ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ พร้อมเคล็ดลับการเลือกซื้อ

envelope-kraft-paper-food

ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ มีเคล็ดลับการเลือกซื้อก็คือ ตรวจสอบเรื่องของราคา ,วัสดุที่ใช้ในการผลิต,ขนาดของสินค้าและขนาดซองต้องมีความเหมาะสมกัน บทความชุดนี้ทางผู้เขียนจะพาท่านไปทำความรู้จักกับซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ตัวเลือกที่ดีในการใช้เพื่อทดแทนการใช้ถุงพลาสติกกันให้มากขึ้น ว่านอกจากเคล็ดลับในการเลือกซื้อแล้ว บรรจุภัณฑ์อย่างซองกระดาษทำมาจากวัสดุอะไร พร้อมทั้งแนะนำซองกระดาษที่เหมาะกับอาหารแบบต่างๆให้ผู้ที่สนใจได้รู้กันครับตามมาเลย

ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ ทำมาจากวัสดุอะไร

ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ เป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งผู้ประกอบการส่วนใหญ่ทราบกันดีอยู่แล้ว แต่อาจไม่ทราบว่ากระดาษดราฟท์ที่นำมาเป็นวัตถุดิบในการผลิตซองกระดาษ  มีคุณสมบัติอย่างไร กระดาษดราฟท์ คือ กระดาษที่ผลิตมาจากเยื่อเคมี (Chemical Pulp) จากกระบวนการคราฟท์ (Kraft Process) เป็นการใช้เทคโนโลยีเพื่อแปรสภาพจากเนื้อไม้มาเป็นเยื่อกระดาษไม้ (Wood Pulp) วิธีการนั้นจะใช้ทั้งสารเคมี และความร้อนเพื่อทำการแยกเยื่อไม้

เคล็ดลับการเลือกซื้อ ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ควรเลือกแบบใด

เนื่องจากคนหันมาสนใจในบรรจุภัณฑ์กระดาษกันเยอะเนื่องจากเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้าวแบรนด์ให้โดดเด่นได้ดี และเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ผู้เขียนจะมาแนะนำเคล็ดลับดีๆในการเลือกซื้อซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่หนึ่งในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่มาจากวัสดุจากธรรมชาติมีจำนวน 6 ข้อดังนี้

  1. ให้คำนึงถึงประเภทของสินค้าที่จะนำมาใช้บรรจุ ให้มีความเหมาะสมกับซองกระดาษ
  2. ควรคำนึงขนาดและน้ำหนักของสินค้าที่จะใช้บรรจุมีว่าน้ำหนักมาก-น้อยเพียงใด
  3. เอกลักษณ์สินค้าแบรนด์ และอัตลักษณ์ความเป็นตัวตนของแบรนด์หรือสินค้าคุณเป็นอย่างไรเลือก ซองกระดาษให้ตอบโจทย์
  4. ทำการตรวจสอบเรื่องราคา-งบประมาณตามความสมเหตุสมผลก่อนทำการซื้อ
  5. เลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน
  6. เลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติไม่ส่งผลเสียต่อสภาพแวดล้อม
ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่-1

แนะนำซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ที่เมหาะกับอาหารประเภทต่างๆ

ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่นั้นมีอยู่หลากหลายขนาดและมีความเหมาะสมที่จะใช้สำหรับการบรรจุ ซึ่งอาหารแต่ละประเภทจะมีขนาดที่แตกต่างกัน ดังนั้นผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจควรเลือกใช้ซองกระดาษให้เหมาะสมกับสินค้าประเภทนั้น ยกตัวอย่างซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ที่ผู้เขียนแนะนำว่ามีกี่แบบเหมาะกับอาหารใด ดังนี้

ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่-2
ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่-3
ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่-4
  • ถุงกระดาษคราฟท์ สีขาว size S 12.5×7.8×23.5 cm(ยxกxส) เป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงวัตถุดิบกระดาษที่ใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียน ไม่มีจุดสกปรกถุงกระดาษมีความสูงเหมาะที่จะใช้กับขนมปังฝรั่งเศล หรือ ขนมปังบาเก็ต โดนัท
  • ถุงกระดาษสีขาว เปิดข้าง กันซึมมัน ขนาด14.5x15cm. กระดาษขาว food grade กันมันซึม ใช้สำหรับใส่แฮมเบอร์เกอร์ ของทอด ขนมปังชิ้นเล็ก
  • ถุงกระดาษสีน้ำตาล เปิดข้าง กันมันซึม ขนาด 14.5 x 15 cm. ถือว่าเป็นซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ที่เป็น กระดาษน้ำตาลกันความมันและรั่วซึมได้ 2 ด้าน ใช้สำหรับใส่คุกกี้ ขนมปัง เบอร์เกอร์
  • ถุงกระดาษคราฟท์ สีน้ำตาล XS 9.5 x 6 x 16.5 cm เป็นวัสดุที่สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงเหมาะสำหรับใช้บรรจุอาหารประเภทเบเกอรี่ขนมปัง หลายประเภทเช่น ครัวซองต์ ขนมปังไส้หมูหยอง วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียน ไม่มีจุดสกปรก
  • ซองกระดาษคราฟท์ สีขาว size M 12.8x4x15.5 cm (ยxกxส) เป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงเหมาะสำหรับใช้บรรจุอาหารนอกจากขนมปังแล้ว ยังใช้ใส่เบอร์เกอร์ หรือ เฟรนฟรายได้อีกด้วย วัตถุดิบกระดาษที่ใช้ ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย หน้ากระดาษเนียน ไม่มีจุดที่สกปรก
  • ซองกระดาษคราฟท์ สีขาว ซองยาว 10.7x3x22.8 cm(ยxกxส) ซองกระดาษผลิตมาจาก กระดาษขาวแบบ food grade กันมันซึม 2 ด้าน ใช้สำหรับใส่คุกกี้ ขนมปัง ของทอด มื่อใส่ขนมปัง เบเกอรี่ในจำนวนที่พอเหมาะ สามารถนำสติ๊กเกอร์ติด / ปั้มตราแบรนต์ตัวเองได้ เพื่อเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เข้าชมหมวดหมู่สินค้า : ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ จากโรงงานหงส์ไทยฯ

สรุปได้ว่าซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ พร้อมเคล็ดลับการเลือกซื้อ

ซองกระดาษ บรรจุภัณฑ์เบเกอรี่เป็นบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่เหมาะกับ เบเกอรี่ และขนมประเภทอบกรอบ เป็นสินค้าที่ต้องรักษาคุณภาพให้มีความ หอม กรอบ และสดใหม่ การเลือกซองกระดาษ สำหรับบรรจุภัณฑ์เบเกอรี่ จึงต้องเลือกให้มีคุณภาพ เป็นซองกระดาษที่เหมาะสมกับประเภทหรือชนิดขอบขนม หากท่านเป็นผู้ประกอบการที่กำลังคิดจะเลือกซื้อซองกระดาษ แต่ไม่ทราบว่าจะเลือกซื้ออย่างไรดี บทความนี้คงเป็นตอบที่ดีนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า