

ประเภทของฝาพลาสติกปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษมีแบบใดบ้าง

ประเภทของฝาปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษมีหลายประเภททั้งแบบเรียบและแบบฝาโดม มีหลายรูปแบบในการนำไปใช้ ส่วนขนาดที่นิยมใช้และมีขายอยู่ทั่วไปที่ใช้กับสินค้าเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์กระดาษก็มีตั้งแต่ขนาด 8 ,12 ,16 และ 28 ออนซ์,ถ้วยคราฟท์หลายขนาด ,ชามกระดาษ 20 ออนซ์,แก้วกระดาษ 16 และ 22 ออนซ์,ฝาไอศครีมและแก้วกันร้อน(double wall) เป็นต้น นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะครับ และฝาพลาสติกที่ผู้เขียนจะแนะนำเพิ่มเติมมี ดังนี้

ฝาปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษทำ-2
ฝาปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษ-3
ฝาปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษ-4

จากรายการที่เสนอตามตัวอย่าง ของฝาที่กล่าวมาข้างต้นจะเห็นว่ามีความหลากหลาย ที่ใช้สำหรับหลายบรรจุภัณฑ์กระดาษทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ก็ขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการจะนำไปปรับใช้ กับธุรกิจของคุณให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ นั้นๆได้ดีมากน้อยแค่ไหนนั่นเองครับ

สรุปเกี่ยวกับเรื่องของฝาพลาสติกปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษว่าสำคัญอย่างไร

จากบทความข้างต้นคงได้มีการเกริ่นมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อยว่า ฝาปิดถ้วยกระดาษ แก้วกระดาษทำมาจากวัสดุอย่าง พลาสติก PETและ PP มีข้อดีมากมายและเหมาะกับธุรกิจอาหารเครื่องดื่ม ถือว่ามีความสำคัญเพราะเป็นวัตถุดิบที่ช่วยในเรื่องของความสะดวกทั้งในเรื่องการขนส่งมีความปลอดภัย นอกจากจะช่วยป้องกันไม่ให้เครื่องดื่มและอาหารหกเสียหาย แล้วยังมีประโยชน์เรื่องความสะดวกสบายต่อผู้บริโภคเป็นสำคัญครับ ถ้าสนใจฝาพลาสติกปิดแก้วกระดาษถ้วยกระดาษไปใช้ในธุรกิจของท่านสามารถสอบถามเข้ามาได้ครับ

เข้าชมงานสั่งผลิต : แก้วกระดาษพิมพ์โลโก้ แบบละเอียด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า