ขนาดกล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส มีกี่ขนาดและแบ่งเป็นประเภทใดบ้าง ?

ขนาด-กล่องไฮบริดฝาใส baner blog

ขนาดกล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส มีหลายขนาด เช่น 20 oz(SS),25 oz(S) ,30 oz(M),40 oz(L),55 oz(XL) จนถึงกล่องใหญ่สุดขนาด 70 oz(XXL) แบ่งตามประเภทกล่อง 1 และ 2 ช่อง บรรจุภัณฑ์ใส่ได้ทั้งของร้อนและเย็น เคลือบ Food grade สะอาดปลอดภัย ทำจากธรรมชาติเยื่อใยยาว ปลอดภัยต่อผู้บริโภค recycle ได้ 100 %

ขนาดกล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส

ขนาดกล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส 2 ช่อง ขนาด 25 ออนซ์

ประเภทของกล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส

ประเภทแบบ 1 ช่อง

มีขนาดตั้งแต่ 20,25,30,40,55 และ 70 ออนซ์

ขนาดกล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส
ขนาดกล่องข้าวไฮบริด-2100-มล-ปก

ประเภทแบบ 2 ช่อง

มีขนาดตั้งแต่ 20,40 และ 70 ออนซ์

ขนาดกล่องกระดษคราฟท์ใส่อาหาร
ขนาดกล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส 2 ช่อง ขนาด 25 ออนซ์

กล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับอาหารหลากหลาย

กล่องกระดาษคราฟท์นั้นเหมาะสำหรับใส่ข้าวและกับข้าว 1-2 อย่าง  อาทิ พวกอาหารตามสั่ง อาหารประเภทเส้น รวมไปถึงของทอดทุกชนิด ของทานเล่น ธุระกิจอาหารญี่ปุ่น ร้านค้าขึ้นห้างหรือแม้แต่ร้านแนว Street Food เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ หรือใช้สำหรับจัดเบรค จัดงานเลี้ยงต่างๆได้พกพาง่ายฝาปิดมิดชิดและตัวกล่องดีไซน์มาให้นำเสนออาหารภายในกล่องให้ดูน่ารับประทานเพราะตัววัสดุเป็น กระดาษ Food Grade สัมผัสอาหารโดยตรง ปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย ขึ้นรูปด้วยความรูปโดยไม่ใช้กาว (Heat Sealed)

ไอเดียใส่อาหาร กล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส
ขนาดกล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส กล่องข้าวไฮบริด บรรจุภัณฑ์อาหาร
กล่องข้าวไฮบริด-บรรจุภัณฑ์อาหาร-30-oz-2-780x780

สรุปได้ว่า ขนาดกล่องกระดาษคราฟท์ฝาใส มีหลายขนาด ซึ่งความเหมาะสมกับอาหารแต่ละประเภทก็ขึ้นอยู่กับสินค้าของผู้ประกอบการนั้นๆ แต่ไม่ว่าจะเป็นอาหารแบบใด ก็มั่นใจได้ว่าการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและย่อมสลายง่ายไม่สร้างขยะรวมไปถึงมลพิษให้กับโลก ยังเป็นวัสดุที่ผลิตมาจากโรงงานที่มีมาตรฐานทำให้ผู้บริโภครวมไปถึงผู้ประกอบการมั่นใจถึงคุณภาพและความปลอดภัยได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า