ประเภทกล่องกระดาษ กล่องไก่ทอด บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับธุรกิจร้านอาหาร

ประเภทกล่องกระดาษ-กล่องไก่ทอด-บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับธุรกิจร้านอาหาร

ประเภทกล่องกระดาษ กล่องไก่ทอด ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษใส่อาหารที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ง่าย ดั่งที่จะเห็นจากธุรกิจร้านอาหารที่มีการจำหน่ายอาหารจำพวกของทอด ของทานเล่น ซึ่งก็มีการเลือกใช้กล่องกระดาษแทนภาชนะที่เป็นพลาสติกกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น บทความชุดนี้ผู้เขียนจะพาไปทำความรู้จักกับเรื่องราวของกล่องกระดาษกับการประกอบธุรกิจอาหารกันให้มากขึ้นครับ บทความนี้มีคำแนะนำครับ

ประเภทกล่องกระดาษมีกี่ประเภท

กล่องไก่ทอด บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับธุรกิจร้านอาหาร 1

ประเภทกล่องกระดาษที่เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์โลก และผลิตมาจากวัสดุจากธรรมชาติมีอยู่ 5 ประเภท ดังนี้

  • แบบกล่องฝาชน หรือที่มักจะเรียกกันด้วยชื่อย่อว่า RSC ถือว่าเป็นกล่องกระดาษที่นิยมใช้กันมากสุดเป็นกล่องแบบปิดด้านบนหรือด้านล่างก็ได้
  • แบบกล่องฝาเปิด ตัวกล่องจะมีด้านเปิดหนึ่งด้านและด้านปิดหนึ่งด้าน
  • แบบกล่องฝาครอบ เป็นกล่องที่ใช้บรรจุของที่ต้องการความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษที่สำคัญสามารถเปิด-ปิดได้อย่างสะดวก
  • แบบกล่องเกยฝาครอบ เป็นกล่องที่เหมาะกับการใช้บรรจุของที่มีน้ำหนักมากและมีฝาปิดทั้งบน-ล่างอย่างแน่นสนิทครับ
  • แบบกล่องไดคัท ถือว่าเป็นกล่องที่ออกแบบมาเพื่อสินค้าแบบใดแบบหนึ่งเหมาะกับใช้บรรจุอาหารในธุรกิจอาหารอาทิ ใช้เป็นกล่องไก่ทอด หมูทอด เป็นต้นครับ

ประเภทกล่องกระดาษ กล่องไก่ทอดทำมาจากวัสดุใด

กล่องไก่ทอดถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์อาหารทอดกระดาษที่มีการผลิตมาจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อย่างกระดาษลูกฟูกกระดาษคราฟท์ มีความปลอดภัยไร้สารปนเปื้อน เหมาะกับการนำไปบรรจุสินค้าที่มีความหลากหลาย มาดูกันว่ากล่องกระดาษที่เหมาะกับธุรกิจอาหารนั้นมีคุณสมบัติใดบ้าง ดังนี้

  • กล่องกระดาษเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายง่าย เหมาะกับใช้ในการบรรจุอาหาร สินค้าทั่วไปตามความเหมาะสม
  • กระดาษแบบ Food Grade สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรงปลอดภัยต่อผู้บริโภคหายห่วงเรื่องสารปนเปื้อนที่มาจากบรรจุภัณฑ์อย่างภาชนะที่เป็นพลาสติกหรือโฟมแน่นอนครับ
  • มีการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ให้มีความเหมาะกับการใช้งานสำหรับใส่อาหารนั้นๆ
  • กล่องกระดาษขึ้นรูปง่าย หนา แข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบา
  • กล่องกระดาษสินค้าได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2015 FSSC 22000 GHP HACCP จึงมั่นใจได้ทั้งผู้บริโภครวมไปถึงผู้ประกอบการที่จะนำบรรจุภัณฑ์กระดาษมาใช้กับร้านของท่าน

บรรจุภัณฑ์กระดาษสำหรับอาหารทอดที่เหมาะกับธุรกิจอาหารที่หลากหลาย

ประเภทกล่องกระดาษ-2

บรรจุภัณฑ์กระดาษสำหรับอาหารทอด ที่แนะนำเลย กล่องไก่ทอดเป็นกล่องที่ผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติถือได้ว่าเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกที่เหมาะกับธุรกิจอาหารหลายรูปแบบเช่น พ่อค้า-แม่ค้าที่ขายอาหารอย่างไก่ทอด ไก่ย่าง หมูทอด รวมไปถึงอาหารทานเล่นทั่วไปอย่างชีสบอล ลูกชิ้นทอด เป็นต้น ซึ่งอาหารที่ผู้เขียนยกตัวอย่างมานั้นถือว่าเป็นอาหารที่หาทานง่าย เหมาะกับทุกเพศ-ทุกวัย กินได้ทุกเวลาและที่สำคัญพกพาสะดวก รวดเร็วในการทาน อีกทั้งการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านยังเป็นการช่วยลดการเผชิญกับมลภาวะ เผชิญโรคในที่ผู้คนแออัดด้วย ตอบโจทย์คนยุคนี้เลยครับ

แนะนำบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับนำไปใส่ไก่ทอด

กล่องไก่ทอด ถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะกับบรรจุอาหารได้หลายชนิด และกล่องกระดาษแบบใดถึงจะเหมาะสมกับอาหารอย่างไก่ทอด วันนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำกล่องใส่ไก่ทอดที่ทำจากวัสดุธรรมชาติผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานโดยตรง ว่ามีกี่แบบครับ

ประเภทกล่องกระดาษ-กล่องไก่ทอด-บรรจุภัณฑ์กระดาษ
ประเภทกล่องกระดาษ-กล่องไก่ทอด (Size M) ขนาดเดียวกับกล่อง KFC
ประเภทกล่องกระดาษ-3
  • กล่องไก่ทอด กล่องหมูทอด สีขาว (Size M+) เป็นบรรจุภัณฑ์อาหารทอดในรูปแบบกล่องมีช่องระบายความร้อนทั้ง 4 ด้าน กล่องขึ้นรูปง่าย พับปิดได้ทำให้อาหารสะอาดปลอดภัย ใช้แล้วพับทิ้งไม่เปลืองพื้นที่ทิ้งขยะ
  • กล่องหมูทอด (Size S) ขนาดเดียวกับร้าน เมตตาหมูทอด กล่องไดคัท die cut สีน้ำตาลธรรมชาติ(KT) สำหรับใส่ไก่ทอด หมูทอด หรืออาหารประเภททอด ลอน E กระดาษบาง ความหนาไม่เกิน 1.7 มม น้ำหนักเบา และ น้ำหนักกระดาษกล่องได้ตามมาตรฐาน มอก. กระดาษสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ 100% น้ำหนักกล่องเบา แข็งแรงด้วยสูตรการผลิตลูกฟูกแบบพิเศษ

เข้าชมหมวดหมู่สินค้า : กล่องใส่อาหารทอด จากโรงงานหงส์ไทยฯ

สรุปได้ว่าประเภทกล่องกระดาษที่เหมาะกับธุรกิจอาหารประเภททอด คือ กล่องประเภทไดคัทที่เป็นบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ผลิตมาจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ สามารถที่จะใช้เพื่อทดแทนภาชนะที่ย่อยสลายยากเช่นจำพวก กล่องพลาสติก ถาดโฟม เป็นต้น เหมาะกับบรรจุอาหารอย่าง ไก่ทอด หมูทอดหรือของว่างทานเล่นอื่นๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่สำคัญการเลือกใช้กล่องกระดาษถือเป็นการช่วยลดขยะที่ย่อยสลายยากให้กับสังคมด้วยนะครับ สุดท้ายนี้ถ้าผู้อ่านสนใจสินค้า”บรรจุภัณฑ์กระดาษรักษ์” ประเภทอื่นสามารถสอบถามเข้ามาได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า